【 ha đức 】 vương tử đến hôn tỉnh "Chúa cứu thế"? Đi ngươi!

495 26 1
                                    

https://suleye.lofter.com/post/30a6bd11_1cd4d3d7b

【 linh cảm nơi phát ra với não động, ooc báo động trước, thế giới quan báo động trước, lạn ngạnh báo động trước từ từ các loại không phụ trách nhiệm báo động trước. Chính là viết chơi, không mừng điểm xoa. 】

Draco Malfoy là ở tại Malfoy vương quốc một vị vương tử.

Chúng ta giống nhau kêu hắn tiểu Malfoy, cũng kêu hắn Draco.

Hắn có hôi tượng sương mù giống nhau thần bí mê người đôi mắt, cùng có thể so với công chúa Bạch Tuyết giống nhau tuyết trắng da thịt.

Hắn "Ngây thơ hồn nhiên", thường xuyên cầm roi nơi nơi trừu người.

Bị hắn trừu quá người đều sẽ khóc lóc thảm thiết nói: "Thực xin lỗi vương tử, thỉnh ngài lại dùng lực một chút đánh ta đi! Bằng không lần sau ta nhất định sẽ làm tốt chuyện này!"

Huy roi uy hiếp không nghiêm túc công tác người, kết quả liền không cẩn thận trừu đến một cái ăn vạ.

"Ngây thơ hồn nhiên" Malfoy biểu tình chết lặng, quay đầu hô lớn.

"Phụ thân!! Nơi này có biến thái!!!"

Vốn dĩ cái này "Vui sướng" Draco vương tử lập tức liền phải đến thành nhân lễ, mọi người đều thật cao hứng, toàn bộ vương quốc đều tràn đầy vui sướng hơi thở.

Nhưng là bất hạnh chính là, bọn họ bị một cái kêu Voldemort hắc ma pháp sư theo dõi.

Voldemort phi ở không trung, trương đại hai tay, "Hiển hách" cười.

Màu đen gió xoáy từ hắn trong tay áo mặt bay ra đột kích đánh cái này đáng thương vương quốc.

Phát ra vai ác tiếng cười Voldemort nhìn phía dưới những cái đó nơi nơi chạy trốn mọi người, đang muốn phát biểu vai ác tuyên ngôn, liền cảm giác chính mình bị người nào chọc phía sau lưng.

Vừa quay đầu lại.

Cưỡi trường cánh một sừng thú Malfoy cầm chọc hắn gậy gỗ mặt vô biểu tình nhìn hắn.

"Ngươi là Draco vương tử?"

Draco "Ha hả" cười, ngoài cười nhưng trong không cười bứt lên một bên khóe miệng.

"Phiền toái ngươi có thể để cho khai sao? Ngươi chặn đường."

Không có đã chịu ứng có vai ác tôn trọng Voldemort thở phì phì hỏi: "Ngươi không sợ ta sao? Ta đang ở tập kích ngươi quốc gia, ngươi thần dân!"

Draco mặt vô biểu tình chỉ chỉ phía dưới, ý bảo hắn xem.

Vừa mới còn kinh hoảng thất thố chạy trốn mọi người từ trong nhà ra tới, có bắt hay không chăn, nếu không cầm diều, trên mặt đều mang sung sướng.

"Nga, thiên nột, cảm tạ Malfoy cho chúng ta mang đến phong! Ta vừa vặn muốn cho nó làm khô ta chăn!"

"Ta mới vừa ở buồn rầu không có phong phóng không được diều đâu!"

Tất cả mọi người hỉ khí dương dương, trừ bỏ Voldemort.

Voldemort mũ đâu đều rớt, hắn mạnh mẽ múa may hai tay, ý đồ làm phong lớn hơn nữa một ít.

[QT] Đồng Nhân HarDraNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ