HP chi sinh mệnh chi nợ

328 14 0
                                    

https://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=1747209
1.

"Bảy năm thời gian, nếu ngươi hỏi ta nên như thế nào đền sinh mệnh chi nợ."

"Nếu không, ngươi cũng đã là ta biết nhất khẳng khái người, Potter."

******

Buổi tối 7 giờ 50.

Hoa lệ thủy tinh đèn chiếu sáng ma pháp bộ yến hội thính mỗi một góc.

Thiết công hoàn mỹ thủy tinh chiết xạ lưu quang, làm màu rượu đỏ nhung thiên nga thảm treo tường thượng ma pháp đồ đằng; phượng hoàng cùng ngọn lửa, bảo kiếm trảm mãng xà, có được tái sinh động quang mang, cùng kim sắc giá cắm nến thượng rủ xuống tia chớp hình điếu sức cho nhau chiếu rọi, kim bích huy hoàng bên ngoài, không một không cường điệu đêm nay yến hội chủ đề: Đại chiến chung kết sau thứ bảy cái ngày kỷ niệm.

Yến hội thính đã tụ tập rất nhiều ăn mặc hoa mỹ Vu sư nhóm.

Các tân khách đương nhiên mà nhấp thủy tinh trong ly sang quý champagne hoặc rượu vang đỏ, đối tinh xảo mỹ vị các màu điểm tâm ngọt chút nào không ngoài ý muốn. Mặc dù không có không kiêng nể gì tiếng cười, lưu thảng âm nhạc hỗn loạn khống chế được đương cười nói thanh, cũng có thể hoàn toàn truyền đạt ra Anh quốc Vu sư giới đã từ đại chiến sau căng chặt cùng tiêu điều, chân chính khôi phục lại.

Lúc này yến hội nghe cửa một trận xôn xao, đa số Vu sư nhóm hoặc cố tình hoặc vô tình mà đem tầm mắt hướng chỗ đó hoạt động.

Rốt cuộc đêm nay yến hội quan trọng nhất vai chính còn không có xuất hiện.

Bảy năm trước chung kết hắc Ma Vương Voldemort vĩnh sinh chúa cứu thế Harry Potter, bảy năm sau như cũ là mọi người trong lòng anh hùng, đáng giá chờ mong vai chính, cũng bởi vì hắn mấy chu trước mới đạt được danh hiệu; ngạo la đại đội trưởng, làm Vu sư nhóm đối với tương lai quang minh cùng hoà bình, ký thác càng nhiều tin tưởng cùng hy vọng.

Tựa hồ ở chúa cứu thế hoàn thành dũng khí cùng hy sinh vĩ đại tiên đoán sau, mọi người như cũ chờ đợi Potter có thể ở về sau càng lâu thời gian, vẫn luôn bảo trì này đó mỹ đức. Cứ việc đại chiến qua đi, Potter ở cá nhân kiếp sống thượng không lâu liền có cái lệnh người kinh ngạc an bài, bất quá chiến hậu đến nay bảy năm, chúa cứu thế đem đại bộ phận thời gian đều phụng hiến ở ngạo la công tác thượng điểm này, tốt lắm bình ổn những cái đó mang đến nghi ngờ.

Quả nhiên, cửa phụ cận truyền ra vỗ tay.

Đêm nay đáng giá đạt được loại này đãi ngộ, hào nghi vấn mà cũng chỉ có chúa cứu thế tiến tràng.

******

Đi vào hội trường Harry Potter, năm gần 25, so với đánh chết hắc Ma Vương lúc ấy, càng cao cũng càng Thẩm ổn.

Hắn tóc đen như cũ không kềm chế được, nhưng duy trì gọn gàng chiều dài. Tựa hồ vĩnh viễn vô pháp phơi hắc màu da, làm hắn so đa số thuần huyết càng giống một người thuần huyết.

Bị ca tụng vì nhất kỳ dị phỉ thúy sắc đôi mắt, không hề che giấu với vụng về mắt kính mặt sau, xứng với khắc sâu ngũ quan đường cong, chúng nó thoạt nhìn càng kiên định, cũng càng thiếu chần chờ. Hiển nhiên đại chiến cùng với liên tục mấy năm ngạo la kiếp sống, cũng đủ làm nam hài nhi hoàn toàn lột xác vì nam nhân.

[QT] Đồng Nhân HarDraNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ