https://baozaolaogedeqiaomaipizhentou.lofter.com/post/315e5c2a_2b3f3d10e
Chanh tuyết bảo vị sa điêu não động
BGM: Free loop
——————————————
Phan Tây Cương từ phòng ngủ ra tới, một chân mới vừa bước vào Slytherin phòng nghỉ, liền thấy Malfoy hoang mang rối loạn mà đem một cái thứ gì túm tới rồi phía sau, trừng mắt đề phòng mà nhìn hắn.
"Ngươi đang làm gì, Draco?" Phan tây ngừng ở tại chỗ, nhìn chằm chằm Malfoy vài giây, đột nhiên hét lớn, "Đó là cá nhân đi, Draco! Đó là cá nhân đi?!"
"Câm miệng, Phan tây!" Malfoy liền bạo phá âm đều phun ra tới, có thể thấy được phi thường mà khẩn trương, "Ngươi tốt nhất không cần nói cho bất luận kẻ nào!"
Lời còn chưa dứt, một tiếng nho nhỏ phun tào theo tiếng dựng lên, như là tự cấp Malfoy hoảng loạn làm chú giải.
"Bằng không ta thật sự sẽ hù chết, thật sự quá mất mặt!"
Phan tây sợ ngây người, nàng ngừng thở nhìn Malfoy.
"Nga mai lâm!" Malfoy hô nhỏ một câu, xả ra bị giấu ở phía sau tiểu thiếu niên, "Đừng cho ta quấy rối!"
Cái kia tiểu thiếu niên, —— nói đúng ra, là thiếu niên bản Malfoy, thiển kim sắc mềm mại tóc, trắng nõn khuôn mặt nhỏ, còn có hơi hơi nhăn lại tới lông mày, làm lớp 6 Phan tây tâm đều phải hóa.
"Ngươi làm cái gì?" Phan tây thanh thanh giọng nói, nhìn Malfoy, "Ngươi làm cái thu nhỏ lại bản chính mình?"
"Ta cái gì cũng chưa làm!" Malfoy tức muốn hộc máu nói, "Ta hôm nay buổi sáng vừa rời giường, gia hỏa này liền ngồi ở ta trên giường, ta từ trên giường lên, hắn còn ăn vạ trên giường, nói cái gì cũng không nghĩ khởi, còn ồn ào......"
"Ồn ào cái gì?" Phan tây hồ nghi hỏi.
Malfoy kịp thời dừng câu chuyện, "Không có gì."
"Hôm nay có thể hay không nhìn thấy Harry?" Thiếu niên Draco túm túm thanh niên Malfoy tay áo, "Ta nhớ rõ hôm nay là có ma dược khóa, mau mang ta đi thấy Harry sao, ta hảo tưởng Harry!"
"Câm miệng, Malfoy!" Malfoy quát lên, này nghe tới quái quái, "Ta còn không có làm rõ ràng ngươi rốt cuộc là cái thứ gì!"
"Thứ gì?" Draco híp híp mắt, không chút nào sợ hãi mà đánh giá Malfoy, "Ta chính là ngươi, Malfoy, nói đúng ra, ta là ngươi nội tâm."
"Nội tâm?" Malfoy nhíu mày, "Gặp quỷ nội tâm! Ta trái tim còn hảo hảo ở trong thân thể ngốc!"
Draco cười lạnh một tiếng, "Không tin liền tính, ngu xuẩn đại Malfoy, ngươi tốt nhất duỗi tay sờ sờ ngươi cái gọi là trái tim, xem hắn còn có hay không thành khẩn vất vả cần cù mà vì ngươi công tác."
Malfoy sửng sốt một chút, chần chờ mà bắt tay đặt ở lồng ngực thượng ngừng trong chốc lát, lại đáp ở trên cổ, ấn ở trên cổ tay, một bộ xuống dưới, Malfoy mặt trắng mấy cái độ.
"Thế nào?" Draco đắc ý dào dạt mà cười nói, "Ngươi hiện tại chính là cái không có tâm người, bởi vì ngươi tâm, cũng chính là ta, cái này ngươi không làm rõ ràng thứ gì, hiện tại đứng ở ngươi trước mặt!"