【hp/drarry】 chính là không kết hôn

171 8 2
                                    

https://yanshaoqing019.lofter.com/post/309bc426_1cb63577d

 ( thượng )

summary: Giới giải trí hai cái nhất không đúng gia hỏa ở người đại diện tao thao tác cùng với kim chủ ba ba yêu cầu hạ không thể không hợp tác chụp nhẫn kim cương quảng cáo, nguyên bản là song hướng yêu thầm, ngạnh sinh sinh bị hai cái nhị hóa làm thành vương không thấy vương.

Bất quá, vốn là khó kìm lòng nổi, tranh phong giả ý tự nhiên biến thành cả đời duy nhất.

DR nhẫn kim cương, nam sĩ cả đời chỉ có thể định chế một quả, cho nên chúng ta vì lẫn nhau chuyên chúc định chế.

Giới giải trí AU

"Phan tây, ta tưởng ngươi ở tiếp đại ngôn trước kia hẳn là nghĩ kỹ, so với mất đi một cái công tác, hai cái hợp tác nghệ sĩ đánh lên tới mới là càng muốn mệnh sự tình......" Draco lòng tràn đầy phức tạp mà xem qua trên tay "Đại ngôn kế hoạch thư", ngữ khí ở nghiến răng nghiến lợi cùng hỏng mất bất đắc dĩ gian bồi hồi, "Ngươi muốn ta cùng Harry Potter hợp tác, phải làm tốt chúng ta tùy thời xông lên đi cấp đối phương một quyền ứng đối thông bản thảo, cùng với, nhớ rõ giúp ta lấy lòng bảo hiểm."

Chút nào không vì chỗ động, Phan tây ưu nhã mà thổi thổi mới vừa đồ tốt sơn móng tay, một bên đối với ánh đèn thưởng thức một bên cười lạnh: "Thôi đi thiếu gia, chúng ta người trưởng thành có thể hay không không cần như vậy ấu trĩ, một ít chuyện cũ rích đến nỗi nhớ cho tới hôm nay sao? Các ngươi tốt xấu cũng là nhiều năm như vậy đồng học."

Không đề cập tới "Đồng học" còn hảo, nhắc tới "Đồng học" Draco cả người nháy mắt liền từ trên sô pha bắn lên tới, kia khắc nghiệt chanh chua sức mạnh vừa lên tới liền rốt cuộc thu không được.

"Ai cùng kia đầu xuẩn hề hề chỉ biết dùng nắm tay giải quyết vấn đề xuẩn sư tử là đồng học! Cùng hắn đã từng đãi ở một cái trường học quả thực chính là ta nhân sinh lớn nhất sỉ nhục! Hắn xứng khi ta đồng học sao? A? Liền hắn kia so trùng đế giày còn đơn giản đầu còn có cả ngày lôi thôi lếch thếch liền kẻ lưu lạc đều nhìn không được không xong hình tượng, nga thiên nột, tưởng tượng đến hắn có thể nói thế kỷ tai nạn y phẩm ta liền cảm giác hai mắt của mình bị người đánh một quyền......"

......

Tự động che chắn rớt Draco mười mấy năm không lặp lại đối Harry Potter trào phúng, vị này "Slytherin giải trí công ty" đỉnh cấp người đại diện, kiêm ảnh. Đế Draco Malfoy phát tiểu Phan tây tiểu thư đã đã tê rần.

Nếu Nobel khai một cái "Trào phúng thưởng", Draco Malfoy nhất định hàng năm lấy thưởng, hắn nhận đệ nhị không ai dám nhận đệ nhất cái loại này, mà hắn mỗi năm "Đoạt giải cảm nghĩ" nhất định sẽ có một câu "Cảm tạ ta ghét nhất Harry Potter tiên sinh dùng chính mình đương tài liệu, làm ta có thể không ngừng tăng lên chính mình trào phúng năng lực".

Xuất sắc, thật sự xuất sắc.

Toàn bộ giới giải trí ai không biết Draco Malfoy cùng Harry Potter không đối phó. Nói đến cũng là kỳ quái, bọn họ một cái tân tấn ảnh. Đế, một cái giới ca hát đương hồng gà nướng, rõ ràng là không hề can hệ công tác lĩnh vực thế nhưng còn có thể kết thành "Chết thù".

[QT] Đồng Nhân HarDraNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ