https://gegestudio.lofter.com/post/20312957_2b42541b9
I
Tham trường cáp x tác gia đức
Muggle AU
"Chào buổi sáng, Harry."
"Này cũng sẽ không là cái lệnh người sung sướng sáng sớm."
Harry lột bái hắn ở sáng sớm luôn là không quá an phận màu đen tóc ngắn, tiếp nhận thủ hạ truyền đạt một phần sandwich, hắn thở dài, mấy khẩu đem sandwich nhét vào trong miệng, tốc độ mau giống như có người muốn cùng hắn đoạt.
"Ăn quá nhanh bất lợi với tiêu hóa, tiên sinh."
Hắn bên người là cái mới tới ký lục viên, đồng dạng cầm một khối sandwich, ngây ngốc vì Harry dạ dày lo lắng. Hắn toàn thân lộ ra mới ra vườn trường tuổi trẻ sức sống, tiểu hài tử ở trong trường học chính là Harry đáng tin fans, nỗ lực lấy cao phân tốt nghiệp chính là vì tới Scotland Yard ở thần tượng bên người đương một cái tiểu ký lục viên.
Nghe vậy, hiện trường vài người sôi nổi liếc nhau, lại quay đầu tới đối mặt hắn khi cũng đã thay một bộ "Ngươi tự cầu nhiều phúc" biểu tình, Harry vỗ vỗ ký lục viên bả vai, không nói chuyện.
"Người chết thân phận xác nhận sao?"
"Y theo hiện có cốt cách cùng cơ bắp mật độ tới nói, là 30 tuổi tả hữu bạch nhân nam tính, cụ thể thân phận còn ở điều tra."
Hách mẫn · cách lan kiệt là Scotland Yard hình trinh khoa số lượng không nhiều lắm nữ tính thăm viên, thông minh đầu óc cùng lưu loát thân thủ làm tràng đám tiểu tử tâm phục khẩu phục, làm hình trinh khoa đại não, Harry hiếm khi thấy nàng lộ ra này phúc buồn rầu bộ dáng.
"Người chết diện mạo bộ phận làn da, hàm răng, đôi tay cùng bộ phận cốt cách thiếu hụt, quần áo đều là thường thấy thẻ bài, không có phối sức cùng nhưng chứng minh thân phận chứng kiện —— hung thủ chưa cho chúng ta nhiều ít cơ hội."
Hách mẫn mang theo bọn họ đi hiện trường vụ án, nàng nhanh nhẹn kéo cao cảnh kỳ mang chui vào nơi sân. Đó là điều hẻm tối, lưng dựa một gian không thế nào ăn ngon quán ăn, thi thể đã bị vứt bỏ ở ngõ nhỏ thùng rác, mất đi da mặt đầu bại lộ bọn họ trước mắt, hắn còn duy trì hoảng sợ biểu tình, đại trương trong miệng không có nha, chỉ có hai bài huyết động, trên mặt những cái đó đỏ tươi cơ bắp bởi vì cùng không khí tiếp xúc lâu lắm đã trở nên đỏ sậm héo rút, cả khuôn mặt đều biến hình vô pháp phục khắc lại.
"Tròng mắt cũng bị đào đi rồi?"
Harry nhìn thi thể, nhíu mày hỏi.
"Là lão thử. Nếu không phải phát hiện kịp thời, chúng ta người bị hại liền không có."
"Hảo đi...... Trước đưa đi thi kiểm, nhìn xem Lư na cùng nạp uy năng không thể tìm ra nguyên nhân chết."
Harry lui về phía sau hai bước, làm nhân viên công tác có cũng đủ vị trí đem trên mặt đất thịt nát tận khả năng thu thập lên, vừa mới đi theo hắn tiểu ký lục viên đã sớm chạy không ảnh, hắn xoay người, thấy đối phương chính ngồi xổm ven đường dưới gốc cây, bắt lấy dư lại hơn phân nửa sandwich, phun trời đất tối sầm.