【 ha đức /HPDM】For a Long Time, in My Dream

1K 26 8
                                    

https://xiaoshanzhijia.lofter.com/post/1f1a428b_1cccebc5c

* nguyên tác hướng, chiến hậu.

* thật lâu phía trước không viết xong một thiên, văn hoá phục hưng ý đồ viết xong.

* hẳn là nhiều nhất bảy tám chương đi, rốt cuộc nhiều nhất cũng chỉ có bảy năm ký ức.

* vì gần sát tiếng Anh ngôn ngữ thói quen, ta tận lực.

* ký ức giả thiết vì bản nhân không có ấn tượng nói, trong trí nhớ liền không có này bộ phận.

Tóm tắt: Chiến hậu một ngày nào đó, sống sót nam hài cùng hắn người yêu đính hôn. Mà lúc này Malfoy trang viên, Draco ăn xong rồi bữa sáng, thấy được này tin tức. Hắn đi trở về hắn thư phòng, rút ra ký ức phóng tới minh tưởng trong bồn, hắn tiến vào minh tưởng bồn, một trận ma pháp dao động...... A, hắn tựa hồ cùng sống sót nam hài trao đổi ký ức.

----------------------------------------------------------------------------------------------

1

"Good news." Draco nhướng mày, nhìn 《 nhà tiên tri nhật báo 》 thượng đại nạn không chết nam hài cùng hắn người yêu đính hôn tin tức, ngắn gọn mà cấp ra lời bình.

Cỡ nào hoàn mỹ Gryffindor thức chúa cứu thế a! Hắn nội tâm cảm thán đến. Chúa cứu thế không chỉ có muốn phụ trách ở một tuổi khi đánh bại Voldemort, nghĩ đến đây Draco rùng mình một cái, rốt cuộc hắn vô số lần lấy "The Dark Lord" đi xưng hô cái này, ngô, không cái mũi tự phụ lại có thể sợ kẻ điên, hắn vẫn là không quá thói quen thẳng hô Voldemort. Nhưng là thánh nhân Potter, vĩ đại chúa cứu thế, kiên định mà tuyên bố chiến thắng một người muốn từ thẳng hô tên của hắn bắt đầu. Hảo đi, hắn làm được không phải sao. Hắn cuối cùng kêu hắc Ma Vương vì "Tom", phi thường không cao quý tên.

Làm chúng ta trở lại chúa cứu thế trên người tới. Draco kịp thời đánh gãy chính mình lỗi thời phát tán, tiếp tục tưởng, Gryffindor hoàng kim nam hài, muốn ở một tuổi đánh bại Voldemort, muốn ở 17 tuổi hoàn toàn giết chết Voldemort, còn muốn ở chiến hậu một mảnh đê mê thời điểm, kịp thời đính hôn cấp trước mắt sang di ma pháp thế giới một liều cường tâm châm. Hoàn mỹ tinh thần lãnh tụ. Cho dù là Draco cũng không thể bắt bẻ ra cái gì.

Như vậy ta yêu cầu cấp chúa cứu thế thế kỷ hôn lễ —— nga không, hiện tại là đính hôn. Nhưng là hôn lễ sẽ thực mau. Rốt cuộc đó là vạn chúng chờ mong, có thể đem đại gia từ tuyệt vọng cảm xúc cứu vớt ra tới thế kỷ hôn lễ, không phải sao —— đưa điểm cái gì sao? Xem ở chúng ta là đồng học phân thượng? Draco tưởng.

Vô luận như thế nào, Potter vì mụ mụ cùng ta làm chứng, làm chúng ta rời xa Azkaban. Chiến hậu đối chúa cứu thế thất lễ nhất định không phải cái ý kiến hay. Cứ việc ta cùng Potter không đồng nhất biên, cứ việc bọn họ cũng sẽ không để ý một cái Malfoy hay không tặng lễ vật, nói không chừng còn sẽ ném thượng một tá kiểm tra đo lường chú ngữ lấy xác định này không phải "Một cái âm hiểm trước thực chết đồ ác độc quỷ kế".

Ta hẳn là đưa cái gì? Draco có điểm buồn rầu. Hắn cũng không biết Potter yêu thích, mai lâm a, hắn một chút không muốn biết cũng lý giải Potter kia đáng sợ thẩm mỹ yêu thích. Màu đỏ! Draco nhìn thoáng qua chính mình trường cập bả vai đạm kim sắc đầu tóc, mai lâm phù hộ, ta đầu tóc không phải đáng sợ màu đỏ, chỉ có Weasley gia mới là đáng sợ tóc đỏ. Potter thích màu đỏ. Draco châm chọc mà phát ra cười nhạo.

[QT] Đồng Nhân HarDraNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ