https://zhixuedrarry.lofter.com/post/32088b72_2b3ee6232
Một cái lão ngạnh bánh ngọt nhỏ, buổi chiều phát ngốc thời điểm toát ra tới, ooc đều là ta
ps: Không cần đối la ân, hách mẫn, Phan tây, đặt mìn tư sinh khí, đều là cốt truyện ( ta ) nồiQuét mìn: Mang thai
--
Phan tây cùng đặt mìn tư đẩy cửa mà vào thời điểm Draco đang ở phát ngốc.
Áo sơmi thượng thường lui tới sẽ khấu khẩn trên cùng kia viên nút thắt đã bị chủ nhân vô ý thức mà kéo ra chút, tinh xảo xương quai xanh phiếm bóng loáng cốt cảm, mặt trên ấn đã dần dần chuyển đạm ái // muội vệt đỏ, môi hồng răng trắng, sắc // khí bức người.
"Đây là cái gì?" Phan tây đánh giá một chút bốn phía, lấy ra trong một góc áo khoác khoác ở Draco trên người, tầm mắt lơ đãng mà đảo qua Draco trong tay đồ vật.
Quen thuộc hương vị bạn vờn quanh ở quanh thân, Draco cơ hồ là lập tức thả lỏng thân mình, oánh nhuận đầu ngón tay phất quá cổ áo khi Draco lộ ra một cái có chút suy yếu mỉm cười.
Đây là Harry dừng ở hắn nơi này.
"Ngươi muốn cùng chúa cứu thế ly hôn?" Đặt mìn tư giơ giơ lên trong tay vừa mới từ trên bàn thấy văn kiện, chọn mi nhìn về phía bọn họ.
Phan tây nghe vậy nheo nheo mắt, thừa dịp Draco thất thần thời điểm nhìn kỹ mắt trên tay hắn giấy —— tất cả đều là thuần huyết nữ hài nhi tên.
Trọng điểm là, chưa lập gia đình.
Tránh đi Phan tây cùng đặt mìn tư tìm tòi nghiên cứu tầm mắt, Draco nhấp môi cúi đầu vô ý thức mà xoa nắn áo khoác cổ áo, thanh âm bình tĩnh không gợn sóng: "Hiệp nghị đã đến giờ."
Hắn cùng Harry chiến hậu hiệp nghị hôn nhân đã đến kỳ, lẫn nhau chi gian sinh mệnh chi nợ nào đó trình độ thượng cũng coi như hoàn toàn thanh, hắn không có lý do gì lại chiếm cái này vị trí.
"Potter đồng ý?" Phan tây nhưng không tin cái kia có thể ở đi công tác trước hai vãn điên cuồng ở Draco trên người lưu lại dấu vết người sẽ gật đầu.
Cho dù hắn cùng Draco thật là hiệp nghị hôn nhân.
Một hồi chỉ có lẫn nhau hiệp nghị hôn nhân.
Lời này làm Draco hơi hơi có chút chinh lăng, có thể đem chúa cứu thế chết chìm ở trong đó trong sáng đôi mắt nhẹ nhàng chớp chớp, theo sau cực nhẹ nhưng là thận trọng gật gật đầu, biên độ không lớn, nhưng là thực rõ ràng.
"Hắn sẽ. Các ngươi đều nói qua, ta không phải hắn thích loại hình."
*
Ma pháp bộ ngầm lầu hai pháp luật chấp hành tư phòng nghỉ, hách mẫn, la ân, đặt mìn tư, Phan tây bốn người sắc mặt tái nhợt mà ngồi ở trong một góc, một tiếng không phát.
Bọn họ tụ ở bên nhau khi rất ít như vậy an tĩnh, Gryffindor cùng Slytherin đối kháng tựa hồ cũng không có theo đại gia tốt nghiệp mà hạ màn. Ở bọn họ bạn tốt kết hôn sau, Harry đầu tiên là mang theo Draco dung nhập Gryffindor ba người tổ hằng ngày tụ hội, lễ thượng vãng lai, Draco cũng đem chúa cứu thế giới thiệu cho chính mình hai cái bạn tốt, bọn họ sáu cá nhân bên trong trừ bỏ Draco tiếp nhận gia tộc sản nghiệp không có tiến vào ma pháp bộ, còn lại năm người đều ở ma pháp bộ công tác, bởi vậy hai bên bởi vì hai cái trung tâm nhân vật mà hợp thành một cái cơ hồ là một loại tất nhiên. Ồn ào nhốn nháo mà qua ba năm, rốt cuộc là yên tâm về điểm này không được tự nhiên cùng thành kiến, ở oa ở Harry trong lòng ngực nghỉ ngơi Draco chứng kiến hạ bắt tay giảng hòa.