https://beverly247.lofter.com/post/309f0558_1cd42b8a5
Ngạo la ha × phóng đãng con cháu đức
Một phát xong, toàn văn 1w thêm
Bởi vì cách lâu lắm liền đơn giản hợp nhất nổi lên, kết cục có điểm cấp
Tư thiết có, ooc có, phi song khiết, không mừng chớ phun
Nên là Rowling đều là đại đại.
——Harry không nghĩ tới tái kiến Draco sẽ là ở như vậy một cái xấu hổ dưới tình huống.
1
Đối diện người nhấp môi, mềm mại tóc vàng cũng không có giống Hogwarts thời kỳ như vậy khẩn bang bang mà cố định da đầu thượng, phiếm quang đầu tóc mơ hồ đối phương sắc bén mặt bộ góc cạnh, có vẻ cả người không như vậy có công kích tính, chỉ là kia trương xinh đẹp trên mặt mang theo ngạo mạn cùng lừa gạt biểu tình đánh vỡ loại cảm giác này.
Harry không có cùng hắn đáp lời, trên thực tế, hắn cũng không phải thực nguyện ý cùng đối phương có bất luận cái gì giao lưu, ở Hogwarts bảy năm hắn đã sớm chịu đủ rồi vị thiếu gia này.
Chẳng sợ ở chiến tranh cuối cùng một khắc đối phương xác xác thật thật trợ giúp hắn, nhưng là hắn đã đem ân tình này trả hết, hắn dùng chúa cứu thế thân phận vì Malfoy một nhà làm đảm bảo, dùng một tuyệt bút kim thêm long khiến cho Lucius cùng Draco khỏi bị nhiếp hồn quái hôn môi, mà hắn biết, này so cự khoản đối Malfoy gần là chín trâu mất sợi lông.
Cuối cùng vẫn là Ron chuyển biến tốt huynh đệ không có mở miệng ý tứ mới không tình nguyện mà bắt đầu cùng này 『 xú bạch chồn sóc 』 giao lưu.
"Cho nên nói, Nelivia tiểu thư trong bụng hài tử có phải hay không ngươi."
Draco hướng lưng ghế thượng một dựa, tái nhợt trên mặt câu ra mạt cười lạnh, bọn họ biết, đây là tiểu rắn độc muốn phun nọc độc điềm báo trước "Ta không nghĩ tới hồng mao chồn liền điểm này nhãn lực thấy đều không có, ta kêu ngươi cái này chỉ là cái ngoại hiệu, nhưng là xem ra ta là nói đúng, ngươi thật sự không có người bình thường nên có trí lực."
Cứ việc Ron đã là một cái hài tử phụ thân cùng tư lịch phong phú ngạo la, tự nhận tính tình cùng sức chịu đựng đã thượng vài cái cấp bậc, nhưng là loại này đã lâu cảm giác vẫn là thành công làm hắn mặt cùng tóc biến thành cùng cái nhan sắc.
"Nghe, ta cùng Harry có thể ở chỗ này thẩm vấn ngươi hoàn toàn là xem ở phụ thân ngươi mặt mũi thượng, loại này lông gà việc nhỏ căn bản không về chúng ta quản, nhưng là ngươi hảo cha mẹ sợ khác ngạo la bởi vì các ngươi gia thân phận đối với ngươi làm cái gì mới mời chúng ta tới."
Draco Malfoy tự nhận không phải ngốc tử, hắn đương nhiên sẽ không xuẩn đến cảm thấy một cái không thể gặp quang vấn đề nhỏ sẽ làm ngạo la bộ bộ trưởng tự mình thẩm vấn, hắn không chút nào để ý mà mắt trợn trắng, "Ta có đầu óc," nói xong, hắn nhìn vị này tuổi trẻ ngạo la hơi hơi mỉm cười, "Nếu ngươi đại não không thể duy trì ngươi hảo hảo hỏi xong toàn bộ lưu trình, ta đây kiến nghị ngươi vẫn là làm ngươi có lẽ có điểm đầu óc đồng bạn tới tiến hành thẩm vấn."