https://7467292020.lofter.com/post/4b464a0c_1cd478bee
☞ chiến hậu, chủ yếu nhân vật toàn viên tồn tại
☞25 tuổi ha xuyên tám năm cấp ha, tinh thần lẫn nhau xuyên
☞Mặt dày mày dạnThực sẽ hống người ha x nghèo túng tiểu thiếu gia đức
☞ có một chút cứu rỗi hành vi
☞Như cũ đựng sbss, chú ý tránh lôi
☞ cùng đường sư phó liên văn! Truyền tống môn →Thực xin lỗi a thực xin lỗi a kéo lâu như vậy
01.
Harry cảm thấy chính mình làm một cái rất dài, rất dài mộng.
Giáo đường bồ câu trắng xoay quanh ở hàng rào nội xinh đẹp trong hoa viên, mổ uống cánh hoa thượng ngọt lành sương sớm, bạch vũ cho hấp thụ ánh sáng ở dưới ánh mặt trời, lóng lánh, thánh khiết, thậm chí chói mắt. Mà quang đánh vào giáo đường rộng rãi vật kiến trúc thượng, đầu hạ một mảnh hắc bóng dáng, bao lại mấy chỉ trầm mặc quạ đen, hình thành tiên minh đối lập.
Này không thể nghi ngờ là cái ác mộng.
Hắn xốc lên trầm trọng mí mắt, nhìn chằm chằm màu trắng trần nhà cùng màu bạc thủy tinh chất đèn treo xem, Fine, ác mộng ngọn nguồn xem ra tìm được rồi. Chỉ là hắn không nhớ rõ trong nhà trần nhà khi nào ly đến xa như vậy, hơn nữa dựa theo vị kia St. Mungo y sư phẩm vị, nó tuyệt đối không thể là thuần trắng sắc, lại vô dụng cũng đến là màu bạc.
"Ngô..."
Hắn hoạt động một chút thân thể, ngoài ý liệu đau nhức, cánh tay đại khái là gãy xương, lau một ít khép lại dược vật, nghe lên giống con sên dịch nhầy giống nhau tanh, ngay sau đó hắn sờ đến trên bàn mắt kính, lúc này mới thấy rõ chung quanh hoàn cảnh.
Một mảnh chói mắt thuần trắng, hiển nhiên là chữa bệnh viện phối trí, hắn không thể hiểu được từ trong nhà chuyển dời đến bệnh viện, như là có người sấn hắn đi vào giấc ngủ chưa chuẩn bị tấu hắn một đốn, hơn nữa, hắn không nhìn lầm đi, đó là Pomfrey phu nhân?
"Nga, Potter tiên sinh, Malfoy tiên sinh, hai người các ngươi rốt cuộc tỉnh, đem cái này uống xong đi sẽ dễ chịu điểm, ta đáng thương bọn nhỏ." Nàng thương hại nói, sờ sờ Harry gương mặt.
Mai lâm, đây là có chuyện gì. Hắn đột nhiên xoay đầu, thấy được cách vách trên giường, vừa mới thức tỉnh, nhìn dáng vẻ cũng bị thương không nhẹ Draco, phẫn nộ mở to hai mắt, đã không rảnh miệt mài theo đuổi này trong đó hoang đường, cơ hồ là buột miệng thốt ra: "Bloody hell... Thân ái, là ai đem ngươi biến thành như vậy?"
"...Fuck you,Potter."
Đáp lại hắn chính là Draco thô tục cùng ném lại đây pha lê cái ly, tinh chuẩn nện ở hắn trên trán, lực đạo cũng đủ đem người đánh vựng.
Quá không xong.
Hắn ở ngất xỉu đi phía trước tưởng.
02.
Harry lại lần nữa từ hỗn độn trung tỉnh lại, trước mắt như cũ là bạch trần nhà cùng bạch giường chăn, nhưng lần này trừ bỏ Pomfrey phu nhân, hắn mép giường còn nhiều đứng vài người, hách mẫn, la ân, còn có tiểu sao Thiên lang.