【 ha đức 】《 cây sồi xanh cùng một sừng thú 》

488 18 0
                                    

https://zhaogegege.lofter.com/post/1f702b76_1cc0455dd

( thượng )

*ABO

* nguyên tác thời gian tuyến Malfoy trang viên chỉ ra và xác nhận sau

Alpha Harry ×Beta Draco

00.

Bọn họ vừa rơi xuống đất liền đánh lên —— hoặc là nói là Draco đơn phương mà cùng Harry đánh lên.

Harry dùng sức nắm Draco toàn lực huy lại đây thủ đoạn, đồng thời tận lực về phía sau trốn, đối phương nắm tay khó khăn lắm từ hắn gương mặt bên cạnh cọ qua đi. Hắn sau này lui một bước, nghiêng người đi bắt hắn cánh tay kia, lại phác cái không, Draco lập tức phác đi lên.

"Hỗn đản, Potter! Ngươi tên hỗn đản này!" Hắn một đầu gối đỉnh đến hắn bụng, đau đến Harry cuộn lên thân mình.

Hắn không có đánh trả. Đem Draco mang về tới cũng không phải ngẫu nhiên, hắn tưởng, hắn xác xác thật thật tưởng như vậy làm.

01.

Bị bắt lấy thời điểm Harry trong đầu chỉ có một ý tưởng: Hắn muốn chết.

Bọn họ bị đưa tới Malfoy trang viên, thực chết đồ đem bọn họ ấn ở trên mặt đất, hách mẫn cho hắn làm triết người chú, hắn hiện tại mặt mũi bầm dập, không có người nhận ra hắn tới.

Nhưng thực mau nạp thiến toa · Malfoy liền từ trên lầu kêu một người xuống dưới. Harry chỉ là dùng dư quang liếc người kia ảnh đều có thể biết, đó là Draco. Hắn gầy rất nhiều, trên người áo choàng đã không hợp thân. Hắn thậm chí nhìn không ra trước mắt người này là một cái Alpha.

Người nọ bị một cái thực chết đồ thô lỗ mà ấn ở trên mặt đất, "Mau, tiểu Malfoy —— nhìn xem, các ngươi là đồng học, nhất định có thể nhận ra tới, có phải hay không hắn?"

Draco ánh mắt né tránh trong nháy mắt, sau đó chậm rãi nâng lên tới.

Hắn nhận ra tới. Harry tưởng, Draco không có lộ ra bất luận cái gì biểu tình, nhưng hắn biết, hắn nhận ra tới. Triết người chú không có mất đi hiệu lực, nhưng Draco xem không phải hắn mặt, thậm chí không phải đôi mắt.

Hắn sẽ nói sao? Nga, hắn nhất định sẽ hô to, hắn hận thấu hắn, liền tính ở nhất quá mức ảo tưởng, Harry cũng không có trông cậy vào quá hắn đình chỉ hận hắn. Hắn nhất định sẽ hô to tên của hắn hướng Voldemort tranh công.

Hắn thấy Draco lông mi run rẩy, lại rũ xuống đi, hắn lưng thẳng thắn, lại giống như lập tức liền phải uốn lượn. "Không...... Ta không biết, khả năng không phải đâu —— ta không xác định."

Harry mở to hai mắt nhìn, hắn trái tim kinh hoàng lên.

Là bởi vì giờ khắc này sao? Là bởi vì giờ khắc này hắn kéo dài hắn sinh mệnh, cho nên tại đây lúc sau đào tẩu khi mới có thể mang lên hắn sao? Thậm chí mặc kệ hắn giãy giụa, mạo sinh mệnh nguy hiểm mang lên hắn sao?

Không...... Harry rõ ràng, hắn cũng không có mang lên hắn —— so với "Mang lên", hắn hẳn là bắt lấy hắn. Từ vực sâu trung bắt lấy hắn tay cũng hảo, bởi vì sợ hãi hắn biến mất mà dùng hết sức lực nắm chặt cũng hảo. Bọn họ như là đi ở bị người áp giải đi hướng lao ngục trên đường, một đường không ánh sáng.

[QT] Đồng Nhân HarDraNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ