https://yanshaoqing019.lofter.com/post/309bc426_2b4b07827
( thượng )
Summary: Kết hôn ba năm, tân tấn ảnh đế Draco Malfoy cùng giới ca hát thiên vương Harry Potter là trong vòng nổi danh mẫu mực phu phu, vẫn luôn ngọt như sơ luyến. Nhưng mà không ai biết, bọn họ kỳ thật là khế ước hôn nhân, ba năm thời gian liền gặp mặt đều không có vài lần. Khế ước đã đến giờ, Harry nghĩ hảo ly hôn hợp đồng đang định đi tìm Draco ký tên, kết quả bị đạo diễn thông tri Draco ở phim trường đập hư đầu óc......
Nhìn trước mặt cái này cắn chăn anh anh anh "Lớn tuổi nhi đồng", Harry cảm thấy, này hôn a, khả năng ly không được.
Này thiên vì 《Chính là không kết hôn》 tương đồng bối cảnh hạ if tuyến, hai thiên hoàn toàn tương phản độc lập, giới giải trí AU
00
Ta thấy được một cái kỳ tích
Vì thế làm bộ làm tịch, hao tổn tâm cơ
Ý đồ chiếm hữu cái kia kỳ tích
Hắn chỉ có thể xem ta
Chỉ có thể yêu ta
......
01
"Ngươi nói...... Cái gì?" Harry xoa xoa huyệt Thái Dương, cảm thấy chính mình có thể là ở phòng ghi âm đãi lâu lắm, do đó dẫn tới đầu thiếu oxy xuất hiện ảo giác.
Nhưng mà điện thoại kia đầu Slytherin vương bài người đại diện, kiêm chính mình bạn lữ Draco Malfoy phát tiểu Phan tây Parkinson tiểu thư như cũ khẳng định mà lặp lại: "...... Điện ảnh quay chụp thời điểm ra ngoài ý muốn, giàn giáo đổ xuống dưới, Draco đẩy ra nữ chính bị tạp tới rồi...... Hắn hiện tại ở bệnh viện, tình huống...... Ngươi trước lại đây đi......"
Phan tây mơ hồ không rõ ngữ khí ẩn ẩn lộ ra chút bất tường, Harry chỉ cảm thấy chính mình hiện tại thật sự có điểm thiếu oxy, bằng không trước mắt vì cái gì sẽ xuất hiện mơ hồ không rõ đốm đen.
Vừa vặn hắn người đại diện kiêm bạn tốt hách mẫn cách lan kiệt cầm hành trình đơn đã đi tới: "Harry, lục xong tân ca sau ngươi còn có hai cái phỏng vấn, lúc sau muốn tham dự một cái nhãn hiệu hoạt động tiệc tối......"
"Đẩy rớt."
"Lại sau đó —— ngươi nói cái gì?"
Harry như cũ ấn huyệt Thái Dương, ngữ khí có chút phù phiếm: "Xin lỗi hách mẫn, giúp ta đem kế tiếp hoạt động đều đẩy rớt."
Hách mẫn còn chưa nói cái gì, một bên đợi hồi lâu phóng viên ngược lại trước không vui, trực tiếp cầm microphone máy quay phim vọt đi lên.
"Potter tiên sinh! Thỉnh cho chúng ta vài phút thời gian liền hảo, chúng ta chỉ có mấy cái đơn giản vấn đề......"
Harry lại căn bản liền không xem bọn họ, túm lên một bên áo gió trực tiếp xông ra ngoài, chỉ dư một phòng người hai mặt nhìn nhau.
Hách mẫn có chút đau đầu, cứ việc biết trong vòng lại muốn truyền lưu "Mỗ giới ca hát thiên vương tính tình táo bạo chơi đại bài" tin tức, nhưng vẫn là lộ ra không thể bắt bẻ tươi cười hướng các phóng viên xin lỗi.