【 ha đức / tư bò cạp 】 ta thích tiểu Malfoy

511 27 0
                                    

https://niyaodeziyou.fun/forum.php?mod=viewthread&tid=272807

summary: Hai cái Potter cùng hai cái Malfoy, ngây ngốc làm không rõ ràng lắm.

"Ba ba, ta thích Malfoy." Albus đối Harry thẳng thắn.

"Cái nào Malfoy." Harry khắc chế chính mình, tận lực trấn tĩnh hỏi.

Albus nghĩ nghĩ, trả lời: "Tiểu Malfoy."

"F**k, không thể!" Harry quăng ngã trong tay báo chí, lớn tiếng tuyên bố, "Tuyệt đối không thể!"

"Cái gì? Ba ba ngươi không thể! Chúng ta là tình yêu! Chúng ta là thiệt tình yêu nhau!"

"Câm miệng!" Harry nổi giận đùng đùng mà cầm lấy ma trượng, "Ta hiện tại liền đi cùng mụ mụ ngươi nói nói chuyện!"

"Ngài hảo, xin hỏi nơi này là Malfoy trang viên sao?" Ôm một bó hoa hồng to nhân viên giao hàng cung cung kính kính hỏi xuất hiện ở cửa nuôi trong nhà tiểu tinh linh.

"Không sai, nơi này là tôn quý Malfoy gia tộc phủ đệ!"

"Tốt, tôn kính Potter tiên sinh đưa cho Scorpius · Malfoy tiên sinh một bó hoa, thỉnh ký nhận."

"Chủ nhân! Tiểu chủ nhân thu được một bó hoa hồng!"

"Ai đưa?" Draco nhìn ôm một bó hoa hồng to, lung lay đi vào môn nuôi trong nhà tiểu tinh linh, bình tĩnh mà uống một ngụm trà.

"Báo cáo chủ nhân, là Potter đưa!"

"Cái nào Potter?"

Nuôi trong nhà tiểu tinh linh hồi tưởng một chút, "Là ' tôn kính Potter tiên sinh ', chủ nhân."

"Nga." Draco buông trong tay cái ly, nhìn về phía vừa mới chạy xuống lâu, vui sướng mà tiếp nhận bó hoa Scorpius, "Scorpius, ngươi bị cấm túc."

Hắn không màng nhi tử kháng nghị, cầm lấy đặt ở một bên đầu rắn trượng, "Ta muốn đi một chuyến trát so ni trang viên."

"Khó có thể tin!" Harry đi vào lậu cư đồng thời lớn tiếng tuyên bố, "Kim ni, con của ngươi cư nhiên cùng ta nói hắn cùng tiểu Malfoy là tình yêu!"

"Kia cũng là con của ngươi," kim ni không chút nào để ý mà nói, "Mặt khác, ta rất sớm liền biết chuyện này, hách mẫn cũng biết, đúng không hách mẫn?"

"Đúng vậy," hách mẫn nghiêm túc mà nói, "Harry, ngươi thật sự là quá không quan tâm Albus, khó có thể tin, ngươi cư nhiên hiện tại mới hiểu biết đến ngươi nhi tử cảm tình sinh hoạt! Ngay cả la ân đều biết bọn họ ở bên nhau!"

"Cái gì?!" Harry kêu sợ hãi, "Bọn họ đã ở bên nhau?"

"Không sai không sai," la ân liên tục gật đầu, "Ta rất sớm sẽ biết. Nói trở về, huynh đệ, ta hoàn toàn lý giải tâm tình của ngươi, ta lúc ấy cũng cảm thấy rất khó lấy tiếp thu, nhưng là......"

"Bọn họ không thích hợp!"

"Xác thật, ta ngay từ đầu cũng như vậy cảm thấy, nhưng là không thể không nói......"

"Hắn chính là cái Slytherin!"

"Mai lâm a, ngươi nhi tử cũng là Slytherin, ngươi đã quên sao?" Kim ni xen mồm.

[QT] Đồng Nhân HarDraNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ