mỗi ngày mở ra báo chí đều nhìn đến đối thủ một mất một còn tại bố trí ta

240 15 5
                                    

https://guobuyou.lofter.com/post/73f7bcde_2b48de080

( thượng )

Lại danh 《 về ta trước đối thủ một mất một còn bộ áo choàng cấp nhà tiên tri nhật báo gửi bài bạo ta hắc liêu đồng thời còn áo choàng phía trên bộ áo choàng viết ta hoàng văn những cái đó sự 》

Không bồ câu!!! Viết cái vật nhỏ chơi một chút.

Sa điêu văn, cho nên mọi người đều có điểm hài. ( nói cách khác chính là có điểm OOC )

Là viết 《》 thời điểm khai tiểu não động: Nếu D là cái chuyên môn cấp nhà tiên tri nhật báo gửi bài H hắc liêu kiếm tiền nhuận bút tay bút đâu?

Thăng cấp một chút: Nếu D là cái chuyên môn cấp tam lưu tạp chí viết H hoàng văn tay bút đâu?

Rốt cuộc dùng cái nào giả thiết đâu? Tiểu hài tử mới làm lựa chọn.

Mỗi ngày mở ra báo chí đều nhìn đến đối thủ một mất một còn tại bố trí ta

Nghỉ trưa thời gian, Harry lấy ra buổi sáng ở xe điện ngầm trạm cửa hàng tiện lợi mua sandwich. La ân ngồi ở hắn đối diện, chính mở ra mới nhất một kỳ 《 nhà tiên tri nhật báo 》.

"Hừ!" La ân trong lỗ mũi phun ra oán giận thanh âm, "Cái này kêu loang loáng con sên gia hỏa lại ở hạt viết."

"Cái kia là Malfoy bút danh." Harry thất thần mà đáp.

Hắn một hồi lâu không nghe được la ân nói chuyện.

Chờ la ân rốt cuộc ra tiếng, nói lại là: "Ngươi làm sao mà biết được!?"

"Ngươi sẽ không nhận không ra hắn văn phong đi?" Harry nuốt rớt một ngụm sandwich, lãnh rớt cá vị vị tương đương ghê tởm, "Hắn năm 3 viết ma pháp sử luận văn thời điểm phong cách liền cùng cái này giống nhau như đúc."

"...... Ngươi vì cái gì sẽ nhìn đến hắn ma pháp sử luận văn?"

"Bởi vì chúng ta cùng nhau lưu vào tân tư giáo thụ văn phòng, ngươi đem chồng lên luận văn đá ngã lăn?"

"Đúng vậy, sau đó chúng ta bằng nhanh tốc độ đem luận văn toàn bộ nhặt về tới một lần nữa chồng hảo, đại khái liền hai giây, mà ngươi liền nhận ra còn xem xong còn nhớ kỹ Draco · Malfoy luận văn?"

"...... Ngươi động tác không nhanh như vậy."

Harry đành phải như vậy qua loa lấy lệ, bằng không hắn phải giải thích vì cái gì chính mình có thể từ tùy tay vớt trở về một chồng luận văn bên trong liếc mắt một cái nhìn ra Malfoy kia thiên, còn đọc, còn nhớ kỹ, còn có thể suy một ra ba nhiều năm sau lập tức nhận ra cái kia chuyên môn cấp 《 nhà tiên tri nhật báo 》 chuyên mục gửi bài chính mình hắc liêu gia hỏa là ai.

"Sau đó ngươi còn liền mặc kệ hắn như vậy......" La ân giống như ở tận lực nghĩ ra một cái tương đối chuẩn xác mà nói pháp, "...... Thêm mắm thêm muối?"

Bởi vì, ăn ngay nói thật, "Loang loáng con sên" cấp nhà tiên tri nhật báo gửi bài sự phần lớn là thật sự, tỷ như Harry đã từng ở WC nữ cửa ngã một cái, nhưng đó là bởi vì da da quỷ trò đùa dai, mà không phải hắn tưởng nhìn lén nữ đồng học thượng WC.

[QT] Đồng Nhân HarDraNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ