【 ha đức 】 trà xanh dưỡng thành không có một cái thẳng nam là vô tội

621 32 0
                                    

https://moqianxi05806.lofter.com/post/3226f5c6_2b4313da1

Báo động trước: occ

Bởi vì tạp văn, cho nên viết cái đoạn ngắn vui sướng một chút

Trà xanh ha cùng thẳng nam đức

"Potter gần nhất thực không thích hợp." Ở Slytherin phòng nghỉ, ở trên sô pha trầm tư thật lâu Slytherin vương tử nói như vậy.

"Nói đến nghe một chút?" Phan tây có điểm cảm thấy hứng thú ngồi dậy.

Draco lâm vào hồi ức, "Trước cuối tuần..."

Trước cuối tuần, Draco cùng a tư thác á ước hảo đi Hogsmeade thôn mua kẹo. Ở a tư thác á kéo hắn tay phải đi vào mật ong công tước kẹo trong tiệm khi gặp cũng ở chọn lựa kẹo Gryffindor ba người tổ.

"Draco!" Harry tựa hồ rất là cao hứng vọt tới Draco trước mặt, "Ngươi cũng tới mua kẹo sao? Ta cũng là, hảo xảo nga."

"?"Đối mặt như vậy hữu hảo chúa cứu thế Draco cẩn thận dịch xa một ít, "Ta nhớ rõ, ta không có cho phép quá ngươi dùng tên thánh xưng hô ta." Hắn nhăn lại mi, bày ra chán ghét biểu tình.

"Không được sao?" Harry đột nhiên lộ ra một bộ muốn khóc bộ dáng, tựa hồ đối với Draco này phúc xa cách bộ dáng rất là khổ sở.

"??"Draco mở to hai mắt nhìn, "Đương nhiên không được, chúng ta cũng không có hảo đến muốn xưng hô tên thánh nông nỗi!" Hắn lớn tiếng nói, thấy quỷ giống nhau trừng mắt Potter.

"Chúng ta đây có thể từ hiện tại trở nên muốn hảo." Harry lộ ra bừng tỉnh đại ngộ biểu tình, "Ta đây liền có thể kêu ngươi Draco lạp!" Hắn phảng phất giải quyết vấn đề giống nhau, cao hứng nói, tiến lên một bước tưởng giữ chặt Draco trống không tay trái.

"Chúng ta không có muốn tốt tất yếu, ta giả thiết, ngươi cái này cự quái đầu còn thanh tỉnh nói, chúng ta là chết, đối, đầu!" Draco hoảng sợ trốn rớt Harry Potter tay, cả người cơ hồ sắp súc đến kéo hắn a tư thác á phía sau.

"Draco ngươi chẳng lẽ không muốn cùng ta quan hệ biến hảo sao?" Harry biểu tình rất là khổ sở, xanh biếc trong hai mắt hàm chứa tựa rớt chưa rớt nước mắt nhìn chằm chằm vào Draco, cái này làm cho Draco mạc danh có chút chột dạ. Hắn cùng Harry Potter đánh nhiều năm như vậy, lần đầu tiên thấy Potter nước mắt.

"Này không phải đương nhiên sao." Hắn quay mặt đi, ngữ khí hung ác nói, "Chẳng lẽ chúng ta vĩ đại chúa cứu thế đầu óc bị đá hỏng rồi sao, cư nhiên muốn cùng đối thủ một mất một còn làm bằng hữu." Hắn càng nói càng có nắm chắc, ngẩng đầu ý đồ dùng ánh mắt trừng mắt Potter, nhưng là đương hắn nhìn đến Potter trên mặt nước mắt khi, cả người không khỏi ngẩn người.

Hắn nói gì đó tàn nhẫn lời nói sao? Draco có chút mờ mịt, không phải thông thường đối thủ một mất một còn buông lời hung ác phân đoạn sao? Hắn nhìn Potter không ngừng rớt nước mắt cùng với chung quanh người không ngừng xem ra khiển trách ánh mắt, có chút hoài nghi chính mình có phải hay không nói thực quá mức nói.

"Sau lại?" Phan tây cảm thấy hứng thú chớp chớp mắt,, "Này xác thật có chút không thích hợp."

Sau lại đương nhiên là Draco hướng chúa cứu thế trên mặt tạp khối khăn tay, lôi kéo a tư thác á bay nhanh chạy, liền hắn thích nhất kẹo đều không có mua!

[QT] Đồng Nhân HarDraNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ