【 ha đức 】 Atlantis chi luyến

371 14 0
                                    

https://ssayliaink.lofter.com/post/311e800f_2b45a368f

*ooc báo động trước

*9k+ một phát xong

* linh cảm đến từ V.K khắc 《 Atlantis chi luyến 》, thực mỹ một bài hát

Người soạn nhạc tự thuật chuyện xưa, tiểu thuyết gia khai quật lãng mạn.

Thân xuyên màu đen tây trang nam tử ngồi ngay ngắn ở sân khấu ở giữa cầm ghế coi trọng, dương cầm kiện ở đầu ngón tay đụng vào hạ truyền đến ưu nhã thanh âm, thong thả mềm nhẹ giai điệu sử ở đây mỗi một vị người nghe chìm đắm trong âm nhạc bên trong, trong đó lại có chứa khó có thể lý giải một tia thâm trầm cùng nội liễm, cùng với không thể miêu tả mỹ.

Harry · Potter, nổi tiếng hậu thế giới các nơi dương cầm gia, sinh ra ở hải đảo hắn có được cực cường âm nhạc thiên phú, tuy rằng ở 11 tuổi năm ấy, Harry · Potter mắc phải một hồi quái bệnh, ước chừng hôn mê hai tháng, nhưng lại một chút không ảnh hưởng hắn đối âm nhạc nhiệt thành, thậm chí ở hắn lần đầu tiên chạm vào dương cầm khi liền diễn tấu ra một đầu động lòng người nguyên sang khúc, cũng ở lúc sau sáng tác ra một đầu đầu danh khúc.

Có lẽ ngươi chưa từng nghe nói qua tên của hắn, nhưng ngươi tổng hội nghe qua hắn thành danh chi tác, 《 Atlantis chi luyến 》.

Như là nước biển giống nhau mềm nhẹ mà kể ra chuyện xưa, âm nhạc sẽ đem ngươi đưa tới Harry · Potter sở kiến cấu thế giới, cái kia khăn kéo đồ tha thiết ước mơ lý tưởng hương nhất nhất Atlantis. Nhưng mà khúc trung luôn là mang theo một tia bi thương, ức áp cảm xúc cuối cùng ở mạt đoạn bùng nổ mở ra, trào dâng tiếng đàn giống như nước biển khuynh dũng khiến người hít thở không thông, lại ở cuối cùng chuyển vì uyển chuyển đáng tiếc giai điệu, giống như một cái không có đạt được trọn vẹn kết cục chuyện xưa giống nhau, vì này cảm thán.

Đây đúng là 《 Atlantis chi luyến 》 bị mọi người biết được nguyên nhân, phong phú cảm tình thay đổi, cùng với Harry · Potter tại đây sau lưng muốn kể ra chuyện xưa, toàn bộ đều khiến người tò mò, rốt cuộc này ca khúc cất giấu một cái thế nào chuyện xưa.

Theo cuối cùng một cái tiếng đàn rơi xuống, Harry hoàn mỹ mà kết thúc hắn biểu diễn, hắn sửa sang lại một chút trên người quần áo cùng với kia có đạm màu xám đá quý nút tay áo, đỡ dương cầm biên hướng thính phòng khom người trí tạ, ở toàn trường vỗ tay hạ chậm rãi đi hướng hậu trường.

"Vất vả ngươi Potter tiên sinh! Này thật là một hồi xuất sắc diễn xuất! Khó trách sẽ có như vậy nhiều nhân vi nghe ngài diễn xuất cảm bước lên này con tàu biển chở khách chạy định kỳ!" Hậu trường nhân viên công tác vì Harry đệ thượng một bó thúc hoa tươi, đối này đã thấy nhiều không trách Harry cười nhất nhất nhận lấy.

"Cảm ơn." Harry nói.

Đây là một con thuyền tàu biển chở khách chạy định kỳ, ở mấy năm trước Harry đặc biệt mua cũng chế định đi lộ tuyến nhất nhất Atlantis hào, đây là nó lần đầu tiên ở trên biển đi, vì thế Harry đặc biệt cử hành một hồi diễn tấu hội dư lên thuyền khách nhân thưởng thức làm như kỷ niệm.

[QT] Đồng Nhân HarDraNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ