"Tim ai như đang bị bóp nghẹt đến khó thở, đến đau lòng..."
*
Một buổi sáng thường ngày như bao ngày khác, Mashiro trở mình qua, định lấy tay choàng qua ôm bé thỏ bên cạnh thì giật minh vì không thấy em đâu, chỉ thấy khoảng trống nhỏ.
_Ể?
Mashiro giật mình tỉnh giấc, ngồi dậy và đưa mắt quan sát căn phòng. Ngồi thẩn thờ một hồi lâu, chị mới nhớ ra:
_Đúng rồi, hôm qua, em ấy có nói hôm nay có lịch quay phim...
Chính xác rùi đấy, dạo này Yeseo vì có lịch quay phim nên con bé bận lắm. Đã vậy con bé vì quá mệt nên ít ăn lắm. Bé gầy lắm rồi. Điều đó làm chị có chút hơi buồn và có chút xót, dù gì thì chị vẫn thích có em bên cạnh hơn.
_ "Đó là con người khi yêu đấy"
Nhớ đến câu nói này của chú chủ tịch, Mashiro đang ngồi ăn phải giật mình.
_Mình, làm gì có chứ?
_ "Sao con người cứ thích lừa dối bản thân?"
Chị ngồi yên lặng một hồi lâu, sau đó lại thở dài.
Khoảng lúc chiều, khi chị đang nghe nhạc thì chị nhận được một cuộc gọi.
_Alo?
_Này này, làm gì giọng chị chán quá dị? Đừng nói là chị không lưu số em nha?
Định xem xem ai gọi mà thấy xả một tràng là biết ai luôn rồi, chị chỉ cười đáp.
_À Jinnie, gọi chị có việc gì không em?
Phải, đó là Shin Ryujin, main rapper kiêm center của nhóm nhạc ITZY thuộc nhà JYP, và cũng là một trong những người bạn tốt của chị. Gương mặt Ryujin có chút nhăn lại, phồng má hờn dỗi đáp.
_Phải có chuyện gì mới gọi được chị sao?
Chị biết quá rõ tính tình trẻ con của em rồi, chị nhẹ nhàng đáp.
_Rồi rồi, chị biết gòi, xin lỗi bé.
_Vậy có được hơn không? Mà chị rảnh không?
_Ờ, chị đang rảnh.
_Em hôm nay có lịch trống nên rủ chị đi chơi nè
_Được rồi, ở đâu nè.
_Em biết ngay chị sẽ đồng ý mà.
Mashiro cười không đáp.
_Được rồi, hẹn chị nửa tiếng nữa nha, chỗ cũ tiến luôn chị ơi.
Một lúc sau, chị rời khỏi nhà thì nghe có một người từ đằng sau chạy lại ôm chị thật chặt.
_Ay da, lâu lắm gùi không gặp chị Shiro-unnie, bé nhớ chị lém.
Không cần xoay người lại cũng biết là nhóc con họ Shin rồi. Phải rồi, nếu để ý kĩ có một người đội nón lưỡi trai đen đi đằng sau Ryujin nữa.
_Này con nhóc kia, đội nón đàng hoàng lại, lỡ có người nhìn thấy gòi sao?
_Ồ, Yejinie?
Mashiro hơi ngạc nhiên khi nhìn thấy em, Hwang Yeji, leader kiêm main dancer tài năng, cũng là thành viên của ITZY cùng với Ryujin.
_Lâu gòi không gặp em nhỉ?
Ryujin bỉu môi buông chị ra để chị ôm Yeji.
_Em đây ôm chị chưa đã á.
_Cái con nhỏ này, chị mày đây lâu lắm rồi không gặp Shiro-unnie đấy, mày còn tị nạnh nữa.
Yeji chu mỏ lên cãi làm Ryujin cũng tức lên, cả hai lườm nhau khiến Mashiro cười.
_Hai đứa này, y chang hồi xưa à, như vậy là bạn cùng phòng được sao?
_Hứ, cả đời này em nhất định sẽ không thân thiết với nhỏ/ bà này.
Cùng đồng thanh, rồi quay qua lườm nhau gây gắt. Mashiro vừa cười, vừa phải giảng hòa cho hai đứa nhỏ này, không là cả đám đứng ở đây cả buổi chiều mất.
_Thoi được rồi, chị đói rồi, ta đi...
Chợt chị thấy Kang Yeseo đi từ chiếc xe đen bên kia đường. Và kế bên em là một chàng trai đang cầm dù che nắng cho em. Chị không rõ em nói gì với anh chàng ấy, chỉ thấy có vẻ em rất vui, cả hai cùng đi chung cả một đoạn đường.
"Tim mình dường nhưthắt lại như có ai đó bóp nghẹt. Tự nhiên đau thế này?"
--- hết chương 9 ---
BẠN ĐANG ĐỌC
Yeshiro | 𝕌+𝕄𝕖 = ?
Fanfiction*Chú thích: Tên cũ là "Ngẫu hứng" Liệu đôi ta có thể tìm ra được đáp án để điền vào phép toán? _sтερ 1: Kang Yeseo: 𝕌+𝕄𝕖 = 𝔼𝕣𝕣𝕠𝕣 Sakamoto Mashiro: 𝕌+𝕄𝕖 = ∅ _sтερ 2: Kang Yeseo: 𝕌+𝕄𝕖 = → Sakamoto Mashiro: 𝕌+𝕄𝕖 = ℕ𝕠 𝕊𝕠𝕝𝕦𝕥𝕚𝕠𝕟 ...