Chương 13

166 24 0
                                    

"Ờ, em nhớ chị, còn chị thì đang vui vẻ bên người mới mất tiêu rồi."

*

Lee Chaeyun khi nhìn thấy Yeseo đang giận thì rén cũng có lý do đằng sau đó. Theo thông tin mà em nhận được (ờ thì không biết bằng cách nào đó mà May- người chị bên J-Group cùng công ty) đã mật báo một số thông tin cho em biết rằng tình hình ở bên đó vui lắm. Em mà nói cho con nhỏ bạn có tính tình nóng nảy này, chắc nó khóc bù lu bù loa luôn quá.

_ "Có những chuyện thấy bất mãn đến nỗi không muốn nói luôn á" – nội tâm Chaeyun gào thét thế đấy mà tiếc cho em là có ai thấu cho nỗi lòng của em đâu?

_Tốt hơn hết là bà nói giỡn đi á, chứ thiệt là....

Cùng lúc mà Yeseo đang nói câu này, ở bên KTX của 33 TTS J-Group, mèo ngơ aka Mashiro...

_Hắc xì...

Mashiro quẹt quẹt chiếc mũi nhỏ làm nó đỏ lên. Kishida Ririka, đứa em cùng phòng, đang ngồi bên cạnh nhìn thấy thì hỏi thăm.

_Shiro-chan, chị bị sao dị?

Còn Hiyajo Nagomi, đứa em chung phòng và cùng nhóm thì lại cười.

_Đừng có nói với em là chị mới có mấy ngày mà đi đắc tội với mấy TTS khác rồi nha.

Ririka quay qua nói.

_Nè cái bà kia, đừng thấy Shiro-chan của tui hiền rồi cái ăn hiếp nha. Hứ!

Rồi lại quay sang ôm lấy Shiro đang ngồi ngơ ra.

_Kệ mẻ đi chị. Chúng ta đi chơi.

_Ê, con bé kia, suốt ngày đi chơi vậy hả? Không luyện tập à?

Ririka liếc mắt nhìn sang Nagomi

_Kệ tui nha bà.

_Thôi nào hai đứa, bình tĩnh lại đi.

Thấy cả hai lườm nhau căng quá nên Shiro phải đứng ra can lại. Chị sợ cả hai choảng nhau như hôm trước mất. Ririka bất mãn hỏi Nagomi.

_Nè cái bà kia, sao bà hay kiếm chuyện với tui quá dị?

_Thích dị đó, chịu thì chịu, không chịu buộc chịu.

Nagomi nhún vai trả lời làm Ririka bực quá trời.

_Chắc tui phải xử bà quá.

Ririka quyết định sống mái với Nagomi, chịu hết nổi rồi. Còn Mashiro lại ngơ ngác nhìn cả hai, sau đó cũng định bay vô can ra thì có bàn tay đã kéo Mashiro rời khỏi phòng. Và người đó, không ai khác chính là Kawaguchi Yurina, bạn cùng phòng thứ 3 của Mashiro và cũng là bạn cùng tuổi khá thân thiết của Mashiro.

_Sao cậu kéo tớ ra đây vậy?

Sau khi đến sân thượng thì Mashiro mới lên tiếng hỏi Yurina.

_Còn hai đứa nhỏ thì sao? Không được, tớ phải...

Mashiro đứng lên định đi thì Yurina đã nắm tay chị kéo xuống.

_Hai đứa nó, đánh riết cũng chán thôi, không có gì phải lo đâu.

Chị chỉ cười không đáp.

_Với lại, tớ cũng đưa cậu đến xem thứ này.

Yurina cười rồi nhìn lên trời. Còn Shiro ban đầu cũng ngơ ngác không hiểu nhưng sau đó cũng nhìn theo Yurina.

_Woww, đẹp thật đấy.

Chị cười tít mắt nhìn nền trời đỏ pha chút cam kia. Khung cảnh hoàng hôn luôn khiến con người phải giật mình vì vẻ đẹp của nó.

_Tớ canh giờ chuẩn quá mà kkk.

Mashiro thản nhiên tựa vào vai Yurina, rồi lại cười.

_Thật may vì ở đây có cậu, Yurina-chan.

_Tớ cũng vậy, thật may vì ở đây có cậu.

Ờ, cả hai nói mấy câu ngọt xớt này dễ khiến người khác hiểu lầm lắm. Và tất nhiên trong đó có...

_Ờ, chị nghe rõ ràng như vậy luôn á.

May vừa nói vừa đưa mắt quan sát xung quanh. Mọi người tuy được giữ điện thoại nhưng phải hạn chế liên lạc nên May phải lén lút thôi.

_U là trời, Yeseo nó mà biết được không biết sẽ thế nào đây...

_Biết gì?

_Thì đương nhiên là biết Shiro unnie có nhiều cô bên J- Group rồi.

Ủa khoan? Có gì đó sai sai?

_Em đang nói gì vậy Chaeyun?

Chaeyun toát mồ hôi hột khi cảm nhận được luồng sát khí từ nơi phát ra giọng nói ấy. Còn May thì cũng tự giác tắt điện thoại luôn rồi.

_Khoan bà ơi, nghe tui giải thích... mọi chuyện không như bà nghĩ đâu...

Chaeyun tưởng chừng cơn cuồng phong sẽ đến, nhưng không...

_Ừ đúng rồi, nó không như tui nghĩ đâu...

Con bé chỉ nhẹ nhàng nói một câu rồi nhanh chân bỏ về phòng.

_Ôi thôi rồi, mai là Demo Stage, không biết nó có tập trung được không nữa? Tự dưng thấy lo quá.

Chaeyun biết rõ tính của Yeseo, nên chắc chắn rằng nó sẽ tức giận sau khi nghe xong. Nhưng kì lạ thay, nó chỉ nói rồi thôi, Chaeyun lần đầu thấy nó trầm lắng như vậy.

_Đợi tui với bà...

Chaeyun chỉ biết thở dài rồi nối gót theo Yeseo về phòng.

À mà thật ra ý củaMashiro là có Yurina nên đỡ phải gặp rắc rối với hai đứa em ồn ào cùng phòngthôi chứ không có gì đâu =)))

--- hết chương 13 ---

Yeshiro | 𝕌+𝕄𝕖 = ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ