Chương 23

145 18 0
                                    

"Người luôn lo lắng cho em không ai khác chính là..."

*

Ngay trong buổi tối hôm đó

_Yeseo à,...

Trong phòng lúc này chỉ có Xingqiao và Yeseo đang sấy tóc, còn Mashiro đi đâu rồi không biết

_Có chuyện gì không chị? – em bé buông máy sấy tóc xuống để trên bàn

_Chị hỏi thiệt nha, tại sao lúc đó em lại chọn chị, người mà kỹ năng nhảy không được tốt cho lắm, trong khi em và Shiro lại nhảy rất giỏi?

Em nghe xong liền cười làm chị ngạc nhiên, bỉu môi.

_Sao vậy? Chị đang nghiêm túc mà...

_Tỷ tỷ à, thật ra đối với em mà nói, những người chưa từng học nhảy mà có thể lên sân khấu trình diễn thế này, đó là một việc rất ấn tượng. Và vì ấn tượng đó, em đã chọn chị.

Chị nghe xong thì có chút cảm động mà cúi đầu xuống nhưng lần này chị không khóc nữa, vì sắp tới đây, chị còn nhiều việc phải làm lắm.

Sáng hôm sau

Reng reng reng ~ Tiếng chuông báo thức làm Kang Yeseo đang nằm trên giường giật mình. Em đi đến bàn tắt chuông đồng hồ. Còn Mashiro thì ôm chặt lấy Marshmallow chìm vào giấc ngủ. Duy nhất chỉ có Huang Xingqiao thức dậy để chuẩn bị luyện tập.

_Khúc này phải hát như vậy mới đúng...

_Không, đầu tiên phải nhớ lời trước

_Sau đó phải sửa lại phát âm cho đúng.

Vừa nói Xingqiao vừa note lại vào quyển nhật ký. Mashiro thức dậy trước Yeseo, quay sang thì nhìn thấy Xingqiao đang chăm chú nghe "Fiesta" nên cười.

_"Mình cũng phải nổ lực thôi" – Mashiro thầm nghĩ thế đấy

Từ sau ngày hôm đó, Yeseo và Mashiro luôn theo sát Huang Xingqiao. Mashiro hôm qua qua phòng hỏi Nagomi chi tiết về vũ đạo để có cách tập cho Xingqiao.

Hầu như lần nào cũng là mẩu đối thoại này.

_Động tác này đúng chưa? – Xingqiao

_Đúng rồi á mà cậu phải chỉnh qua đây một chút – Shiro

_Đúng rồi – Shiro nhìn qua gương khẽ gật đầu

Hay...

_Tập theo em nè, chậm thôi – Yeseo

_Rồi rồi, đang theo nhịp của em đây... - Xingqiao

Vài ngày sau

_Khi xem Xingqiao nhảy, mình suýt khóc đấy – Mashiro dang hai tay chạy lại ôm Xingqiao

_Chị làm tốt lắm – Yeseo cũng nhanh chân đi lại chỗ Qiao

_Cố lên nào! Chúng ta nhất định sẽ làm được.

Mashiro nói xong thì nhanh chóng dựa vào vai và nắm tay Qiao. Em bé cũng làm như chị.

_Chúng ta nhất định sẽ sống sót cùng nhau. Đúng chứ? – Mashiro quay sang hỏi

_Đúng vậy, nhất định là như vậy! – Yeseo và Xingqiao đồng thanh trả lời.

Hôm sau, chương trình triệu tập tất các nhóm đến một căn phòng. Nơi đó khá rộng và các thiếu nữ vừa vào vừa phấn khích lại vừa run sợ. Đó là vì có một sân khấu hình tròn ở vị trí trung tâm.

Yeshiro | 𝕌+𝕄𝕖 = ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ