"Đây chỉ mới là bước đệm nhỏ để đến với giấc mơ"
*
Cũng là đêm hôm đó, sau khi cả ba đi dự tiệc mà các chị lớn tự tay tổ chức trước ngày công bố xếp hạng, cả ba đã cùng không đánh lẻ đi riêng nữa, cùng nhau ngồi trò chuyện với nhau.
Nói một hồi lâu thì Kang Yeseo bất ngờ lấy ra một bức thư, ngượng ngùng đưa chị
_Sao vậy em? – Mashiro ngạc nhiên nhìn em
_Chị cầm lấy đi – Yeseo xấu hổ
Còn Huang Xingqiao ngồi bên giường kia, lắc đầu: "Ủa bây, sao giống tỏ tình quá dị?"
Chị cẩn thận mở bức thư ra, còn em lấy bong bóng hình trái tim mà em chôm được từ bữa tiệc che mặt mình lại vì gương mặt em đỏ hết rồi. Xingqiao thì ngồi ôm bong bóng hóng chuyện của cả hai
"Gửi: Shiro unnie "
_Sao nghe mà... - Mashiro có chút cảm động
_Unnie đọc tiếp đi – em bé càng xấu hổ hơn
_Được rồi, chị biết rồi – chị cười
"Chị ơi! Có phải chị nghĩ rằng mọi thứ đã kết thúc rồi phải không? Đây là lá thư mà em rất muốn gửi đến chị!
Em nghĩ đây là lần đầu tiên em viết thư cho chị, có thể em viết không giỏi lắm nhưng chị hãy làm aegyo với em nhé. Em thật sự rất ngưỡng mộ người chị lúc nào cũng luôn cố gắng hết mình và cũng giỏi chăm sóc bản thân nữa! Mặc dù chị của em sinh ra ở Nhật, chỉ mới sống ở Hàn Quốc được 5 năm thôi nhưng lại cực kì sỏi tiếng Hàn! Nhiều lúc em bị bất ngờ lắm ý...Kể cả khi chỉ dùng những từ cảm thán thôi em cũng đã rất ngạc nhiên đó!
Mặc dù chúng mình biết nhau chưa đến một năm nhưng em vẫn nghĩ cảm của chúng mình như là tình chị em vậy. Em thật sự rất muốn...nên chúng mình hãy luôn ở cạnh nhau nhé chị!
Có thể sau vòng loại trừ...chúng mình sẽ phải xa nhau nhưng nếu chị cố gắng thì em nghĩ chị sẽ làm được thôi, nên chị đừng lo lắng quá nhé! Thậm chí có ở khác cell thì một ngày nào đó mình nhất định sẽ gặp lại, cùng nhau đứng trên sân khấu, cùng nhau thực hiện ước mơ! Chúng mình nhất định sẽ làm được chị ha!!
Rồi chị sẽ làm được bất cứ điều gì chị muốn thôi! Hãy cùng nhau leo đến đỉnh núi và em sẽ cố gắng để đuổi kịp chị, em cũng sẽ luôn bên cạnh ủng hộ chị! Shiro unnie phải chăm sóc thật tốt cho bản thân mình đấy!! Đừng để bị ốm, đừng để bị thương, cũng đừng để mình bị đau nhé! Em sẽ chăm sóc cho chị thật tốt!! Oài sao mà nghe nặng nề dữ? Em phải đổi cảm xúc thôi!
Chị ơi! Chị đã ăn pasta ở Seoul chưa ạ? Chúng mình sẽ đi ăn rồi cùng đi xem phim, em chắc chắn sẽ rất vui đó.
Cuối cùng, em sẽ luôn cổ vũ và chúc phúc cho chị, Shiro unnie của em!"Mashiro đúng là đã bị làm em cảm động đến phát khóc thật rồi. Chị ngước mặt lên nhìn trần nhà để nước mắt không tuôn ra nữa, nhưng mà sao thấy khó khăn quá?
_ "Phì, mình đáng lẽ ra phải chăm sóc em ấy kia chứ, sao lại để em chăm sóc mình được." – Shiro cứ mải mê nhìn bức thư
_Cậu khóc rồi sao? – Xingqiao đang nhìn Yeseo, định ghẹo em thì quay qua thấy Shiro rơi nước mất rồi
Kang Yeseo nghe vậy liền quay sang nhìn chị
BẠN ĐANG ĐỌC
Yeshiro | 𝕌+𝕄𝕖 = ?
Fiksi Penggemar*Chú thích: Tên cũ là "Ngẫu hứng" Liệu đôi ta có thể tìm ra được đáp án để điền vào phép toán? _sтερ 1: Kang Yeseo: 𝕌+𝕄𝕖 = 𝔼𝕣𝕣𝕠𝕣 Sakamoto Mashiro: 𝕌+𝕄𝕖 = ∅ _sтερ 2: Kang Yeseo: 𝕌+𝕄𝕖 = → Sakamoto Mashiro: 𝕌+𝕄𝕖 = ℕ𝕠 𝕊𝕠𝕝𝕦𝕥𝕚𝕠𝕟 ...