Chương 22

159 18 6
                                    

"Có những lời chẳng thể nói ra...

Nụ cười thường ngày đâu mất rồi?"

*

_"Tiếp theo sẽ là vòng loại trừ sao?"

Từ chiều giờ thấy em cứ ngồi thẩn thờ ở trong phòng, Mashiro bỏ quyển sách xuống giường, rồi tiến lại gần lay nhẹ vai em.

_ Yeseo à....

_ "Mình thật sự... không được..."

Thấy em không trả lời, chị có chút lo lắng nắm chặt lấy vai em.

_Kang Yeseo!!!

Lúc này em mới giật mình, mắt căng hết cỡ nhìn Mashiro.

_Unnie... - nhìn thấy chị, mắt em có chút rưng rưng, nhưng sau đó đã kiềm lại.

_Em có sao không? Sao lại ngồi ở đây mà không đóng cửa sổ?

Thấy em trả lời mình rồi thì Mashiro buông em ra, sau đó chồm người qua đóng cửa sổ.

Vì không muốn chị quá lo lắng cho mình nên Yeseo chỉ nhẹ nhàng lắc đầu rồi gượng cười.

_À, em thấy mát quá nên ngồi ở đây chơi thôi.

Chị chau mày nhìn em, sau đó lấy tay mình chạm vào tay em.

_Hừ, hóng mát cái kiểu gì mà da em lạnh ngắt hết rồi này. Đúng là, sao em cứ để chị lo lắng vậy hả?

Nói rồi chị quay qua lấy cái áo khoác của mình choàng qua vai cho em. Em ngạc nhiên nhìn chị, sau đó em lấy hai tay của em nắm chặt lấy tay chị. Chị nhìn em bằng ánh mắt kinh ngạc.

_Em...

Đang nói thì tự nhiên Kang Yeseo trở nên lúng túng hơn bao giờ hết.

_ "Mình đang làm gì dị nè!!!" – tim bé đập thình thịch luôn

_Em có chuyện gì muốn nói với chị sao? – chị nhìn em chằm chằm, có vẻ như vì căng thẳng quá nên Yeseo không nhìn ra được đây là một ánh mắt mong chờ hiếm thấy của chị.

Gương mặt của Yeseo đỏ lên, ta biết tại sao rồi đấy, nhưng mà ta lại không hiểu vì sao gương mặt của Mashiro cũng đỏ lên luôn (truyền nhiệt à :>)

_À ừm, em muốn nói chị là Leader đấy.

Mashiro khó hiểu nhìn em.

_Thì đúng mà em.

_À không, à ý em là hồi sáng nhóm mình hòa bình thiệt á, có ba ứng cử viên là chị, Yeyoung unnie và Reina unnie. Vậy mừ Yeyoung unnie từ chối và Reina unnie từ chối, thế là chị là Leader, không cần phải tranh nhiều. – em bé cười trừ

_À, vậy sao?

Gương mặt chị dần thả lỏng ra, hóa ra là chuyện này. Nghe em nói xong, chị dường như quên đi cảm giác ngượng ngùng lúc đầu.

_"Suýt chút nữa là mình nói ra mất rồi, không được, mày tỉnh lại ngay Kang Yeseo!" – em lắc đầu liên tục để xua đi ý nghĩ đó.

_Phát hiện có 2 người đánh lén đi hẹn hò nhe.

Huang Xingqiao từ ngoài bước vào phòng, thấy Kang Yeseo mặt đỏ như gấc thì ngay lập tức chọc ghẹo em. Nghe thấy tiếng động, em lập tức buông tay chị ra.

Yeshiro | 𝕌+𝕄𝕖 = ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ