"Có gì đâu mà ngại ngùng quá vậy?"
*
Kang Yeseo sau khi vừa nghe Yujin nói xong đã ngay lập tức chạy đi.
_Cái đồ ngốc Mashiro này, chị sao lại làm vậy chứ? Đúng là đồ đáng ghét. Nhưng mà tại sao mình lại không thể ghét cái đồ đáng ghét này chứ?
Bằng đôi chân dài m75, em cuối cùng cũng chạy đến phòng của Mashiro.
_Shiro unnie? Chị có ở trong phòng không? – Yeseo gõ cửa phòng
Nhưng không có ai trả lời.
_Unnie? – em gọi thêm một lần nữa
Không có một tiếng trả lời hay tiếng động nào nên em nghĩ chắc chị không có ở trong phòng. Bước đi được vài bước thì em nghe tiếng "Xoảng" từ trong phòng của chị. Em lo lắng chạy lại, lấy tay đập cửa liên tục.
_Shiro unnie? Chị ở trong đó đúng không? Mau trả lời em đi!!!
Em hoảng thật rồi, gọi nãy giờ mà chị không trả lời, đã vậy có nghe tiếng thủy tinh vỡ nữa, không biết có chuyện gì xảy ra không.
_Chết tiệt, cửa khóa rồi!
_Có chuyện gì vậy?
Em bất ngờ quay đầu lại thì thấy Xu Ziyin bước ra từ phòng bên cạnh. Em nhớ rồi. hôm nay vì chị đang bệnh nên không đến dự tiệc. Ziyin đang nằm trong phòng thì nghe tiếng đổ bể cộng thêm tiếng gõ cửa, thầm nghĩ chắc có chuyện gì xảy ra nên nhanh chân đi ra xem thử.
_Ai đấy?
Theo sau Ziyin chính là Kim Doah. Doah có mặt ở đây vì cô không yên tâm lắm khi để Ziyin một mình nên cô đã xin về sớm để chăm sóc cho chị.
_Ủa, bé con? Sao em lại ở đây?
_Em lo cho Shiro unnie quá, lúc nãy em nghe tiếng thủy tinh bể mà em gọi nãy giờ chị ấy không trả lời, cửa còn bị khóa nữa. Phải làm sao đây unnie? Em sợ quá!
Em chạy lại ôm chặt Kim Doah, làm chị cũng buồn mà xoa lấy lưng em an ủi.
_Không sao, không sao. Lão Từ đã chạy đi nhờ người giúp rồi, em đừng lo nhé.
_Có chìa khóa dự phòng rồi đây.
Từ lão sư từ sau ném chìa khóa cho Kim Doah. Cô nhanh tay bắt lấy rồi chạy lại mở cửa phòng ra.
_Được rồi này. – Doah reo lên
Em giờ đây trong đầu chỉ nghĩ đến Mashiro, nhanh chân chạy vào phòng tìm chị. Em vô tình đưa mắt xuống sàn thì thấy ly nước bị vỡ. Nhìn lên thì thấy chị đang nằm trên giường. Yeseo nhanh chóng chạy lại chỗ chị.
_Nhanh lên mọi người, chị ấy nóng quá này... - em một tay thì ôm lấy chị, tay còn lại thì kiểm tra thân nhiệt.
_Có chuyện gì vậy? – Doah lúc này mới chạy vào thì thấy dáng vẻ vội vã của Yeseo, đưa mắt nhìn thì thấy Shiro đang ngất trên giường
_Mau, nước đâu, mau đưa cho em. – lần này giọng có chút nóng nảy nhưng em vẫn ôm chị rất nhẹ nhàng, như là sợ chị bị đau.
_Đây... - Doah nhanh chóng chạy vào phòng tắm và cái thau để lấy nước rồi đưa cho em
_Hic, huhu, tỉnh lại đi Shiro unnie – em khóc thật rồi
BẠN ĐANG ĐỌC
Yeshiro | 𝕌+𝕄𝕖 = ?
Fanfiction*Chú thích: Tên cũ là "Ngẫu hứng" Liệu đôi ta có thể tìm ra được đáp án để điền vào phép toán? _sтερ 1: Kang Yeseo: 𝕌+𝕄𝕖 = 𝔼𝕣𝕣𝕠𝕣 Sakamoto Mashiro: 𝕌+𝕄𝕖 = ∅ _sтερ 2: Kang Yeseo: 𝕌+𝕄𝕖 = → Sakamoto Mashiro: 𝕌+𝕄𝕖 = ℕ𝕠 𝕊𝕠𝕝𝕦𝕥𝕚𝕠𝕟 ...