Chương 21

186 22 4
                                    

"Chiếc áo khoác ấy, khiến em ngày càng thích chị nhiều hơn.

Đúng là ngày mai em thích chị nhiều hơn hôm nay nhỉ?"

*

Em bé thấy lạ nên liền quay sang hỏi người chị thân thiết của mình.

_Ủa chị biết Shiro unnie sao?

_Ừm, hôm qua Mashiro có qua phòng chị mà để kiếm May mà.

Em bé gật gù như đã hiểu ra.

_Chúng ta phải làm sao đây?

Yujin và Yeseo đồng thanh, còn Cai Bing ngồi cạnh chỉ biết cười trong bất lực.

Vừa tìm được ảnh của Cai Bing là May bay từ lầu xuống luôn. Vừa nhìn thấy tấm ảnh em cầm, Cai Bing vui mừng hét lên.

_Đúng rồi.

Sau đó ôm chầm lấy May. Yujin cũng nhanh chong đứng dậy rồi nhanh chân chạy đến bàn xác nhận. Em bé nhìn thấy mấy chị xong rồi cũng vui, sau đó lại buồn buồn.

_Khó thật đó. Thành viên của cell mình đang ở nơi đâu?

Ở gần đó.

_Này, chị nghe em nói không?

Hiyajo Nagomi nãy giờ thao thao bất tuyệt, thấy chị không lên tiếng thì nói lớn hơn. Chị giật bắn mình, quay sang em.

_À ừ, chị nghe...

Nagomi nhìn theo hướng nãy giờ chị đang nhìn.

_À, hóa ra là lo nhìn người ta.

Rồi nhếch mép cười.

_Em nói gì thế?

Mashiro ngơ ra vì không nghe Nagomi nói gì hết.

_À không có gì, em đi á nha, hẹn xíu gặp. (phắn lẹ để không ăn đường nữa đấy)

Thấy Nagomi đi rồi, Mashiro mới nhanh chân đi đến chỗ em đang ngồi.

_Nhóm chị ấy xong rồi sao?

Chị đưa tay đỡ lấy em, sau đó đưa tấm hình hồi nhỏ của Xingqiao mà lúc nãy chưa kịp đưa.

_Phải dậy lúc sáu giờ để làm cái này sao!!!!

Em bất mãn nói thế làm chị cười quá trời.

_Wow, hay đấy.

Đứng một hồi.

_Ắc xì...

Em bé tự nhiên bị hắt hơi, không biết có phải vì tối qua ở ngoài sân lâu quá nên cảm không. Mashiro nghe thấy thì liền quay sang em.

_Em có sao không?

_À dạ, em hơi bị ngứa mũi xíu thôi, không sao đâu á.

Chị đứng suy nghĩ hồi lâu, còn Yeseo thì ngồi nhắm mắt lại vì có chút buồn ngủ. Sau đó, chị cởi chiếc áo khoác đen rồi choàng qua người em.

_Ơ...

Em bé có hơi ngạc nhiên vì hành động của chị. Mashiro quay mặt sang chỗ khác, lấy tay gãi chiếc mũi nhỏ.

_Dạo này cẩn thận vẫn hơn. Nhớ giữ ấm cơ thể đấy.

Em bé mặc áo khoác vào, miệng cười đến mang tai. "Ôi, đây là áo khoác của chị ấy này, thơm ghê", rồi nhắm mắt tận hưởng.

Yeshiro | 𝕌+𝕄𝕖 = ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ