"Em gặp chị vào ngày trời cuối đông,
Chị hững hờ đi qua em, em lại thẫn thờ nhìn chị..."
*
Kang Yeseo cứ đứng nhún nhảy, ánh mắt mong chờ hướng ra cửa làm chú chủ tịch thấy buồn cười.
_ "Chưa gì hết mà con bé đã mong chờ thế này rồi."
Cạch- Tiếng mở cửa vang lên thu hút ánh nhìn của hai người. Một bóng người lặng lẽ bước vào. Cô gái đó sở hữu dáng người nhỏ nhắn, chắc là cao tầm Yeseo thôi, thân người khoác một chiếc áo khoác đen, tóc nâu nhạt xõa ngang vai. Yeseo có chút thẩn thờ nhìn cô gái đó, còn chú lại không để ý lắm đến bé, tiến về phía cô gái kia.
_Mashiro, ở đây này.
Cô gái nghe thấy giọng nói, liền nhanh mắt nhìn chú gật đầu chào rồi nhanh chân bước đến.
_Cả hai làm quen đi nhé.
Kang Yeseo có chút gì đó ngượng ngùng nhìn chị, sau đó mới dám lên tiếng.
_Em là Kang Yeseo, rất vui khi được chị, Mashiro-san.
Cô gái đối diện im lặng không nói gì, ánh mắt nhìn xung quanh văn phòng. Yeseo có chút hụt hẫng trong lòng nhưng không nói ra. Chú nhìn thấy vậy liền cười nói với Mashiro.
_Này, con cũng nên nói chút gì đi chứ?
Mashiro đưa mắt khó hiểu nhìn chú, sau đó mới nhìn em.
_Um... tôi là Sakamoto Mashiro, rất hân hạnh khi được quen biết.
Mashiro phải khó khăn lắm mới nói xong một câu, sau đó gật đầu chào rồi hừng hờ đi qua em. Sau một lúc, Yeseo xoay qua nói với chú.
_Đúng là cựu TTS của JYP có khác. Người chị ấy tỏa ra khí chất đáng sợ thiệt, con muốn khóc luôn á chú ơi >.<
_Con biết Mashiro sao?
_Từ khi nghe tên của chị ấy là con đã ngờ ngợ rồi. Hồi còn ở JYP, chị ấy nổi tiếng lắm.
_À mà, con bé nó không đáng sợ như con nghĩ đâu, chẳng qua là nó quá nhát nên ít nói chuyện với người lạ thôi.
_Nhưng dù sao thì ấn tượng đầu tiên về một người khó thay đổi lắm chú à, nên con không biết đâu.
_Để rồi xem, chú bảo đảm sau này hai đứa sẽ siêu thân đến nỗi công ty không tách ra được cho mà xem.
_Chú nói quá rồi =))
_Sắp tới Mashiro sẽ ở chung với con đấy, nên chuyện chú nói hoàn toàn có thể xảy ra.
Kang Yeseo sốc đến nỗi mém nữa đánh rơi chiếc điện thoại đang cầm trên tay, ánh mắt tròn xoe nhìn bóng lưng đang rời khỏi đây, và cũng đang run bần bật vì cười.
_Chú!!! Chú mau giải thích cho con, mọi chuyện là thế nào???
---hết chương 2---
BẠN ĐANG ĐỌC
Yeshiro | 𝕌+𝕄𝕖 = ?
Fanfic*Chú thích: Tên cũ là "Ngẫu hứng" Liệu đôi ta có thể tìm ra được đáp án để điền vào phép toán? _sтερ 1: Kang Yeseo: 𝕌+𝕄𝕖 = 𝔼𝕣𝕣𝕠𝕣 Sakamoto Mashiro: 𝕌+𝕄𝕖 = ∅ _sтερ 2: Kang Yeseo: 𝕌+𝕄𝕖 = → Sakamoto Mashiro: 𝕌+𝕄𝕖 = ℕ𝕠 𝕊𝕠𝕝𝕦𝕥𝕚𝕠𝕟 ...