Chương 20

176 28 0
                                    

"Sao cùng 99line mà khác bọt quá dị?"

*

Sáng sớm hôm sau, Sakamoto Mashiro giật mình thức dậy. Chẳng phải vì chị biết trước luật của chương trình mà dậy sớm đâu (à ý là cái màn dậy sớm để làm nhiệm vụ giống Produce ấy mà), mà là vì hồi hộp quá nên ngủ không được. À mà không, còn một lý do nhỏ nữa, nhưng cái này xin phép giấu... (không biết có ai đoán ra không >,<)

_Bé đang ăn mừ...

Kang Yeseo đang còn say giấc nồng, chị quay qua nhìn mà khẽ cười. Đi lại gần giường của em, nhìn thấy mái tóc rối lõa xõa trên gương mặt không chút son phấn, chị thầm mỉm cười.

_Da trắng thế nhỉ? Mà nhìn em ấy cũng dễ thương nữa.

_Này, cậu dậy chưa?

Huang Xingqiao từ phòng tắm bước ra. Mashiro giật bắn người, quay ra đằng sau nhìn Qiao.

_À ừ, tớ mới dậy, cậu xong rồi đúng không?

_À ừ...

Xingqiao chưa kịp nói gì là chị bé đã chạy mất dạng rồi. Không biết là Qiao có để ý không, trên gương mặt Shiro xuất hiện dấu ửng đỏ ở má.

_Hình như chị lỡ làm hỏng chuyện của em rồi thì phải.

_...

_Thôi đi cô nương, tui biết cô dậy rồi.

Kang Yeseo từ từ mở mắt ra, sau đó liếc sang Xingqiao đang makeup.

_Gồng mệt không em?

_HUANG XINGQIAO!!!! CHỊ CHẾT VỚI TÔI!!!

Nhưng mà, Xingqiao cũng chẳng quan tâm lắm đến bé thỏ đang xù lông này.

_Chị có người bảo kê rồi nên không sợ nhóc đâu

+Bên phòng khác.

_Ắc xì...

Xu Ziyin quẹt quẹt chiếc mũi làm nó đỏ ửng lên.

_Chị có sao không?

Kim Doah bên cạnh hơi lo lắng.

_À không sao đâu, chỉ là sáng sớm hay ngứa mũi xíu thui.

Về phòng cũ.

_Chị phải xem coi cái người bảo kê chị còn ai trên cơ không rồi tính tiếp.

+Bên phòng khác.

_Ắc xì...

Đến lượt Doah bị hắt hơi.

_Xem ra có ai nhắc chúng ta rồi – Doah

Về phòng cũ.

Kang Yeseo nói thế làm Huang Xingqiao im luôn, biết nói gì bây giờ.

_Chị xong rồi nha Yeseo.

Mashiro bước ra thì thấy cả hai lườm nhau ghê quá nên mới lên tiếng.

_Dạ em biết rồi unnie.

Huang Xingqiao bỉu môi, gì chứ, nói chuyện với cô thì mắt lườm muốn rách, còn gặp Mashiro là thì nhẹ nhàng, tình củm, nhìn là thấy không ưa à. Sao cùng là 99line mà số phận khác nhao quá dị? Có phân biệt đối xử quá không?

Yeshiro | 𝕌+𝕄𝕖 = ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ