Chương 18

168 28 0
                                    

"Không ai được quyền đụng đến em

Nếu muốn, phải qua tôi trước"

*

Sau khi sắp xếp hành lý xong là khoảng thời gian tự do của các TTS.

_Này mấy đứa!

Kang Yeseo đang ngồi trên giường nghe nhạc thì nghe tiếng của ai đó đang gọi mình, liền lấy tai nghe ra, mắt nhìn xung quanh. À, thì ra là chị đẹp Huang Xiangqiao đang gọi em, em liền chạy lại chỗ chị.

_Dạ, có chuyện gì không ạ? – em mở mắt to nhìn chằm chằm chị, ôi mẹ ơi đúng là visual đỉnh thật đấy

_Ừm, em, ừm em có , muốn giặt đồ không?

Bằng một chút hiểu biết tiếng Hàn, Xingqiao nói, làm Yeseo nở nụ cười tươi vì chị dễ thương quá.

_Dạ cũng được ạ. Chị có cần em giúp gì không? – em nghiêng đầu

Huang Xingqiao ngơ ngác hồi lâu, sau đó mới trả lời.

_Không cần đâu, em đi theo, nói chuyện là được rồi.

_Dạ. – em gật đầu đáp

Kang Yeseo hai mắt sáng rỡ đi theo chị đẹp. Nhưng mà, bé nó cũng để ý đến người kia nữa. Nghĩ đến mà thấy tức à, con người kia nghe theo tiếng gọi của chị đẹp Yurina mà chạy đi đâu mất rồi, làm em phải ngồi thui thủi một mình nghe nhạc. Còn Bahiyyih thì đang đi chơi với chị cùng cell nào đó. Và cả Chaeyun cũng mất dạng luôn gòi. Em dận!

Cả hai đang nói chuyện khá vui vẻ thì lúc đi xuống cầu thang thấy một bóng người.

_Hửm? Đó là... Từ lão sư đúng không?

Huang Xingqiao nhìn thấy bóng dáng cao gầy cùng với mái tóc vàng xõa trên lưng quen thuộc, liền cất tiếng gọi. Xu Ziyin quay lại mỉm cười nhìn, nhưng sau đó nhìn thấy trên tay của Kiều là đồ nặng thì sắc mặt liền thay đổi.

_Từ lão sư... em nhớ... - Xingqiao chạy lại định nói thì...

_Sao em lại cầm những món này? – ...bị Xu Ziyin chặn lại

Sau đó, chị quay sang nhìn Yeseo với ánh mắt lạnh lùng rồi lại quay sang Xingqiao

_Có phải cô ta bắt em cầm đồ nặng đúng không?

Lúc này vì Ziyin đang hỏi Xingqiao bằng tiếng Hàn nên Kiều không thích ứng kịp.

_Xingqiao nghe kĩ đây, sau này ai bắt nạt em thì cứ nói với chị. Ở đây em không thể hiền mãi như vậy được, đứa trẻ ngốc à.

_Tỷ tỷ à... tỷ đang nói...

Đang nhẹ nhàng với Xingqiao thì Từ lão sư quay sang Yeseo, làm em có chút co rúm người lại.

_Chuyện này...

_Đừng tưởng thấy Kiều hiền thì cô ăn hiếp em ấy nha. Em ấy nhịn chứ tôi không nhịn đâu.

Xu Ziyin càng ngày càng bước tới với ánh nhìn lạnh lùng, làm em không nói nên lời mà lùi về phía sau. Cho đến khi đụng bức tường, em hoảng hốt hơn nữa. Xu Ziyin cười khẩy, lấy tay chống lên tường.

_Sao nào? Sợ rồi sao? Tôi tưởng mấy người ngon lắm.

_Chuyện này... - em ấp úng không biết nên nói gì

_Em gái à, nếu em làm thì em phải nhận chứ? Đúng không?

_Em... không có... - em sợ lắm rồi, huhu, ai đó mau đến giúp em đi...

_Tất nhiên là không nhận rồi, vì em ấy không có làm.

Xu Ziyin quay sang, liền nhìn thấy bóng dáng bé nhỏ nhưng không hiểu sao mà vóc dáng ấy làm Ziyin cảm thấy cô ấy không phải đang đùa đâu, đụng vào là tiêu ngay đấy.

Sakamoto Mashiro nhìn thấy cái tay của Từ lão sư đang chống lên tường chặn lối của em, liền hất cái tay ra, sau đó đứng chắn Yeseo. Em thấy chị thì mừng lắm, lấy tay nắm chặt lấy bàn tay của chị. Mashiro có chút mủi lòng, lấy tay còn lại xoa xoa lên mu bàn tay em để trấn an.

_Không sao đâu, có chị đây rồi.

Ziyin nhìn thì liền cười khẩy.

_Phải rồi, mấy người cùng một ruột hết mà, tôi cứ tưởng cô cũng hiền lắm, không ngờ...

_Này! Chị nói cái gì tôi cũng được nhưng cấm chị đụng đến em ấy nhá! – Mashiro cáu lên, giọng có phần gây gắt

_Tôi cứ thích đụng đấy, cô làm gì được tôi? – Ziyin nhướn mày khiêu khích

_Hừ, không ai được quyền đụng đến em ấy. Nếu muốn, phải qua tôi trước.

Mashiro nãy giờ có chút bực rồi nhá. Mới rời khỏi tầm mắt có mấy phút mà đã xảy ra chuyện rồi, cũng tại nhỏ Yurina muốn tâm sự tuổi hồng, hình như Yurina crush ai bên C-Group á. Bỏ qua chuyện này, sau này chị tuyệt đối không rời khỏi em nửa bước.

À mà giờ mới để ý, nãy giờ không thấy bóng dáng của Xingqiao đâu.

_Tôi cứ nói đó, cô làm gì được tôi. – Xu Ziyin ánh mắt sát khí nhìn chằm chằm vào Mashiro

_Tôi làm được cô nè!!!

_Thách luôn á, ra đây solo. Ủa?

Ziyin chợt tỉnh người, nãy giờ cả hai người trước mặt cô đâu có ai nói gì. Mashiro còn đang trố mắt nhìn cô và em. Vậy tiếng nói này là của...

_Ayda.... Đau...

_Biết đau hả?

Ờ, không ai khác chính là Kim Doah, đang lấy tay véo tai của Ziyin.

_Đau chị mừ... - Ziyin ôm lấy cái tai đau điếng

_Ai cho chị ăn hiếp đứanhỏ của em?

--- hết chương 18 ---

Sau khi xem bản trans của live bà Kiều thì tui bắt tay viết ngay chương này heheSắp tới ko đăng thường xuyên được nữa rồi

Yeshiro | 𝕌+𝕄𝕖 = ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ