"Nếu thực sự người muốn xóa đi hình bóng tôi
Thì tôi ước gì mình có thể nói cho người biết phải làm sao."
(Lost – (G)I-DLE)
*
_Hừm, chúng ta nên làm gì đây? – Choi Yujin ngồi ngẫm nghĩ
_Em cũng không biết luôn. – Fu Yaning nhún vai
_Nào nào, mọi người không cần phải căng thẳng vậy đâu. – Sakamoto Mashiro cười trừ
_Em ấy nói đúng đấy. Nhìn hai người như sắp đánh lộn đến nơi vậy. – Wen Zhe ngồi gần đó thấy ngứa mắt liền lên tiếng.
Vậy đã có chuyện gì xảy ra mà làm cho các unnie phải đau đầu suy nghĩ đây? Cũng chẳng có chuyện gì quan trọng lắm đâu. Chỉ là mọi người đang suy nghĩ về việc chọn ra MC cho buổi fan meeting thôi. Chương trình đã tổ chức buổi này để giúp các thiếu nữ tiếp cận gần hơn với người đã bảo vệ giấc mơ của họ. Và khi chương trình đề nghị như thế, mọi người ai cũng vui lắm, nhưng mà... họ phải chuẩn bị mọi thứ, sẽ hơi vất vả đây. Nhưng không sao đâu, chỉ cần bọn họ có nhau thì mọi chuyện sẽ đâu vào đấy cả thôi.
_Này Seo Youngeun kia, mau trả gấu bông cho em!!!
Ở đằng xa, Guinn Myah vì bị con người thiếu đứng đắn kia lấy gấu bông nên đùng đùng nổi giận chạy theo dí. Seo Youngeun thì khỏi phải nói, sống trong KTX này bị rượt quen rồi nên nhanh chân lắm. Cô vừa chạy vừa quay lưng ra đằng sau lè lưỡi trêu ghẹo.
_Con cáo kia, chị chán sống rồi đúng không???
Guinn Myah vừa chạy theo vừa lấy những gì em nhặt được chọi con cáo nhởn nhơ kia.
_Này này, nhẹ tay thôi chứ. Đau chị.
_Cho bỏ cái tật à.
Choi Yujin đang phiền não lắm rồi mà còn gặp cái cảnh này, ngày càng tăng việc thêm cho cô mà.
_Hai cái đứa kia!!! Đứng lên hết cho chị!!!
Lúc Choi Yujin đứng dậy cũng là lúc cả hai đứa đang nằm dưới sàn mà đánh nhau.
_Trả cho em!!!
_Không trả đó!!!
Hai người cứ dành qua dành lại, Choi Yujin nhanh tay kéo cả hai ra. Cô thấy không có tác dụng lắm liền nói một câu.
_Cả hai mà không dừng, chị cho nhịn bữa trưa luôn đó.
Nghe xong, Young và Myah liền xanh mặt, buông nhau ra, nhưng ánh mắt vẫn tóe lửa nhìn nhau.
_E hèm.
_Tụi em biết rồi. – Young và Myah nghe liền không dám nhìn nhau nữa, sau đó lặng lẽ tách nhau ra. Trước khi rời khỏi đó, Myah còn lầm bầm một câu, làm Choi Yujin chết tâm
_Unnie hết thương bé rồi...
_Công nhận từ khi nào chị có thêm công việc giữ trẻ vậy Yujin? – Fu Yaning cười gian xảo với người đang ủ rủ đi lại.
_Công việc này, rút cạn kiệt sức lực của chị rồi hic. Ngày hôm qua là Bahi và Yeseo gây nhau, nay lại đến hai đứa này, khổ quá mà. – Yujin giơ tay lên trán suýt xoa
BẠN ĐANG ĐỌC
Yeshiro | 𝕌+𝕄𝕖 = ?
Fanfiction*Chú thích: Tên cũ là "Ngẫu hứng" Liệu đôi ta có thể tìm ra được đáp án để điền vào phép toán? _sтερ 1: Kang Yeseo: 𝕌+𝕄𝕖 = 𝔼𝕣𝕣𝕠𝕣 Sakamoto Mashiro: 𝕌+𝕄𝕖 = ∅ _sтερ 2: Kang Yeseo: 𝕌+𝕄𝕖 = → Sakamoto Mashiro: 𝕌+𝕄𝕖 = ℕ𝕠 𝕊𝕠𝕝𝕦𝕥𝕚𝕠𝕟 ...