Chương 17

168 27 0
                                    

"Thế giới có cả tỷ người nhưng trong ánh mắt em..."

*

Một lúc sau, MC Jingoo công bố xong thứ hạng Top9 do các Master chọn lựa từ 40 ứng cử viên.

_Bây giờ, các thí sinh Top9 có thể tùy ý chọn cellmate cho mình, và bạn cũng có thể chọn những TTS ở trong Top9.

Nãy giờ gương mặt em nhìn có vẻ khá bình tĩnh nhưng trong lòng em có chút hơi run đây. Không ngờ những gì em cố gắng đánh đổi lại được kết quả tốt đẹp như vậy, em vui lắm.

Chị từ đằng xa nhìn em đứng ở vị trí P2 mà trong lòng cũng thấy vui vui lẫn tự hào. "Vì chị biết em xứng đáng mà"

Mà Kang Yeseo hơi lo một điều, em sợ Ezaki Hikaru, P1 sẽ chọn em làm cellmate. Không được, em không muốn đâu. Không phải là vì em không thích chị ấy, mà là em đã có kế hoạch trong đầu rồi.

_Thiếu nữ mà em muốn kết nối, chính là... - Ezaki Hikaru ngập ngừng

Tim Kang Yeseo đập mạnh lắm luôn.

_C-Group, Sui Ruqi ạ. Và...

Không đâu, còn một slot cuối nữa. Em nhắm chặt mắt lại vì quá hồi hộp.

_K-Group, Jeong Jiyoon ạ.

Em cũng hơi giật mình nhưng sau đó đã nhanh chóng điều chỉnh lại và lén nở nụ cười. Cũng may là không ai để ý đến em vì mọi người lo nhìn cell Avenger rồi.

_Tiếp theo là hạng 2. Mời thí sinh Kang Yeseo.

MC Jingoo thông báo. Em nhanh chóng bước lên phía trước.

_Thiếu nữ đầu tiên em muốn kết nối, chính là...C-Group....

Ờ, em bé không nhớ tên nên giơ tay lên xem tên của người đó, làm Seo Youngeun và Choi Yujin đứng phía sau cười quá trời.

_Huang Xingqiao ạ. - Kang Yeseo mỉm cười nhìn Xingqiao

Huang Xingqiao có chút ngạc nhiên khi Yeseo gọi tên mình, nhưng sau đó chị cũng đã nhanh chóng đi về phía em và cúi đầu.

_Cảm ơn em.

Em cũng mỉm cười cúi đầu đáp lại chị. Mọi người xung quanh thì có vẻ khá thích thú về tổ hợp mới này vì cả hai có thần thái khá giống nhau. Em nhìn xung quanh, mọi người cứ tưởng là em đang suy nghĩ để chọn thành viên tiếp theo. Nhưng không...

_ "Làm màu quá em ơi" –thân tâm Bahiyyih nghĩ thế đấy

_ "Đúng không quả hổ danh là diễn viên nhỉ?" – Chaeyun dù cũng là diễn viên nhưng cũng thầm thán phục con nhỏ bạn thân.

Phải, con bé nhìn qua nhìn lại để tạo chút không khí thôi chứ thân tâm em đã biết em sẽ chọn ai.

_J-Group, Sakamoto Mashiro ạ.

Ờ, đọc tên người khác thì quên lên quên xuống, còn tên của chị crush thì rành lắm, đọc nhanh lắm.

Chị có chút ngạc nhiên mà che miệng lại, sau đó cũng cười bước đến chỗ em. Sau khi thành lập xong, cả ba cùng nắm tay lên khán đài tìm chỗ ngồi. Huang Xingqiao quay sang hỏi Yeseo.

_Vì sao em lại chọn chị vậy?

_À, là vì vocal, visual của chị...

Chị bé rất chăm chú lắng nghe em nói, sau đó còn nói thêm.

_Đúng vậy, chúng ta cần một main vocal.

Yeseo nghe Mashiro nói xong thì liền nở nụ cười

_"Còn em thì cần chị."

_"Kế hoạch thành công rồi, hehe, không ai lại gần chị được nữa đâu."

Thì ra trong đầu cô Yeseo đã nung nấu kế hoạch này. Thật là không tầm thường chút nào.

Ngày hôm sau, tất cả các TTS di chuyển hành lý đến Planet Camp, nơi mọi người sẽ ở trong thời gian quay chương trình.

Kang Yeseo chẳng biết bị làm sao, phấn khích lao đến chỗ kiểm tra luôn. Làm Mashiro đi bên cạnh đang ôm Marshmallow nở nụ cười rất tươi nhưng cũng hơi lo cho em.

_Cái con bé này, đi chậm chậm thôi, té bây giờ...

Sau đó cũng nhanh chân đi theo em vì sợ em ngã. Thấy chị lo nên em vui lắm, càng chạy nhanh hơn nữa. Ở tít xa đằng kia, Bahiyyih và Chaeyun lắc đầu ngán ngẫm.

_Chuyện gì đã khiến con bé trở nên thế này? (ý của Bahi là Yeseo trở nên bạo dạn hơn trước)

_Em cũng chả biết. Nhưng chắc chắn một điều rằng em sẽ không dám lại gần Shiro-unnie đâu.

Ừm thì, Chaeyun khôngmuốn bay đầu sớm thế đâu.

"...chỉ có chị mà thôi"

--- hết chương 17 ---

Đăng song song nè >.<

Yeshiro | 𝕌+𝕄𝕖 = ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ