"Dù cho đã biết , nếu đâm đầu yêu đơn phương sẽ không ai thấu mình đau
Đợi chờ 1 người như thói quen đã từ lâu"
(Yêu đơn phương – ONLYC x KARIK)
*
_Chị sao thế? Sao lại ngồi một mình ở đây?
Seo Youngeun đi lại chỗ Sakamoto Mashiro đang ngồi, sau đó cô cũng ngồi xuống cạnh chị.
_Youngeun à? Em xong rồi sao?
Mashiro đang thả hồn trên mây nên đã giật mình khi nghe tiếng của Youngeun. À phải rồi, hôm nay là ngày thực hiện nhiệm vụ của bốn nhóm. UML may mắn chọn địa điểm là Lotte World nên hiện tại đang được mát xa thư giãn ở đây. Vậy cũng tốt, mấy tuần qua họ cũng đã bị vũ đạo của UML làm cho ê ẩm khắp cả mình nên đến đây cũng là điều hợp tình hợp lý, dù có sợ đi chăng nữa.
_Dạ, em xong rồi, giờ thì chỉ cần đợi Suyeon unnie và Shana unnie thôi là chúng ta xong rồi.
_À ừm.
_Chị, đừng nói với em là đang nhớ em ấy nha. – Youngeun quay qua khiều khiều, cười gian nhìn Mashiro
Trong đầu Mashiro lúc này ngay lập tức hiện lên hình ảnh một cô gái nhỏ đang cười nhìn chị. Nụ cười ấy của em, không biết đã tim chị thổn thức bao lần. Dù nhìn thấy nụ cười của em đã rất nhiều lần, phải khẳng định rằng là vô số lần không thể nào kể hết, nhưng mà đối với Mashiro đây, lần nào cũng như là lần đầu tiên thôi. Mỗi lần nhìn em vô tư ban phát nụ cười, lòng Mashiro như dậy sóng, mà chính chị cũng chẳng hay nguồn cơn sóng ấy từ đâu.
"Sóng bắt đầu từ gió
Vậy sóng trong lòng tôi bắt đầu từ đâu?"
_Em, em đang nói gì vậy? – Shiro khẽ đỏ mặt, quay sang chỗ khác nhằm tránh đi ánh nhìn của Youngeun
_Người thích chị... trên đời này thì nhiều vô kể. Nhưng mà để tìm được một người yêu chị thật lòng thì thật sự lại rất ít. –Youngeun thôi nhìn Mashiro, cô ngước lên nhìn sang chỗ khác, nhưng lại chẳng rõ nhìn đi đâu.
Mashiro chỉ lặng người nghe Youngeun nói
_Nên em thật tâm mong rằng chị hãy suy nghĩ thật kĩ về chuyện này.
_Ý em là...
_À không, em chỉ là đang nói bâng quơ vậy thôi. Vì em nghĩ rằng, biết đâu trong tương lai, có thể chị sẽ cần đến câu nói này của em.
Nói rồi, Seo Youngeun đứng dậy, khẽ vươn vai.
_Ái chà, chắc 2 bà kia cũng xong rồi. Để em đi xem thử. – Youngeun cười với chị một cái rồi đưa tay lên trán làm kí hiệu chào và nhanh chân rời đi.
Seo Youngeun này mang vẻ vẻ ngoài là một con người thiếu đứng đắn, lúc nào cũng khiến người khác điên tiết lên vì những trò đùa tinh quái của cô. Nhưng sâu bên trong Seo Youngeun lại là một người trưởng thành. Những trò đùa quá giới hạn của cô nhiều vô số kể, nhưng những lần cô tâm sự, đưa ra những lời khuyên hữu ích cũng không ít. Seo Youngeun là người như thế đấy.
_Đứa nhỏ này... - Mashiro bật cười rồi đứng dậy đi đến chỗ mấy đứa em đang đứng chờ chị.
....
BẠN ĐANG ĐỌC
Yeshiro | 𝕌+𝕄𝕖 = ?
Fanfiction*Chú thích: Tên cũ là "Ngẫu hứng" Liệu đôi ta có thể tìm ra được đáp án để điền vào phép toán? _sтερ 1: Kang Yeseo: 𝕌+𝕄𝕖 = 𝔼𝕣𝕣𝕠𝕣 Sakamoto Mashiro: 𝕌+𝕄𝕖 = ∅ _sтερ 2: Kang Yeseo: 𝕌+𝕄𝕖 = → Sakamoto Mashiro: 𝕌+𝕄𝕖 = ℕ𝕠 𝕊𝕠𝕝𝕦𝕥𝕚𝕠𝕟 ...