"Quan tâm em, từ lâu đã là điều quan trọng nhất đối với chị."
*
_Rina unnie à, không phải vậy đâu. Là vậy mới đúng nè.
Kang Yeseo lon ton chạy lại chỉnh lại động tác cho Yurina còn đang ngơ người ra.
_Động tác của "U+Me=Love" khó quá vậy? Hic, chắc chị không tập nổi mất.
Yurina thở dài, sau đó ngồi phịch xuống sàn. Shen Xiaoting ngồi đằng xa thấy ngứa mắt vô cùng, sau đó liền chạy lại ôm lấy Yurina.
_Yulina à, sao cậu lại luyện vũ đạo của "U+Me=Love"? Thôi, đừng như vậy nữa. Đứng lên tớ chỉ "Snake" cho nè. – sau đó cô lại lay người nàng
_Yah, tớ còn chưa tính sổ cậu vì vũ đạo của "Snake" đó. – Yurina bằng ánh mắt sắc hơn dao nhìn thẳng vào Xiaoting làm cô hết dám hó hé luôn, sợ đến mức buông tay ra không dám ôm lấy Yurina nữa.
Gì chứ, vũ đạo của "Snake" sexy lắm, nên Yurina không thích đâu.
_Ơ kìa, em thấy động tác này dễ mà? Mọi người bị làm sao ấy? – Yeseo khó hiểu nhìn cả hai.
_Phải rồi, thì bài của crush mà, với mài thì dễ quá rồi. – Huang Xingqiao bước vào
_Thì chị ơi, người ta nói con người khi yêu đầu óc liền mụ mị mà. Có biết phân biệt đúng sai đâu? – Kim Chaehyun ngay sau đó cũng đi vào phòng.
_Mấy cái bà này... - em mặt đỏ ửng lên – sau cứ khoái nói chuyện này vậy hả?
_Thì tại... - Xingqiao nói
_Vui mà! – Chaehyun tiếp lời, sau đó cả hai nhìn nhau cười lớn
Em giận thật rồi nha, liền xắn tay áo lên đi về phía hai con người đang cười nghiêng ngả kia.
_Hai con người kia!!!! Ai cho hai bà ghẹo tui vậy hả??? – em lớn tiếng, ánh mắt sắc lẻm nhìn hai chị lớn.
_Mắc cười, thích thì ghẹo hoi, vậy cũng hỏi. – Xingqiao nhanh miệng đáp trả.
_HUANG XINGQIAO!!! CHỊ CHÁN SỐNG RỒI ĐÚNG...
Kang Yeseo chưa kịp nói hết câu, cũng chưa kịp đánh Xingqiao thì có một giọng nói vang lên khiến em phải dừng tay.
_Yeseo à...
Phải, đó là chị crush của em, Mashiro đó. Chị từ cửa ra vào lú đầu vào để kiếm em.
_Ừm, em và Xingqiao... đang làm gì vậy?
Mashiro hơi ngạc nhiên vì thấy Yeseo và Xingqiao đang ôm nhau thắm thiết. Em khi vừa nghe tiếng chị đã cố gắng vòng tay ra sau lưng ôm chầm lấy Xingqiao, làm cô cứng đờ ra luôn.
_Hồi nãy Xingqiao unnie sắp té nên em đỡ đó mà.- giọng em nhẹ nhàng trả lời chị, sau đó quay qua nhìn Xingqiao – Unnie à, chị phải cẩn thận hơn chứ? Chắc chị luyện tập mệt rồi đúng không?
_Vậy sao? – Shiro nhìn cả hai
_Đúng rồi Shiro, tớ có chuyện muốn nói... - Xingqiao đương nhiên phải lợi dụng cơ hội này để nắm lấy cái đuôi thỏ rồi.
_Chuyện gì sao?
_Thì là...
Xingqiao nhìn qua em thì thấy ánh mắt lạnh như băng đang nhìn chằm chằm vào mình. Dù trời đang ấm dần lên nhưng không biết sao, cô cảm thấy lạnh sống lưng quá. Sau đó, em nhích người lại gần, nói nhỏ vào tai cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
Yeshiro | 𝕌+𝕄𝕖 = ?
Fanfiction*Chú thích: Tên cũ là "Ngẫu hứng" Liệu đôi ta có thể tìm ra được đáp án để điền vào phép toán? _sтερ 1: Kang Yeseo: 𝕌+𝕄𝕖 = 𝔼𝕣𝕣𝕠𝕣 Sakamoto Mashiro: 𝕌+𝕄𝕖 = ∅ _sтερ 2: Kang Yeseo: 𝕌+𝕄𝕖 = → Sakamoto Mashiro: 𝕌+𝕄𝕖 = ℕ𝕠 𝕊𝕠𝕝𝕦𝕥𝕚𝕠𝕟 ...