"Bao ngày qua bình minh đánh thức xua tan bộn bề nơi anh
Bao ngày qua niềm thương nỗi nhớ bay theo bầu trời trong xanh
Liếc đôi hàng mi
Mong manh anh thẫn thờ
Muốn hôn nhẹ mái tóc
Bờ môi em anh mơ"
(Nơi này có anh – Sơn Tùng M-TP)
*
Nếu muốn biết chuyện gì đã khiến cho Mashiro bồn chồn thì chúng ta hãy xem tối hôm qua, lúc Shiro đưa Yeseo về phòng đã xảy ra chuyện gì nào?
~Tối hôm qua~
_Trời đã khuya rồi, đi về nghỉ thôi...
Chị nắm lấy tay em kéo đi.
_Shiro chan à...
Mashiro khẽ giật mình vì chị không tin em đang gọi chị là "Shiro chan". Em ngập ngừng một chút, rồi nhẹ giọng nói tiếp.
_Em thích chị.
Mashiro quay người về đằng sau, to mắt nhìn em, em vừa nói cái gì? Chị nghe nhầm sao? Em ấy là đang nghiêm túc à? Trong đầu chị lúc này là hàng vạn câu hỏi, nhưng chị lại không thể nào giải đáp được.
_Yeseo à, em...
_Em thích chị rất nhiều.
Giọng em nhỏ nhẹ, đều đều như những ngày thường. Mashiro hơi hoang mang, không biết là em đang nghiêm túc hay do là vì em say mà nói với chị những lời này.
_Em say rồi, để chị đưa em về. – chị khẽ lắc đầu để cho bản thân tỉnh táo hơn
_Nhưng chị làm gì thích em đâu. –em đau khổ nói , sau đó cúi gằm mặt xuống để chị không thấy hai hàng nước mắt tuôn rơi.
Chị ngẩn người nhìn em, là em đang khóc sao? Đúng là chị không thấy, nhưng mà chị lại cảm nhận được, liền hoảng hốt dùng hai tay lau đi nước mắt cho em.
_Yeseo em... ưm...
Không nói không rằng, em đã nhanh chóng tiến lại gần chị, nắm lấy cổ áo chị kéo xuống và chặn lời của chị bằng một nụ hôn. Mashiro trợn mắt vì quá ngạc nhiên trước hành động của em. Chị định đẩy em ra, nhưng mà, có cái gì đó đã khiến cho chị không muốn làm vậy, đành buông thỏng hai tay xuống và tận hưởng khoảnh khắc này.
"Mày bị làm sao vậy hả Mashiro? Tại sao lại không đẩy em ra? Không biết nữa, chỉ là cảm giác này khiến mình rất dễ chịu. Thật là..."
Hai người giữ nguyên tư thế đó cho đến khi Yeseo ngủ quên vì tác dụng của rượu. Thấy em khụy xuống, chị cũng nhanh tay đỡ em rồi đưa em về phòng.
Mashiro sửa chăn lại cho em, ngắm nhìn gương mặt xinh đẹp của em một hồi lâu. Khóe môi bất giác cong lên, sau đó chị mới nhanh chân rời khỏi phòng. Hai bên má từ lúc nào đã đỏ ửng lên.
"Ta say rượu, hay là ta say tình nhỉ?"
...
_Sao lại muốn gặp tớ đây? Đừng nói là muốn tính sổ nha?
Huang Xingqiao lúc này đã tỉnh rượu rồi nên hơi rén. Gì chứ, Shiro nhìn hiền hiền vậy đó, chứ ai mà đụng đến Yeseo đi là thấy cảnh. Huang Xingqiao cũng vì cái miệng thêm mắm dậm muối của họ Kang kia mà bao lần đã bị Shiro mắng rồi. Nghĩ đến là thấy tức nhưng phần sợ lại chiếm nhiều hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Yeshiro | 𝕌+𝕄𝕖 = ?
Fanfiction*Chú thích: Tên cũ là "Ngẫu hứng" Liệu đôi ta có thể tìm ra được đáp án để điền vào phép toán? _sтερ 1: Kang Yeseo: 𝕌+𝕄𝕖 = 𝔼𝕣𝕣𝕠𝕣 Sakamoto Mashiro: 𝕌+𝕄𝕖 = ∅ _sтερ 2: Kang Yeseo: 𝕌+𝕄𝕖 = → Sakamoto Mashiro: 𝕌+𝕄𝕖 = ℕ𝕠 𝕊𝕠𝕝𝕦𝕥𝕚𝕠𝕟 ...