Chương 33,5

122 14 0
                                    

"Có một người vẫn yêu một người

Vẫn đợi chờ dẫu cho người ấy không về..."

(Người ta nói – Ưng Hoàng Phúc)

*

Ở một sân thượng vắng vẻ, trời trong xanh, không tí mây trắng, có hai cô gái.

_Chị thích em! – một cô gái với làn da trắng trẻo như cục bông, mạnh dạn nói lên hết suy nghĩ của mình trước một cô nàng thấp hơn đang đứng đối diện.

Cô gái nói xong thì mặt liền đỏ ửng lên vì xấu hổ. Nhưng có vẻ như cô nàng kia không ngạc nhiên lắm, cười rạng rỡ đáp lại.

_Em cũng thích chị...

_Và tất cả TTS ở chương trình này. – sau đó lại nói tiếp - Em rất thích mọi người.

Trời đang yên lành thì bỗng dưng có một cơn gió cuốn tới. Có vẻ như ông trời rất hiểu lòng người, như là ông gọi gió cuốn trôi niềm hy vọng của cô gái nhỏ.

Kim Chaehyun chợt tỉnh giấc trong đêm tối. Cô lúc đầu còn có chút gì đó buồn buồn, nhưng sau đó lại nở một nụ cười.

_Thì ra chỉ là giấc mơ.

Cô lấy tay xoa đầu mình thì phát hiện ra khóe mắt ươn ướt, khẽ lắc đầu.

_ "Mày tỉnh mộng đi Kim Chaehyun. Sao mày cứ thích lừa dối bản thân mình vậy hả?" – một giọng nói bất ngờ vang lên đầu nàng.

Kim Chaehyun cũng không quá ngạc nhiên, vì cô đã quá quen rồi.

_Thì đã làm sao kia chứ? Chỉ cần tôi vẫn thích em ấy là được thôi. – Chaehyun quả quyết thế đấy.

_ "Và gần đây cô ta đã từ chối mày, đã thế chính mày vẫn thường xuyên gặp ám ảnh, đến trong giấc mơ vẫn thấy nó." – giọng nói có chút gay gắt vang lên.

_Em ấy... vẫn chưa từ chối tôi... - giọng Chahyun đã không còn mãnh liệt như lúc nãy – Chỉ là...

_ "Chỉ là thế nào đây? Mày nói rõ xem! Những gì mà cô ta nói, mày tin được sao? Bẻ lái sang "Em thích mọi người" hả?" – ngày càng gay gắt hơn – "Mày làm ơn hãy tỉnh lại đi Kim Chaehyun, người ta có thương mình đâu. Sao mày lao đầu vào cái tình yêu viễn vông không kết quả vậy?"

Kim Chaehyun lúc này chỉ im lặng không biết nên nói gì nữa. Phải, cô biết, cô biết chứ, cô biết là nàng không yêu mình, cô biết rất rõ nàng chỉ xem cô như chị gái. Nhưng mà, không hiểu vì sao mà cô vẫn cứ bất chấp thích nàng, đâm đầu yêu nàng, để rồi đau khổ vì nàng. Cuộc đời của Kim Chaehyun này tưởng chừng như chỉ gặp mệt mỏi vì luyện tập, thì không ngờ rằng nay lại gặp chuyện mệt mỏi hơn, đó là vì gặp được nàng ở đây và rồi cảm mến nàng.

Vì bản thân ngủ không được nên Kim Chaehyun quyết định ra khuôn viên để đi dạo. Chợt cô nhìn thấy Kang Yeseo đang ngồi khóc một mình. Sau một hồi nói chuyện thì cô biết rằng em gái họ Kang cũng đang tương tư một thành viên bên J-Group và đang rất buồn vì người đó. Tất nhiên là cô rất tức giận rồi. Ai dám ăn hiếp con gái của Kim Chaehyun này chứ? Nhưng em đã kịp cản cô lại.

Yeshiro | 𝕌+𝕄𝕖 = ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ