"Có lẽ một ngày đẹp trời nào đó
Tình yêu sẽ đến với em, nhỉ?
Nhưng là khi nào? Và ai sẽ là người định mệnh đó?"
(What is Love? – TWICE)
*
Vào một lúc nào đó, đột nhiên có ai đó tiến lại chỗ bạn và hỏi bạn rằng: "Tình yêu là gì?", bạn sẽ trả lời thế nào đây? Có người sẽ trả lời rằng, tình yêu là cái gì đó nó thiêng liêng và quý giá mà con người khó lòng mà sở hữu. Cũng có thể có người trả lời rằng tình yêu nó như là một con sóng, lúc thì dữ dội, ồn ào, lúc thì dịu êm, lặng lẽ nên khó mà lường trước được. Khi nhận được câu hỏi này từ Sakamoto Mashiro, Kawaguchi Yurina có chút hơi ngạc nhiên. Nàng thầm nghĩ, nếu như Shiro hỏi nàng lúc nàng chưa tham gia Girl Planet 999, có lẽ nàng cũng trả lời như mọi người mất rồi. Nhưng là hiện tại, nàng sẽ trả lời Shiro như thế này:
"Yêu là khi đôi ta lần đầu gặp gỡ đã có chút gì đó gọi là rung động."
Khi lần đầu Kawaguchi Yurina nhìn thấy Shen Xiaoting bước vào cùng với cell "No.1", nàng đã có chút ấn tượng với cô đấy. Một cô gái với trang phục toàn đen nhưng lại nổi bật với mái tóc vàng nâu, không biết sao đã lọt vào mắt nàng mất rồi. Và rồi khi Xiaoting biểu diễn "Rumor", nàng chỉ nhìn mỗi cô thôi. Cô gái cao cao với đôi chân dài ấy đã chiếm trọn lòng nàng. Ôi, sao đến cả giọng rap cũng mê người thế này! Nhìn những bước nhảy điêu luyện, uyển chuyển của cô kìa, trong lòng Yurina như dậy sóng.
_J-Group... Yulina?
Ngoài mặt thì nàng ngạc nhiên nhưng trong nàng lại rất vui khi cô chọn nàng làm cellmate đấy. Yurina đứng cầu nãy giờ rồi nè hehe. Mà cũng hơi buồn vì cô gọi sai tên nàng (nhờ vậy mà đến tận bây giờ Đình ngố quen miệng luôn gòi :>).
_ "Nhưng thôi kệ, không sao, chỉ cần cậu chọn tớ là được rồi." – Yurina nghĩ thầm thế đấy.
...
_Vì tớ có chút gì đó rung động với cậu qua màn trình diễn "Fancy" nên tớ mới muốn chọn cậu đấy.
Khi Yurina hỏi Xiaoting vì sao cô lại chọn nàng, cô cười cười trả lời thế đấy, đã vậy còn miễn phí thêm cái ôm đầy ấm áp giữa tiết trời lạnh giá.
_Hóa ra là cậu cũng như tớ. Hóa ra là tớ không đơn phương, tớ hạnh phúc lắm, Ting à!
"Yêu là mỗi buổi sáng thức dậy là được ngắm nhìn người mình yêu."
Yurina luôn có một thói quen, đó chính là dậy thật sớm để chuẩn bị mọi thứ thật tươm tất. Từ khi có Xiaoting xuất hiện, thói quen của Rina vẫn thế thôi, nhưng mà, nó có một chút thay đổi đó.
Bỏ qua đứa con gái Seo Youngeun đang nằm ngủ ngon lành, Yurina đi thẳng đến chiếc giường gần khung cửa sổ. Lúc này có cái cục gì đó ở giữa giường nhô lên. Yurina khẽ cười, sau đó lấy ngón tay chọt chọt vào.
_Aaaa, nhột... - người trong chăn giọng ngáy ngủ, sau đó giãy giụa để tránh đi.
_Mau dậy nào. – giọng Yurina thủ thỉ, tâm tình
_Thôi mừ, cho Ting ngủ xíu nữa đi. – Shen Xiaoting lười biếng trả lời, mắt vẫn còn nhắm nghiền
_Đã trễ lắm rồi, chẳng phải có người hứa với tớ là cùng đi ngắm mặt trời mọc sao? – Rina vẫn cười, lấy tay chọc chọc vào eo Ting.
BẠN ĐANG ĐỌC
Yeshiro | 𝕌+𝕄𝕖 = ?
Fiksi Penggemar*Chú thích: Tên cũ là "Ngẫu hứng" Liệu đôi ta có thể tìm ra được đáp án để điền vào phép toán? _sтερ 1: Kang Yeseo: 𝕌+𝕄𝕖 = 𝔼𝕣𝕣𝕠𝕣 Sakamoto Mashiro: 𝕌+𝕄𝕖 = ∅ _sтερ 2: Kang Yeseo: 𝕌+𝕄𝕖 = → Sakamoto Mashiro: 𝕌+𝕄𝕖 = ℕ𝕠 𝕊𝕠𝕝𝕦𝕥𝕚𝕠𝕟 ...