Chương 48

166 19 6
                                    

"Chúng ta rồi sẽ gặp lại nhau vào ngày nào đấy

Và ngày ấy sẽ là ngày hạnh phúc nhất

Em sẽ đến bên người tựa như mùa tuyết đầu tiên."

(I will go to you like the first snow – Ailee)

*

"Cái ôm ấy, quá đỗi ấm áp, khiến bản thân mình dù giận đến mấy,dù đau đến mấy cũng phải xiêu lòng. Sao chị đối xử như vậy với em chứ? Lúc thì hết lòng quan tâm em, lúc thì lạnh nhạt mà nói ra những lời gây tổn thương nhau. Mày yếu đuối quá Yeseo ơi! Mày đúng là thất bại thảm hại. À mà đúng rồi,mày thất bại dưới tay chị ấy. Thôi thì... cũng cam lòng."

_Này! Em làm gì mà ngẩn người ra vậy?

Huang Xingqiao đang uống vui vẻ với mọi người thì nhìn thấy Kang Yeseo ngồi thẩn thờ ở một góc, liền nhanh chân chạy lại. Nhìn thấy em như vậy, Xingqiao hiển nhiên hiểu rõ là em đang nghĩ gì, thầm thở dài ngồi xuống cạnh em.

_Không... không có gì...

"Chỉ là, em vô thức nhớ đến vòng tay ấm áp của chị ấy thôi. Vào đêm công bố xếp hạng lần ba, khi ghi hình xong, chị ấy âm thầm từ đằng sau ôm em vào lòng. Không nói những lời hoa mỹ hay những lời an ủi ngọt ngào, chỉ là một cái ôm từ đằng sau, nhưng cũng đủ khiến em trào nước mắt mà quay ra sau ôm lấy chị. Cả hai chẳng nói lời nào, cứ ôm nhau như thế, cứ một người khóc, một người vỗ lưng như thế. Nhưng nhiêu đó đã quá đủ làm em mãn nguyện rồi." – những lời này Yeseo chẳng dám tâm sự với ai, vì thế nào mấy chị cũng trách em ngốc nghếch, rồi lại trách chị quá vô tình.

_Vậy thì phải vui lên nào. Chẳng phải mấy đứa... - nhắc đến đây Huang Xingqiao có chút không vui - ... đã thắng cược chị rồi sao? Chị cũng đã khao mấy đứa rồi đây. Vậy mà còn ủ rũ thế này? Thiệt là chị không thích đâu nha.

Huang Xingqiao nhắc đến cá cược, em lập tức nhớ đến cảnh cô đã đơ người thế nào khi nghe tin mình được vào vòng trong. Rõ ràng là cô đã cược cô sẽ về nhà, mà trời xui đất khiến thế nào không biết, cô đã thua cược và giờ đây phải tổ chức tiệc cho bọn tiểu quỷ này đây.

Buổi tiệc không được tổ chức lớn lắm, chỉ gồm vài người thôi. Làm sao mà thiếu được hội chị em thân thiết C-Group của cô đây, sau đó còn có Seo Youngeun, Kim Dayeon, Kim Suyeon và Ezaki Hikaru.

_Rồi rồi, em biết mà. Nhưng, chị say lắm rồi đấy.

Em làm sao mà không để ý đến mùi cồn của Xingqiao đây.

_Chị có say đâu?

_Ờ thì không say – em phì cười

_Mà sao Shiro lại không đến đây nhỉ? – giọng lè nhè của Xingqiao nghe như là đùa giỡn, nói cho vui nhưng thật ra cô là cố tình muốn hỏi em

_Chắc là chị ấy lại bận đọc sách thôi. – em cười trừ

_Nhắc đến cậu ấy, em không vui nhỉ? – Xingqiao gương mặt tựa cười nhưng không cười nhìn ly rượu trái cây cầm trên tay

_Không cần phải nói khích em. – em gằn giọng đáp

_Chị không tiểu nhân đến vậy. – cô cười hòa hoãn vì cô biết thỏ con này sắp xù lông lên cắn cô rồi – Nhưng mà cứ buồn thì không phải là cách nhỉ?

Yeshiro | 𝕌+𝕄𝕖 = ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ