"Em thì đang nhớ chị đến phát điên
Còn chị thì thế nào?"
Thấm thoát đã gần một tuần kể từ khi Yeseo chuyển vào KTX. Em cứ tưởng là sẽ được ở cùng với chị. Nhưng mà xui một cái, luật ở chương trình này thì lại không chia theo công ty như những chương trình trước, mà lại chia ra theo TTS các nước thế này, em cũng có chút hơi buồn và nhớ chị.
_Không biết chị có nhớ em không?
_Thôi bà ơi, đang giờ ăn, đừng thồn đường vô họng tui nữa.
_Giờ ăn trưa mà cái con nhỏ này cứ nhớ chả với nhung.
Hai người đối diện em nhìn em, rồi nhìn nhau một cách ngán ngẫm. Sau đó cả hai lại cúi xuống ăn tiếp. Phải, hai nhân vật này không ai khác chính là chị em chí cốt của em: Lee Chaeyun và Huening Bahiyyih. Lúc mới đi vào KTX, em cứ tưởng là em phải cô đơn đấy. Không ngờ cả hai lại xuất hiện trước mặt em, làm em ngạc nhiên lắm, nhanh tay ôm lấy cả hai vào lòng, mắt hơi rưng rưng vì cảm động đấy. Vậy mà giờ đây cả hai phủ phàng với em quá.
_Ủa? Tui nhớ người ta có đụng chạm gì mấy người không? Ở đó mà bày đặt ý kiến.
Kang Yeseo bỉu môi trả lời, ánh mắt sắc lạnh liếc cả hai.
_Ừ, trừng quá coi chừng rớt mắt nha bà.
Chaeyun cho miếng salad vào miệng ăn một cách ngon lành. Yeseo tức bốc khói.
_Không thể tin được tui có mấy người bạn như mấy bà.
_Ờ, chị mày còn không tin có cái đứa em như mày.
Bahiyyih nở nụ cười nhếch mép. Yeseo đầu muốn nổ tung rồi.
_Mấy người, mấy người nhớ mặt tôi đó.
_Sao? Bà định méc Shiro unnie của bà hả? Mời, không tiễn.
Chaeyun đứng lên, lấy hai tay chỉa ra phía cửa làm Bahi ngồi kế bên cười quá trời.
_Đúng là mấy con người không có crush, suy nghĩ tầm thường quá.
_Ủa? Mày chịu nhận Mashiro unnie là crush rồi à? Nhớ chối lắm mà.
_Kang Yeseo của ngày hôm qua phải khác Kang Yeseo ngày hôm nay chứ chị.
Yeseo nở nụ cười tươi tắn.
_Ừ mà chị nhớ mày và chị ấy đang chiến tranh lạnh mà, chắc gì chị ấy nhớ đến bản mặt khó ở của mày.
Bahiyyih phán một câu làm Yeseo tắt cười.
_Mà ai biết được bà ơi, có khi chị ấy đang vui vẻ bên người mới bên J-Group đấy haha.
Chaeyun nói xong là Yeseo muốn quỳ xuống tại chỗ luôn. Bạn chả với bè, toàn móc họng nhau.
_Gì, bà mới nói gì dị? Ai? Ai?
Yeseo bước ra khỏi chỗ ngồi, tiến lại gần Chaeyun.
_Bình tĩnh xíu coi, tui nói giỡn thôi mà. Đừng căng dị chứ.
_Tốt hơn hết là bà nói giỡn đi á, chứ thiệt là....
Kang Yeseo nở nụ cười"hiền hậu" làm Bahiyyih ngồi bên cạnh rén quá trời. Còn Chaeyun thì toát mồ hồihột. "Nếu mình nói nó biết sự thật thì nó sẽ như thế nào nhỉ?"
--- hết chương 12 ---
BẠN ĐANG ĐỌC
Yeshiro | 𝕌+𝕄𝕖 = ?
Fanfiction*Chú thích: Tên cũ là "Ngẫu hứng" Liệu đôi ta có thể tìm ra được đáp án để điền vào phép toán? _sтερ 1: Kang Yeseo: 𝕌+𝕄𝕖 = 𝔼𝕣𝕣𝕠𝕣 Sakamoto Mashiro: 𝕌+𝕄𝕖 = ∅ _sтερ 2: Kang Yeseo: 𝕌+𝕄𝕖 = → Sakamoto Mashiro: 𝕌+𝕄𝕖 = ℕ𝕠 𝕊𝕠𝕝𝕦𝕥𝕚𝕠𝕟 ...