"Chỉ cần ta vẫn đứng nơi đây chờ em
Chờ vòng tay ngóng đôi môi mềm
Chỉ cần ta vẫn đứng nơi đây lặng im
Từng giây từng phút."
(Nơi ta chờ em – Will)
*
_Dạo này cậu làm sao thế?
Kawaguchi Yurina đang đi trên hành lang thì nhìn thấy Sakamoto Mashiro đang ngồi thẩn thờ ở ghế đá ngoài vườn. Nghe thấy giọng nói quen thuộc, chị ngẩn mặt lên nhìn.
_Là cậu sao? Tớ có làm sao đâu, bình thường mà. – Shiro có chút giật mình, nhưng sau đó đã điều chỉnh lại tâm trạng bình thường như mọi ngày
Yurina đưa mắt quan sát Mashiro, sau đó không nói gì ngồi ngay xuống chỗ trống bên cạnh chị, thở dài.
_Từ khi nào cậu học thói quen xấu này vậy? – câu nói của Yurina không đầu không đuôi nhưng người kia nghe hiểu hết đấy.
_Ừm thì do dạo này luyện tập nhiều quá, với lại sắp đến vòng loại trừ tiếp theo rồi nên tớ hơi căng thẳng thôi... - Mashiro cười trừ né tránh
_Như vậy nghe còn tệ hơn, tớ chắc chắn một điều rằng cậu không vì chuyện này mà trở nên chán nản.
Mashiro quay sang thì thấy ánh mắt nghiêm túc của Yurina, tự dưng có chút chột dạ, ấp úng
_Đừng nghĩ nhiều...
_Tớ thích một người, chắc cậu cũng biết... - Yurina ánh mắt lấp lánh như sao nhìn lên bầu trời xanh không chút mây kia
Mashiro khá ngạc nhiên khi bạn thân chí cốt của mình lại nhắc đến chủ đề này. Thường khi nói chuyện, Yurina tính hay ngại nên hay chủ động né nó lắm.
_Sao hôm nay cậu nói với tớ điều này?
Shiro như đang nhìn một Yurina hoàn toàn khác, cô không chút e ngại như mọi lần, lần này rất thản nhiên chia sẻ
_Vì tớ nghĩ rằng cậu đang thích một người.
Mắt chị căng hết cỡ, ánh mắt khó hiểu nhìn cô bạn của mình.
_Cậu nói cái gì...
Chẳng hiểu sao lúc này, hình ảnh Yeseo lần lượt xuất hiện trong đầu chị, từ ngày cả hai lần đầu gặp gỡ, cho đến khi nhìn thấy em và Xingqiao ôm nhau và gần đây nhất là khi thấy em đang nắm tay Chaehyun cùng nhau cười nói vui vẻ trên hành lang.
_"Mày bị làm sao vậy Mashiro?" – chị lắc đầu xua đi những ý nghĩ kì lạ đang quanh quẩn trong đầu đó.
_Cậu có sao không? – Yurina thấy Mashiro đang nói thì ngắt quãng nên hơi lo lắng, lấy tay quơ quơ trước mặt chị.
_Làm sao cậu biết cậu thích một người?
Mashiro bất ngờ hỏi làm Yurina ngớ người ra, nhưng sau đó lại mỉm cười.
_Đối với tớ, thích một người không cần lí do. Chỉ cần là sự tồn tại của người đó thôi đã khiến tớ hạnh phúc. – Yurina rất vui khi chia sẻ điều này cho Shiro biết, đồng thời cô cũng nhớ đến gương mặt ngố tàu kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
Yeshiro | 𝕌+𝕄𝕖 = ?
Fanfic*Chú thích: Tên cũ là "Ngẫu hứng" Liệu đôi ta có thể tìm ra được đáp án để điền vào phép toán? _sтερ 1: Kang Yeseo: 𝕌+𝕄𝕖 = 𝔼𝕣𝕣𝕠𝕣 Sakamoto Mashiro: 𝕌+𝕄𝕖 = ∅ _sтερ 2: Kang Yeseo: 𝕌+𝕄𝕖 = → Sakamoto Mashiro: 𝕌+𝕄𝕖 = ℕ𝕠 𝕊𝕠𝕝𝕦𝕥𝕚𝕠𝕟 ...