Lục Nguyệt Du đứng dậy làm lễ, phương nhìn về phía thượng tọa trưởng tỷ.
Tinh Đàn hồi Giang Vũ nói: "Bản cung biết."
Xem ra hôm qua hoàng đế cùng yêu muội thấy một lần, hiệu quả rất tốt. Còn phải nhường Giang Vũ đặc địa đến cùng nàng dặn dò, ngược lại là bớt đi của nàng khí lực.
Giang Vũ lui xuống đi không lâu, Tinh Đàn liền sớm kết thúc sáng sẽ, đứng dậy đi ra đến bên trong điện, phân phó lấy Hình cô cô, "Một hồi mời Thi thái y đến một chuyến."
Hình Thiến nghe được muốn mời thái y, để bụng đến mấy phần: "Nương nương thế nhưng là nơi nào không thoải mái?"
"Ân." Tinh Đàn nhìn xem Hình cô cô, gật đầu cười, "Đau đầu nhức óc, còn có chút tiểu khục. Tóm lại, là không đi được hôm nay dạ tiệc. . ."
Dù ngày bình thường nương nương sinh hoạt thường ngày đều là Quế ma ma chăm sóc, Hình Thiến lại bao nhiêu cũng rõ ràng nương nương thân thể tình trạng.
Hôm qua trong đêm, nương nương còn ăn thạch lựu băng, thưởng lấy tẩm điện bên trong hầu hạ người một người một phần. Hôm nay đồ ăn sáng, càng là dùng chỉnh ba cái thủy tinh sủi cảo tôm, một bát sữa bò, ba đĩa hơi nhỏ đồ ăn. Hoàn toàn không giống cái bệnh nhân.
Hình Thiến đã đoán được mấy phần, nương nương chỉ là không muốn đi đêm đó tiệc xong, định mời quen biết thái y đến, cùng nàng làm có thể xin nghỉ kết luận mạch chứng."Nô tỳ trước đưa nương nương hồi tẩm điện nghỉ ngơi, liền đi thái y viện mời Thi thái y tới."
Chủ tớ hai người cười cười, ngầm hiểu lẫn nhau chính hướng tẩm điện đi. Đã nghe có người ở phía sau hô hào, "Nương nương. . ."
Tinh Đàn nhận ra thanh âm này, còn chưa quay đầu, Lục Nguyệt Du cũng đã bước nhanh chạy tới bên cạnh nàng, đỡ dậy cánh tay nàng tới.
"Trưởng tỷ thay Nguyệt Du dự định nhiều như vậy, Nguyệt Du còn chưa cám ơn trưởng tỷ."
"Nguyệt Du không cần phải khách khí." Tinh Đàn bản năng đưa cánh tay rút trở về. Chiếu cố yêu muội toàn xuất phát từ mẫu thân nhắc nhở, thái hậu cô mẫu tâm nguyện, nàng lại có tài đức gì nhận này một câu đa tạ. Nàng còn phải đa tạ Nguyệt Du đâu, ngày sau Lục gia vinh sủng, nhưng phải toàn dựa vào yêu muội. . .
Lục Nguyệt Du mím môi cười cười, thấy trưởng tỷ trên cổ tay băng vải đã lui, phương hỏi tới, "Lần trước thuốc kia cao không chỉ có thể khép lại bỏng bị phỏng, còn có thể trừ sẹo trừ ngấn. Trưởng tỷ có thể dùng lên?"
Tinh Đàn rất nhanh khắc phục mới lạnh nhạt, dù sao ngày sau, nàng có lẽ còn phải thụ yêu muội nhiều hơn trông nom. Nàng thoáng phơi mở ống tay áo, lộ ra cấp trên cùng một đường nông cạn bị phỏng vết sẹo, "Dùng là dùng lên, có thể vết sẹo này toàn lui đi nên còn muốn mấy ngày này."
Lục Nguyệt Du trên mặt lộ ra mấy phần thương tiếc, "Còn đau không?"
"Sớm không đau." Tinh Đàn cười cười. Trước mắt cô nương phảng phất giống như mười một mười hai tuổi lúc sạch sẽ bộ dáng, cũng khó trách làm cho người ta yêu thương.