Hoa Thanh nắm lấy An Dương thái thú hồi âm, tìm về đến đội xe thời điểm, đã là gần hoàng hôn canh giờ. Nạn dân cũng đã chia hai vòng, đem đội xe bao quanh vây ở sườn núi nhỏ bên trên.
Hoa Thanh lờ mờ có thể phân biệt, bên ngoài một vòng là phương tại An Dương ngoài thành gặp phải nạn dân, mà bảo hộ ở gần bên trong đầu, thì là đêm qua tại dịch trạm nhận qua ân huệ, lại cùng đội xe một đường nạn dân.
Giang Mông Ân còn đang hai vòng ở giữa, tại cầm đao thị vệ ở giữa, tuyên lấy chủ tử ý chỉ. Nhường đám người an tâm chớ vội, đại nhân chắc chắn nhường mọi người ăn được một ngụm cơm no vân vân.
Hoa Thanh xuyên qua đám người, chỉ hỏi lên Giang Mông Ân, "Bệ hạ nhưng tại trên xe ngựa? An Dương trong thành có hồi âm."
Giang Mông Ân đã thấy Hoa Thanh là một mình trở về, liền biết An Dương trong thành cũng không có gì hành động, "Sao là Hoa thị vệ một mình trở về? Thái thú đại nhân hẳn là không nghĩ nghênh giá?"
"Là không dám tùy tiện mở cửa thành, sợ nạn dân cùng nhau chen vào, gây nên trong thành khủng hoảng."
Giang Mông Ân nhéo nhéo lông mày, có nhiều mấy phần hận kỳ không tranh, "Vậy cũng không thể nhường chủ tử ngay ở chỗ này đợi. Chỗ này nhưng còn có Tín quốc công phủ thế tử thân quyến đâu."
"Ta chờ vẫn là trước cùng bệ hạ bẩm báo tốt."
"Ngược lại là." Giang Mông Ân cười thanh nhi, "Có người không biết thú vị, cũng không cần ta chờ quan tâm. Hoa thị vệ đi theo ta."
Giang Mông Ân dẫn người, đem tin đưa đi hoàng đế trên tay thời điểm, quả gặp chủ tử giữa lông mày không vui.
Lăng Diệp chỉ là gặp đến cái kia trên thư lý do, liền biết này An Dương thái thú đức không xứng vị. Phương Chấp nói mình đã đến trên cổng thành, làm sao thủ thành binh sĩ cũng không dám tùy tiện hạ thành lâu. Như mở đại môn, toàn bộ An Dương thành chắc chắn hỗn loạn không chịu nổi.
Hắn chỉ tiện tay đem tin giương lên, phương mở miệng nhường Giang Mông Ân một lần nữa mô phỏng tin cùng Phương Chấp đưa đi.
"Nhường hắn không dùng được biện pháp gì, vào đêm trước đó, chuẩn bị đầy đủ ba ngàn năm trăm phần khẩu phần lương thực. Gọi thủ thành tướng sĩ mở phía nam cửa thành, phân phát khẩu phần lương thực. Chúng ta liền thừa dịp lúc kia từ thành tây cửa vào thành."
Phương thừa dịp Hoa Thanh đưa tin thời điểm, hắn cũng không ngừng, chỉ làm cho ám vệ cùng nạn dân bên trong mấy cái đêm qua qua được ân huệ còn có thấy, kiểm lại sở hữu nạn dân nhân số.
Hôm qua xâm nhập dịch trạm, liền đã có gần ngàn người, tăng thêm hôm nay ở cửa thành ngoại tình đến, tổng số tại 3,400 tả hữu.
Tại dịch trạm thời điểm, hắn liền ngay cả thẩm vấn ban đêm hỏi mấy người. Mấy cái nạn dân lý do thoái thác nhất trí, đều nói là liền nguyệt mưa to, nhà ruộng bị chìm, duy chỉ có An Dương thành chỗ cao điểm, bọn hắn phương mang nhà mang người đến An Dương thành tị nạn.
Ai ngờ An Dương thái thú đóng cửa không ra, An Dương huyện chủ càng là ở trên thành lầu lên tiếng, đạo là nước mưa đã ngừng, mấy ngày nữa, lũ lụt vừa lui bọn hắn liền có thể trở về gia viên, không cần nhập An Dương thành.