"Khâu Hòa, lại đi thêm lò lửa than đến a."
Hôm qua rõ ràng vẫn là ấm thu, sắp đến đại hôn, liền liền trở trời rồi. Đại Tướng Quốc tự điển trình mài tha ròng rã một ngày, đãi được đưa về đến Khôn Nghi cung lúc, Tinh Đàn đã mệt mệt mỏi cực kỳ.
Chỉ này một thân phượng bào điền quan còn không thể thoát, vị kia thượng cung ma ma phương dặn dò, phải đợi hoàng đế tự mình đến, nếu không không đủ cát tường.
Khâu Hòa nửa ngày nhi mới trở về đến, đem cái kia đồng nạm vàng lửa than lò đặt tại chân của nàng bên cạnh, vừa qua đến hỏi.
"Tiểu thư thế nhưng là còn cảm giác hư lấy?"
Nàng ôm ngực vị trí, nặng nề mà vuốt vuốt. Nàng là tiếc mệnh, chỉ trước đây không lâu bị phản quân gác ở phía bắc trên cổng thành, lại bị Thịnh Thừa Vũ bắt lấy từ trên cổng thành nhảy xuống, tuy là bị Tuyên vương cứu lại, có thể bởi vì bị kinh sợ dọa, trong lúc ngủ mơ một mực có chút tim đập nhanh mao bệnh.
Bất quá một tháng thời gian, Tuyên vương tay nhiễm máu tươi, hạ lệnh chém giết đông xưởng hơn ba trăm người, thanh lý phản quân dư đảng, lại đem Dực vương sung quân tây bắc đất phong. Đãi nửa tháng trước đăng cơ, liền tại Lễ bộ thúc giục dưới, cùng nhau lập hậu phi. Hôm nay đại hôn, tha phương cùng cái kia Trường Tôn gia nữ nhi cùng nhau, bị nhấc vào toà này hoàng thành.
Xác nhận được bản thân cái kia tim đập nhanh mao bệnh không có phát tác, tha phương đẩy ra trước mặt rèm châu, trở về Khâu Hòa mà nói: "Cả ngày không chút ăn xong, đói bụng. Hứa cũng không phải hư."
Khâu Hòa bận bịu vịn thủ hạ của nàng đến, "Tiểu thư không động tới, cái kia thượng cung ma ma nói, này rèm châu chỉ có thể chờ đợi bệ hạ tới bóc."
Tinh Đàn lại hướng cách đó không xa trên cái bàn tròn quan sát: "Bên kia đều có chút ăn cái gì?"
"Đều là ăn ngon, thế nhưng chỉ có thể chờ đợi lấy bệ hạ tới mới được." Khâu Hòa vừa tiếp lời nói. Lại nghe tẩm điện đại môn một tiếng cọt kẹt vang động, là Quế ma ma đẩy cửa tiến đến.
"Tiểu thư thân thể vốn là không được tốt, vẫn là trước dùng vài thứ đi."
Tinh Đàn mấy phần mừng rỡ, đến cùng vẫn là Quế ma ma thương nàng. Chỉ đem sẽ bị Khâu Hòa vịn đứng lên, trước mắt đong đưa xâu này đông châu rèm châu lại ngoài định mức làm phiền sự tình.
Quế ma ma đã bước đi bàn kia bên cạnh cùng nàng chia thức ăn, tha phương bận bịu đi nhiều mấy bước, quá khứ ngồi xuống. Cái kia phượng điền dứt khoát bị nàng một thanh lấy xuống, thả đi một bên.
Khâu Hòa thấy giật mình, "Tiểu thư, không phải còn phải chờ bệ hạ tới?"
Quế ma ma lại đem một bát canh gà đưa tới trước mặt nàng, "Liền nhường tiểu thư trước dùng chút a. Bệ hạ còn tại Hoa Đình hiên mở tiệc chiêu đãi bách quan, nghe nói bị rót không ít rượu. Lại nói. . ."
Tinh Đàn chính tiếp nhận cái kia canh gà bát đến, tiểu uống một hớp, đã thấy Quế ma ma giống như vụng trộm nhìn thoáng qua sắc mặt nàng."Ma ma có chuyện nói thẳng thuận tiện, không cần kiêng kị cái gì."