Lục Thanh Húc gặp muội muội suy yếu, chính cũng muốn đi theo. Lại bị Lâm thị lôi kéo.
"Liền nhường vị kia chiếu khán đi. Mấy ngày nay ngươi cũng đều gặp, vị kia tăng cường a Đàn, so với mình mệnh còn muốn gấp."
Lục Thanh Húc lúc này mới chậm chậm rãi tử, thật dài lại mở miệng, "Nếu nàng thật muốn lại hướng cái kia trong thâm cung đi, phụ thân cùng tổ mẫu sợ là đều khó mà an tâm."
Lâm thị có chút nhếch môi, khuyên nhủ, "Ba năm này, hậu cung sớm không một người. Liền còn lại Thừa Càn cung cùng Khôn Nghi cung hai gian không viện, cho dù không có chủ tử, còn để cho người ta như bình thường bình thường trông coi."
"Nhưng ai có thể giữ được lên về sau?" Lục Thanh Húc lúc này mới nhìn một chút bên cạnh phu nhân, "Mặt ngươi sắc cũng không tốt, về trước đi dàn xếp lại. Một hồi lại dùng chút ăn."
"Ân." Lâm thị đáp lời nói. Hai người phương bị một cái khác gã sai vặt hướng biệt viện bên trong dẫn. Này biệt viện chỗ ở phân hai nơi, một bên là Phương Chấp an bài cùng hoàng đế ở Lưu Khê đài, một bên thì là dựa vào tường bên cạnh khách viện.
Lục Thanh Húc vợ chồng bị lĩnh đi khách viện. Tinh Đàn lại bị hoàng đế ôm, Lưu Khê đài chủ ở giữa nhi bên trong đi.
Tinh Đàn bị hắn uốn tại trong ngực, bản cảm thấy không ổn, nhưng thân thể suy yếu, liền cũng vô lực giãy dụa.
Bị đói đến ngực dán đến lưng, nàng thật đúng là lần đầu. Dĩ vãng áo cơm no bụng đủ, thấy thức ăn, còn phải bình phẩm từ đầu đến chân chọn một chút; lúc này nhưng phàm là ăn, nàng đều nên có thể hướng miệng bên trong đưa.
Này biệt viện đèn đuốc điểm đến cường thịnh, nàng chỉ ngước mắt nhìn một chút, phương phát giác hoàng đế sắc mặt cũng có chút xanh xám. Dịch trạm đồ ăn sáng sớm liền đều phân ánh sáng, thân là đế vương, hắn cả ngày xuống tới, cũng chưa hành sử quá cái gì đặc quyền.
"Đang nhìn cái gì?" Hắn cũng không tròng mắt, cũng đã đã nhận ra cái gì.
Tinh Đàn vội vàng đem ánh mắt dời mở, vốn muốn hỏi hỏi hắn trong dạ dày đã hoàn hảo, thế nhưng là cùng nàng đồng dạng. Nhưng dù sao cảm giác khó mà mở miệng. Quan tâm hắn mà nói, không phải nàng nên nói. Cùng hắn như thế thân cận, càng là không nên.
Hoàng đế nghe nàng không có trả lời, nhưng cũng không có lại truy vấn. Chỉ là ôm người, lần theo Lưu Khê đài lớn nhất chủ ở giữa nhi, sắp người thả đi ngủ nằm trên giường.
Khâu Hòa cùng theo vào, liền bận bịu lần theo trong phòng nước trà đi. Cùng tiểu thư nhà mình bưng tới nước nóng, lại bị hoàng đế tiếp tới.
Lăng Diệp chỉ đem cái kia nước nóng đưa đi trước mặt nàng, gặp nàng tiếp nhận đi uống hai cái, vừa khởi thân tới.
"Một hồi Giang Mông Ân đưa cháo nóng đến, ngươi dùng nhiều chút."
"Trẫm liền không nhiễu lấy ngươi."
Càng là quý giá đồ vật, hắn liền càng không muốn nhiều đụng. Tựa như hồi nhỏ phụ hoàng sai người cùng hắn đặc địa chế tạo tiểu kiếm sắt; lại như cái kia mất mà được lại vàng công sơn cư đồ, chỉ là biết còn tại bên người, vẫn mạnh khỏe, mỗi lần lại đến còn có thể nhìn thấy. Liền đã vừa lòng thỏa ý.