Gặp hoàng thúc không nói lời nào, tiểu Kỳ vương còn tự hiểu là lý.
Về sau có hoàng thẩm mà nói chỗ dựa, hắn tại thái phi trước mặt muốn đồ ngọt ăn thời điểm, cũng có thể ưỡn một cái eo nhỏ cột!
Ngày thứ hai buổi chiều, thừa dịp thái phi không có lưu ý, tiểu Kỳ vương lại lôi kéo tiểu Đức tử hướng Thừa Càn trong cung đi.
"Trước tiên cần phải đi hoàng thẩm chỗ ấy ăn no nê, cô vương mới có khí lực leo núi nha."
Tiểu Đức tử cười khuyên khuyên, "Tiểu điện hạ, một hồi bệ hạ nên tới đón ngài, cũng không tốt đi xa."
"Hoàng thẩm cũng muốn cùng một đường đi tiểu Lam Sơn, đi tìm hoàng thẩm cũng giống như vậy."
Tiểu Đức tử tròng mắt đi lòng vòng, bận bịu thay chủ tử suy nghĩ cái biện pháp: "Ài. Cái kia một hồi nô tài đưa tiểu điện hạ đến Thừa Càn cung, liền lại đi chuyến Dưỡng Tâm điện, liền cùng Giang tổng quản bên kia thông báo thông báo, ngài tại hoàng hậu nương nương chỗ ấy đâu."
Tiểu Kỳ vương đát đi nhẹ gật đầu: "Có tiểu Đức tử ngươi thông minh như vậy, cái kia cô vương cứ yên tâm nha."
Một đường đi tới Thừa Càn cung, tiểu Kỳ vương bị tiểu Đức tử nắm vào tiền viện nhi, thấy cái kia góc tường hạ quả hồng cây, cấp trên đỏ rực quả hồng biết rõ hơn thấu, rơi tại đầu cành, bị gió thổi đến lung la lung lay.
Giẫm lên trên cái băng đá đi, nên liền có thể lấy. Tiểu Kỳ vương ở trong lòng tính toán, lôi kéo tiểu Đức tử ống tay áo."Cô vương nhận ra về phía sau viện nhi con đường, ngươi liền đi trước Dưỡng Tâm điện thay cô vương truyền lời đi."
"Nô tài đến đưa tiểu điện hạ đi vào mới được." Tiểu Đức tử làm việc xem như ổn trọng, làm gì cũng phải đem tiểu điện hạ giao đến hoàng hậu nương nương người bên cạnh trên tay mới được.
Tiểu Kỳ vương cũng biết tiểu Đức tử tính tình cẩn thận, phương lại nói: "Cô vương sợ lại trễ, hoàng thúc liền phải đi Ngọc Hòa cung một chuyến tay không. Ngươi đi nhanh về nhanh, cô vương đều tại Thừa Càn cung, đi không ném nha."
Thật vất vả đem tiểu Đức tử đẩy ra, tiểu Kỳ vương phương hướng viên kia quả hồng cây chạy tới.
Nguyên bản viện nhi lý chính đạo nhi bên trên còn có mấy cái đại cung nữ, góc tường hạ liền không có người nào. Lấy hắn phong phú hoàng cung sinh hoạt kinh nghiệm, nếu muốn nhường các nô tài nhìn thấy chính mình leo cao, đây chính là trời muốn sập xuống tới đại sự.
Tiểu Kỳ vương giẫm lên hòn đá nhỏ ghế, chính vịn đầu cành bên trên quả hồng đi, phía dưới lại truyền đến cái tiểu tỷ tỷ thanh âm.
"Tiểu điện hạ thế nhưng là muốn ăn quả hồng? Thần nữ giúp ngài."
Tiểu Kỳ vương tròng mắt xem xét, "Hoàng thẩm" hai chữ suýt nữa thốt ra, đến bên miệng, đã thấy cái kia tiểu tỷ tỷ con mắt dù lớn lên giống hoàng thẩm, có thể còn lại liền một chút cũng không giống.
Tiểu Kỳ vương bận bịu chuyển ý: "Ngươi là nhà nào tiểu tỷ tỷ a?"
**
Huệ An cung.