Sáng sớm gió thu như nước, trong trên hồ đón gió chính giơ lên trận trận gợn sóng.
Tinh Đàn một sáng ra Phương Nghi hiên. Tân hôn đầu nhật, hoàng đế vào triều thụ bách quan triều bái chúc mừng, hoàng hậu thì đến về sau cung cùng các trưởng bối vấn an.
Bây giờ thái hậu cô mẫu trước đây tây nam, cùng Dực vương mẹ con đoàn tụ, cũng coi như lão có chỗ theo. Trong cung trưởng bối, liền chỉ còn lại Tĩnh thái phi. Hoàng đế mấy năm này đem hậu cung việc vặt giao cho Tĩnh thái phi quản lý, Tinh Đàn tự đắc quá khứ nghe một chút, Tĩnh thái phi bên kia nhưng có cái gì muốn lời nhắn nhủ.
Chỉ đem tương lai Ngọc Hòa cung, lại là tiểu Kỳ vương đưa nàng đón vào.
"Hoàng thẩm ngươi đã tới, thái phi làm trà yến, ở bên kia tiểu đình bên trong chờ lấy đã lâu."
Tiểu Kỳ vương hôm nay một thân xanh đậm trường bào, rút chút đầu nhi, bây giờ nghiễm nhiên một bộ tiểu công tử bộ dáng. Tinh Đàn từ cũng tới trước hàn huyên, đang bị hắn dẫn hướng trong vườn ngự uyển đi, lại hỏi hắn việc học tới.
"Hoàng thúc thấy cô vương tăng cường đâu. Hoàng tử giám như vậy nhiều vị lão sư, đều xem lấy cô vương một cái nhi. Mỗi tháng còn phải cùng hoàng thúc nộp lên một phần thi vấn đáp, có thể khó chết cô vương!"
Dứt lời, cái kia tiểu Kỳ vương trên mặt một trận tiếng lóng thần sắc, "Hoàng thẩm ngươi nhưng phải thêm chút sức nhi, mới có thể cho cô vương phân ưu a!"
"..." Tinh Đàn bừng tỉnh một bừng tỉnh, phương nghe rõ ý tứ trong lời của hắn. Chỉ một cây đầu cành đã đâm tới não người môn bên trên, "Liền ngươi cũng thúc giục?"
"Còn không phải sao. Nhiều cái tiểu hoàng đệ cho hoàng tử giám đám kia lão sư cửa nhìn xem, cô vương hứa còn có thể thanh nhàn chút a."
Tinh Đàn bất đắc dĩ, chỉ là cười một tiếng. Ánh mắt lại rơi tại đầu ngón tay hắn viên kia bạch ngọc ban chỉ bên trên. Cái kia ban chỉ xanh ngọc hoàn mỹ, mơ hồ có thể thấy một chút huyết sắc, cũng bị giấu ở bên trong.
Chỉ là vòng kính nhi hơi lớn, có lẽ là đưa đi Tư Trân phường điều quá, lại quấn khá hơn chút sợi tơ, mới có thể vững vàng mang trên tay hắn.
Tha phương thử thăm dò hỏi: "Này ban chỉ, ngươi hoàng thúc sao giao cho ngươi?"
Tiểu Kỳ vương trên phương diện còn mang theo ý cười, lập tức biến mất mấy phần, chỉ tiểu đại nhân nhi vậy, than thở nói: "Hoàng thẩm không biết, năm đó toàn bộ hoàng cung đều cho là ngươi chết rồi. Hoàng thúc liền không nghe khuyên bảo, nhất định phải thân chinh hướng Dự châu. Trước khi đi, liền đem cô vương kéo đi Đại Tướng Quốc tự tháp cao bên trên."
"Hắn giáo cô vương bái tế những cái kia tướng soái chi linh, lại đem này nhẫn ngọc giao cho cô vương. Hoàng thẩm ngài không biết, cô vương tuổi tác nhỏ, thứ này có thể trầm." Tiểu Kỳ vương nói, đi lòng vòng ngón cái bên trên viên kia nhẫn ngọc."Cấp trên có những cái kia đem linh huyết!"
Gió thu đến, thổi đến trong vườn ngự uyển tàn nhánh vang sào sạt, cuối cùng vài miếng lá vàng cũng đi theo rì rào rơi xuống.