Nhà tù cửa sắt trùng điệp rơi xuống, bế tắc ẩm ướt bên trong, dị dạng sợ hãi lần nữa đánh tới.
Lục Nguyệt Du bị mấy cái gã sai vặt đề xuất nhà tù thời điểm, trong mắt không còn lại mấy phần tuyệt vọng.
Hoàng đế đã yên lặng tĩnh tọa đi một bên làm bằng sắt dựa vào trên ghế, một tay chống đỡ đầu gối, cúi người nhìn về phía nàng tới. Ánh nến dưới, trắng bệch sắc mặt, lạnh lùng Như Băng biển, cặp kia ưng trong mắt rõ ràng đang cười, lại mang theo nguyên thủy tàn nhẫn, giống như nhìn xem một con đã tới tay đang chuẩn bị dùng ăn con mồi.
"Trẫm rất là nhớ kỹ, mới gặp ngươi là tại tiên đế vạn thọ tiết bên trên. Ngươi lạc đường tại bãi săn rừng cây nhỏ, một thân hạc váy trắng, giống con lạc đường nai con."
Lục Nguyệt Du giống như nhìn thấy một chút hi vọng, hoàng đế là nhớ kỹ, vậy liền có lẽ sẽ còn nhớ kỹ tình cũ, thả nàng một con đường sống.
"Có thể ngươi không giống nàng. Lại là cố ý học nàng làm, cũng không giống."
Hoàng đế mà nói giống như một cây chùy kiếm, đâm thẳng hướng nàng trái tim.
Nàng không biết hắn là như thế nào biết đến, nàng học kiếp trước trưởng tỷ cách ăn mặc, đi rừng cây nhỏ, cùng Tuyên vương ngẫu nhiên gặp. Vừa học lấy trưởng tỷ cho Tuyên vương thêu thắt lưng gấm, gặp hắn hồi bắc cương trước đó, trước mọi người nâng đến trước mặt hắn.
Như trưởng tỷ vậy, nàng cũng cùng hắn viết thư. Nàng hỏi hắn có được hay không, nhưng có thụ thương, nhất định phải bình an trở về. . .
Có thể đến tột cùng là nơi nào không giống?
Nàng chỉ lắc đầu, cái cằm lại bị hắn hung hăng cầm bốc lên, "Đến bây giờ, vẫn còn muốn hại nàng? Trẫm chỉ hỏi ngươi, vì sao không chịu buông tha mình thân tỷ tỷ?"
Rõ ràng là trưởng tỷ nàng trước muốn động thủ, hôm đó tại tiểu hành lang bên trong thấy trưởng tỷ, trưởng tỷ liền ngày ngày xuất hiện tại nàng trong mộng, nắm lấy chủy thủ, cầm bó đuốc. Trưởng tỷ nói, muốn thay nàng trong bụng hài nhi báo thù.
Cho nên nàng trước tiên cần phải một bước động thủ!
Lục Nguyệt Du trong mắt bốc cháy lòng đố kị thẳng muốn đem chính mình thôn tính tiêu diệt đi. Đều là bởi vì nàng! Đều là bởi vì trưởng tỷ nàng mới biến thành dạng này.
Đời trước nàng không có sống quá trường, không biết Tuyên vương vào chỗ. Gặp thái tử bị vạch tội, lại có cô mẫu lôi kéo, tứ hoàng tử bị đám đại thần đề cử sủng tiến, tha phương mượn gió bẻ măng phải dựa vào tới. Hoặc là không làm, đã làm thì cho xong, đã sống thêm một lần, nàng liền muốn cái kia chí cao vô thượng vị trí.
Đáng tiếc, nàng cược sai. Thẳng đến lên Quế Nguyệt am, thấy trưởng tỷ lại một lần nữa gả cho Tuyên vương, tha phương hối hận đến cực điểm. Nếu nàng toàn tâm toàn ý đãi Tuyên vương tốt, cái này hoàng hậu vị trí, trưởng tỷ đoạt không đi.
Nàng không cam tâm, cho nên cùng mẫu thân khóc, nhường mẫu thân nghĩ biện pháp đưa nàng hồi cung. Đương xảo Khôn Nghi cung đại hỏa, trưởng tỷ thụ chút vết thương nhẹ, mẫu thân chỉ cùng cô mẫu thông vài tiếng tin tức, tha phương được vào cung cơ hội.