Tuyết lớn chưa ngừng, sắc trời vẫn như cũ mê man.
Rải rác mấy chùm sáng tuyến từ phía trên cửa sổ rải vào Huệ An cung trong thiên điện. Bởi vì đến tuyết rơi, hoa cửa sổ đều bị nội thị nhóm bịt kín một tầng dày bông rèm. Ngoại trừ cửa sổ mái nhà bên trên rơi xuống dưới ánh sáng, không còn gì khác.
Trường Tôn Nam Ngọc vén lên cái kia dày bông rèm một góc, chính nhìn phía ngoài cửa sổ lấy tuyết.
Ninh phi lại đang từ bên ngoài tiến đến, đãi điện nhóm bị ma ma tiểu tỳ cẩn thận khép lại, phương mở miệng cùng bên cửa sổ nhân đạo, "Nương nương, thái y viện bên kia tin tức trở về tới. Hoàng hậu nương nương nên ngày hôm trước Tín quốc công phu nhân đưa thiếp mời cầu kiến thời điểm bị kinh sợ, cái kia thai nhi quả thật không có ổn định."
"Tiểu Niên tử muốn nói với ngươi?" Trường Tôn Nam Ngọc có chút bên cạnh mắt quá khứ, chỗ tối Ninh phi một thân phấn vàng áo lông chồn, sắc mặt chìm ở màn đen bên trong, chỉ ở ánh sáng yếu ớt dưới, có thể thấy khóe miệng nàng một vòng ý cười.
"Ân. Như nương nương phân phó, tiểu Niên tử đi lật ra Thi thái y cái kia kết luận mạch chứng. Cấp trên nhớ tinh tường."
Trường Tôn Nam Ngọc thỏa mãn cười, tiếp tục đặt xuống mở bông màn, nhìn về phía ngoài cửa sổ.
Cái kia bông tuyết nhao nhao rơi xuống, hôm nay buổi trưa nàng nhường tiểu tỳ nhóm lên người tuyết nhi, trên thân lại rơi xuống hoa cỏ giống như một tầng, đẹp mắt cực kỳ.
Nàng cười hỏi: "Nàng cũng không có ý định nhường bệ hạ biết?"
"Có lẽ là che chở nhà mẹ đẻ. Dù sao, sai lầm tại quốc công phu nhân."
Trường Tôn Nam Ngọc ngoái nhìn nhìn về phía Ninh phi, "Vẫn là ngươi tốt mánh khoé."
"Mượn cái kia Lục Nguyệt Du đem đứa bé kia tính kế, người ta còn phải che chở quốc công phủ đâu, cũng không phải có khổ khó nói a?"
Ninh phi mới là cúi đầu, "Nếu là bệ hạ hỏi, không chừng còn có thể rơi cái kỳ đầy quân thượng chi tội."
Trường Tôn Nam Ngọc khẽ vuốt cằm, cười nói: "Phụ thân vừa đưa chút tốt nhất xoắn ốc tử lông mày đến, muội muội nếu không chê, một hồi liền cầm chút trở về dùng đi."
Ninh phi trong lòng nhớ kỹ, cái kia xoắn ốc tử lông mày thiên kim một hai, là thượng hạng đồ vật, trong kinh chính là có tiền, cũng không chừng có thể mua có được. Cũng không biết Trưởng Tôn đại nhân là từ đâu tìm thấy. Ninh phi vội nói âm thanh, "Đa tạ tỷ tỷ".
Ngoài điện lại tới người gõ cửa, tiếng vang kia gấp rút nhưng lại khiếp nhược, nghe được, sự tình khẩn cấp, người tới nhưng lại không lớn dám lộ ra.
"Người nào?" Trường Tôn Nam Ngọc nâng lên tiếng vang, hỏi hướng ra phía ngoài đầu người.
"Nương nương, là nô tài."
Nghe được là Lam công công thanh âm, Trường Tôn Nam Ngọc phương gọi người tiến đến. Ninh phi lập đi chỗ tối, đã thấy cái kia Lam công công vào điện, cũng không kịp nhiều hành lễ số, liền liền đem lời nói thốt ra.