Tháng tư Tây Lương thành, chính là sồ cúc mở thời điểm.
Nhìn qua mấy ngày bắc cương thê lương cùng khí quyển, trở lại trong thành, cũng đã hoa nở Cẩm Thốc thời tiết. Phố lớn ngõ nhỏ tiệm ăn trước, đều có một mảnh hoặc lớn hoặc nhỏ trẻ non hoa cúc vườn, tam sắc trẻ non cúc trong gió ve vẩy, linh động động lòng người.
Xe ngựa dừng ở thái thú phủ trước cửa thời điểm, Lý quản gia đã ra đón. Gặp Tinh Đàn xuống xe ngựa, Lý quản gia bận bịu đến bên cạnh chờ lấy.
Tinh Đàn hỏi người đến: "A huynh hôm nay tựa như hưu mộc, nhưng tại trong phủ?"
"Hồi biểu tiểu thư, lão gia này hạ tại thư phòng đâu."
"Ta đi tìm một chút hắn."
Thái thú phủ địa giới nhi không lớn, vẻn vẹn ba tiến tiểu viện nhi, cũng lấy một chỗ hồ nước cùng vườn hoa. A huynh thích trong ngày mùa đông nhìn cái kia hồ nước bên trên tuyết sắc, liền đem thư phòng của mình, thiết lập tại hồ nước phía đông.
Tinh Đàn một đường tiến đến, trong viện đã tràn đầy hương hoa. Cửa thư phòng lại mở rộng ra, lại có u nhiên mực hương nhàn nhạt đánh tới.
Đến gần, trong phòng lại truyền đến hai cha con thanh âm đàm thoại. Không cần cẩn thận nghe, cũng biết là a huynh tại huấn lấy chất nhi Minh Duệ. Minh Duệ chính là mười hai mười ba tuổi tác, a huynh nhìn bài tập thấy gấp, hai năm này liền liền răn dạy hơn nhiều chút.
Có lẽ là nghe được tiếng bước chân của nàng, phương còn khẩn trương Minh Duệ, đỉnh lấy một trương hoạt bát khuôn mặt, lui đến trước gót chân nàng, nháy mắt ra hiệu địa sứ suy nghĩ sắc.
"Tiểu cô trở về!"
Tinh Đàn ngầm hiểu, tự nhiên là tại a huynh nơi này lại bị đánh huấn, tìm nàng đương cây cỏ cứu mạng đâu.
"Ân." Nàng ứng với Minh Duệ lời nói công phu, a huynh đã từ sau án thư đứng lên, cuốn trước gót chân nàng, một tay tìm của nàng ống tay áo vịn, phương mở miệng hỏi.
"Nhanh như vậy liền trở về rồi?"
"Vốn cho rằng ngươi muốn đi nhiều giải sầu chút thời gian. Thế nhưng là nơi nào khó chịu?"
Tinh Đàn từ lắc đầu: "Thẩm tướng quân trong doanh khách tới, có nhiều bất tiện. Ta liền về tới trước." Giải thích xong, tha phương giúp đỡ Minh Duệ nói một câu."A huynh lại quở trách hắn cái gì?"
Lục Thanh Húc trong lời nói mấy phần trơ trẽn: "Không biết tại đường phố bên trong giao thứ gì hồ bằng cẩu hữu, ngày ngày hướng tửu lâu tìm ăn tìm uống, bài tập không cần, há không nên huấn?"
Nàng nhìn một chút chất nhi, đã thấy người một bộ toàn toàn nhận bộ dáng, liền giúp dàn xếp, "Tìm ăn tìm uống bản lĩnh kia, cũng không phải thừa kế nghiệp cha a? A huynh khi đó, cũng ngày ngày mở ra tửu lâu, không muốn nhập quan trường. Trong kinh thành người người đều biết, Lục thế tử sinh đầu hoàng đế lưỡi, mua Phong Nhạc lâu ngũ hồ tứ hải tìm xong đầu bếp."
QC
". . ." Lục Thanh Húc bị nói đến ngẩn người. Lời này cũng là không giả.