Bình minh thời điểm, sắc trời vẫn như cũ âm trầm.
Thuốc quan Hứa Xương bởi vì vừa từ thái y viện hạ giá trị, đang định từ An Định môn xuất cung.
Hôm qua trong đêm, cả gian thái y viện thái y đều bị giáng chức chức, không cần làm nhiều nghe ngóng, cũng biết là bởi vì đến trước sớm hoàng hậu nương nương rơi thai sự tình.
Hắn một cái nho nhỏ thuốc quan, không cần trên lưng cái kia liên quan chi trách. Chỉ là bởi vì lấy trên thân này nho nhỏ chức quan cũng là cùng Trưởng Tôn gia cầu tới, sớm đi thời điểm vì trả ân, hắn liền giúp đỡ Dụ quý phi tìm hiểu chút thái y viện tin tức.
Hứa Xương bởi vì trong lòng có thua thiệt, từ nghĩ đến này hồi xuất cung, liền cáo bên trên nghỉ bệnh, phải hảo hảo trốn lên mấy ngày danh tiếng. Chính như thường ngày bình thường đi tới An Định môn trước, chỉ thấy được mấy cái chính cũng xuất cung ban sai tiểu nội thị, bị Tây Hán đồng tri vệ Tiêu Túc điều tra.
Hắn cẩn thận, quan sát từ đằng xa một lát, đã thấy một tiểu nội thị bị tìm ra đến cái hình tròn huy chương, liền liền bị Tiêu Túc người mang theo xuống dưới. Hắn tâm cảm giác không ổn, từ trên thân lục lọi ra đến cái kia đồng dạng đồ vật, thẳng ném đi trên mặt đất một góc.
Lần trước Ninh gia tai mắt thay quý phi hỏi hắn đến muốn hoàng hậu nương nương kết luận mạch chứng, liền muốn coi đây là tín vật. Thế nào biết bây giờ, thành gây tai hoạ đồ chơi.
Hắn sửa sang lại vạt áo, ưỡn thẳng người lưng, phương tiếp tục hướng cái kia An Định môn đi. Vốn cho rằng đã rũ sạch quan hệ, còn chưa đi đến trước cửa, lại bị người cản lại.
Thấy người tới một thân màu đen áo gấm, Hứa Xương bởi vì tự biết là người của Đông xưởng. Vội vàng cùng người vái chào, "Không biết tiểu thế nhưng là chỗ nào cản trở đại nhân đạo nhi rồi? Tiểu chính hạ giá trị, dự bị trở về nhà."
"Thế nhưng là hắn a?" Người trước mắt dáng người mạnh mẽ, hỏi lại không phải hắn, mà là sau lưng tiểu dược đồng.
"Ài. Là Hứa đại nhân không sai." Tiểu dược đồng cũng là phụng dưỡng tại thái y viện, ngày bình thường cùng Hứa Xương bởi vì bất quá nhiều mấy cái đối mặt.
"Hứa đại nhân, có người gặp ngài hồi trước, tổng hướng Thi thái y hiệu thuốc bên trong đi. Trấn phủ tư nghĩ xin ngài đi về hỏi cái lời nói đâu."
"Cái này. . . Nhưng không có sự tình." Hắn tự nhiên biết Thi Thành thuốc kia trong phòng có cái gì, liền liền vội vàng phủ nhận.
Người tới lại nói, "Ngài này trên người chức quan, cũng là Trưởng Tôn đại nhân sai người dẫn tiến a."
". . ." Hứa Xương bởi vì không có thanh nhi, nên nhận, nhưng lại không dám nhận. Đông xưởng thay hoàng đế làm việc, này quan lại vãng lai bị bọn hắn biết, quả thực bình thường.
"Vậy làm phiền Hứa đại nhân cùng chúng ta đi một chuyến."
"Nếu muốn ta chờ ở này An Định môn trước động thủ, coi như khó coi."
Dưỡng Tâm điện
Giang Mông Ân lại lại nối tiếp một chiếc trà nóng, đưa tới trên bàn. Thấy chủ tử còn tại tật bút viết cái gì, chỉ có khuyên nữa khuyên, "Bệ hạ một đêm không ngủ, vẫn là đi tẩm điện bên trong ngủ lại đi. Thái y dặn dò quá nhường ngài tĩnh dưỡng, ngài này đều nhịn suốt cả đêm."