Tinh Đàn thụ thương không tiện, buổi chiều liền tại trong trướng ngủ lại. Chỉ chờ được nhanh đến chạng vạng tối thời điểm, tiểu nhân nhi tìm đến nàng, tranh cãi muốn làm nương dẫn hắn chơi.
Tinh Đàn cùng Thanh Hồi thương lượng, muốn hướng quân doanh phía tây ngọn núi nhỏ đi. Hôm nay thời tiết tốt, bên kia rất nhanh liền có thể nhìn thấy trời chiều, thảo nguyên mặt trời lặn, trăng sao chi giao, tiểu nhân nhi nên sẽ thích.
Nguyên bản quá khứ đường xá không xa, có thể Tinh Đàn trên đùi còn có tổn thương, tuy là không nặng nhưng cũng không thể nhiều động. Thanh Hồi liền để cho người ta chuẩn bị lập tức xe.
Hai người nắm Hạo nhi, đi tới doanh địa trước cửa thời điểm, đã thấy xe ngựa kia bên cạnh, ngoại trừ xa phu còn còn một người khác chờ lấy.
Người kia thân hình kiện khang, bên hông phối đao, tướng mạo bình thường không dễ để cho người ta chú mục, chỉ một đôi trong mắt sáng ngời có thần, nhưng cũng không dễ để cho người ta phát giác. Tinh Đàn chỉ có mấy phần ấn tượng, người này nàng tại trong điện Dưỡng Tâm gặp qua, nên người của Đông xưởng.
Đến gần, người kia lại đến cùng nàng cúi đầu: "Hoa Thanh gặp qua Cố cô nương. Cô nương nếu muốn xuất hành, Hoa Thanh hộ tống cô nương."
Tinh Đàn cùng Thanh Hồi nhìn nhau, từ đều trong lòng hiểu rõ, là hoàng đế để cho người ta tới.
Này ân huệ nàng tự hỏi không chịu nổi, phương hướng đem người đẩy ra trở về: "Ta cùng phu nhân chỉ là đi một chuyến phía tây núi nhỏ, không cần làm phiền Hoa thị vệ."
Hoa Thanh nhưng lại là cúi đầu, "Cô nương cùng với phu nhân một mực xuất hành là được. Không cần để ý Hoa Thanh."
Đông xưởng người chỉ nghe hoàng mệnh, Tinh Đàn là biết đến. Nàng cho dù không muốn, sợ cũng không vung được. Đành phải coi như không người ở bên, cùng Thanh Hồi cùng một đường lên xe ngựa.
Này phía tây núi nhỏ cực chậm, chỉ là lái xe, liền có thể lên tới đỉnh núi. Dưới chân là khô héo thảm cỏ, mà trời chiều nơi xa, đã nhàn nhạt lơ lửng ở chân trời màu ửng đỏ ráng chiều bên trong. Tây Lương trong thành cảnh sắc không thể so với cái này thảo nguyên bên trên, tiểu nhân nhi lần thứ nhất gặp, trong ngực Thanh Hồi cười đến hoan.
Cái kia chăn ngựa bãi săn cũng ngay tại dưới chân, liền luôn có thể nghe được từng tiếng ngựa minh.
Hoa thị vệ nhưng lại xa xa đi theo hai người sau lưng, không thanh cũng không vang, nếu không phải Tinh Đàn chợt có quét gặp, liền nên cảm thấy không có người này.
Này dưới, Tinh Đàn nhưng lại xa xa trông thấy bãi săn bên trong, Xích Hâm ngựa quan đang bị Đại Chu bọn đẩy cướp, hình như có chút tranh chấp.
"Ngươi đến xem, kia là chuyện gì xảy ra?" Nàng lôi kéo Thanh Hồi.
Thanh Hồi lại là biết chuyện gì xảy ra: "Buổi chiều tại tướng quân màn bên trong thời điểm, liền nghe hắn hạ lệnh, nói là Xích Hâm này hồi tiến cống chiến mã đều là ngựa tồi, Đại Chu hết thảy không cần."
"Có thể hôm qua vị kia còn cùng Xích Hâm sứ thần cười cười nói nói đâu?" Tinh Đàn chỉ cảm thấy, hoàng đế mặt mũi này cũng biến thành không khỏi quá nhanh chút.