Có lẽ là trong đêm chơi đùa quá trễ, Tinh Đàn ngủ được không trầm. Chỉ đem đem nghe được canh bốn sáng tiếng trống canh vang lên, liền bị đánh thức.
Vừa định muốn xê dịch thân thể, lại phát hiện nàng là bò xổm tại hoàng đế trước ngực. Thật mỏng ngủ dưới áo, nam tử kiên cố lồng ngực đường cong mười phần đột hiển. Eo ếch nàng vốn là còn bủn rủn, trong lúc nhất thời khó mà đem chính mình nâng lên, chỉ có chút ngước mắt hướng nghiêng bên trên nhìn lại, người kia cái cằm gọt ưỡn lên hình dáng, tinh xảo phải gọi người có chút bất an.
Nàng thử thăm dò đem thân thể đi lên xê dịch, ôm một chút hiếu kì cùng thám hiểm tinh thần, cẩn thận từng li từng tí lại nhìn phía môi của hắn. Trên môi có chút độ dày, cùng nàng khác biệt, càng là khác biệt, liền càng cảm thấy trân quý.
Trong bất tri bất giác, đầu ngón tay đã tìm kiếm cái kia môi phong bên trên, tinh tế sờ lên, là nam tử mới có nhiệt độ. Đầu ngón tay dò xét cùng hơi thở của hắn, lại giống như chợt gấp vẫn chậm một nhịp. Người kia giữa lông mày vặn một cái, như muốn tỉnh. Nàng hoảng loạn lên, bận bịu dựa vào trở về hắn trước bộ ngực, không dám động.
Chỉ là non nửa thưởng nhi công phu quá khứ, dưới thân người vẫn như cũ không động. Tha phương một lần nữa tiến tới hắn trước mặt, tại hắn trên môi nhẹ nhàng nếm nếm, hương vị kia nhàn nhạt, lại có chút thản nhiên, chính còn tại dư vị, thân eo bên trên lại là xiết chặt, nam tử mặt mày chợt mở ra, trực phiên thân đưa nàng án trở về trên giường.
"Đang làm cái gì?" Thanh âm hắn bình tĩnh, giống như còn mang theo vài phần xuân duy bên trong khàn khàn.
"A Đàn chỉ là. . . Có chút hiếu kỳ."
". . ."
Hắn trên mặt biểu lộ giống như ngẩn người, phương tiếp tục hỏi, "Tò mò cái gì?"
"Tổng bị bệ hạ thân, liền. . . Muốn thử xem."
Người đối diện khóe miệng có chút một phát, ánh mắt lại thẳng tắp rơi vào trên môi của nàng, nàng này phương mấy phần hoảng loạn rồi, "Bệ hạ, muốn làm gì?"
"Ngươi nên không có bị thân đủ." Dứt lời ở giữa, hắn đã chụp lên nàng môi tới.
Nàng chợt bị hắn áp chế đến thở không ra hơi, mới còn có chút lạnh màn bên trong, lập tức gọi người khẩn trương lên. Hắn đầu lưỡi nóng bỏng đánh tới, giống như mang theo tinh hỏa, thẳng đốt đi nàng trong cổ.
Nàng chỉ có mượn răng môi khoảng cách cầu xin tha thứ, "Đêm qua. . . Còn đau đâu."
Người đối diện chậm hồi sức hơi thở, nhưng lại chưa dừng lại, chỉ hàm hồ nói, "Trẫm nhẹ một chút là được."
Cuối thu sáng sớm, có nhiều chút lạnh. Giang Mông Ân vốn là đến gọi chủ tử đứng dậy, phương muốn mở lời, nghe được một chút trong phòng động tĩnh, liền đem một bên mấy viên tiểu nội thị lui xuống dưới.
Hình Thiến chính mang theo tiểu tỳ ma ma nhóm đến, bưng nước nóng trà nóng, vốn là muốn phụng dưỡng đế hậu đứng dậy rửa mặt, thấy Giang Mông Ân sắc mặt, cũng vội vàng biết điều gọi người đợi đi một bên.