Xe ngựa chậm rãi lái ra cửa cung, đem cái kia phiến lập lòe kim ngói tường đỏ để tại phía sau. Hoàn Hi vẫn có chút không bỏ, đón ngày mùa thu buổi trưa quầng mặt trời, chính hướng xe ngựa phía sau nhìn quanh.
Tinh Đàn dựa vào gầm xe ngồi, gặp nàng bộ dáng, trêu ghẹo lên: "Công chúa nếu là không bỏ, thuận tiện nên lưu lại hướng Khánh Phong điện cùng một đường dùng bữa, cũng tốt cùng tiểu tướng quân nhiều ở chung chút canh giờ."
Hoàn Hi lúc này mới thu hồi lại ánh mắt, "Bọn hắn cùng cái kia Xích Hâm công chúa dùng bữa, ta mới không bồi."
"Hoàng thành vốn là công chúa nhà, như công chúa nghĩ, nhín chút thời gian trở về Hi Hòa ở trong cung ở cũng là có thể." Tinh Đàn từ nghĩ đến khuyên một chút người, lại bị người ta hỏi lại đến một ngụm.
"Cái kia, hoàng tẩu lúc nào trở về?"
Tiểu cô nương trên mặt viết một tia hoạt bát, thẳng từ cửa sổ xe bên cạnh bu lại, trộn lẫn lên cánh tay của nàng tới."Bệ hạ hắn nếu có thể khuyên đến động tới ngươi hồi cung, vậy ta cũng trở về đến bồi lấy hoàng tẩu."
"Liền sợ con gái lớn không dùng được, chung quy là muốn chỉ kết hôn người."
Tinh Đàn nói, nắm tay bên trong hồng ngọc cây trâm, chưa phát giác đi theo nắm thật chặt. Mới từ tiểu Lam Sơn bên trên xuống tới, hoàng đế liền nhường Giang công công đi lấy dạng này nhi đồ vật tới.
Cái kia hồng ngọc nồng như huyết sắc, khảm nạm lấy màu hồng san hô, điêu khắc tinh xảo động lòng người. Cây trâm đuôi bên trên rơi lấy đông châu, cũng là mượt mà phú quý.
Nàng này định lên, đây là ba năm trước đây vạn thọ tiết bên trên, hắn tự mình cùng nàng chọn tới, cái kia hồi nàng ngại cùng Lễ bộ lễ phục không lắm xứng đôi, liền vẫn để đó không dùng lấy chưa từng đeo quá.
Đi Quế Nguyệt am lúc, nàng cũng chưa từng nhiều mang đồ trang sức, này cây trâm liền liền lưu tại Thừa Càn cung.
Lúc này, lại bị hoàng đế lại lật tìm được. Phương đưa nàng xuất cung lúc hắn nói, năm nay vạn thọ tiết chỉ là gia yến, dự tiệc thiếp mời liền giao cho Giang công công, cùng nhau đưa đi quốc công phủ bên trên.
Xe ngựa đường ngay quá bên ngoài cửa cung lá phong đường mòn, gió thu từ cửa sổ xe đưa vào đến hai mảnh lá đỏ. Tha phương nhớ tới năm đó cùng Nguyên Huệ hoàng hậu cùng một đường, hướng hoàng tử giám tìm tiên đế đưa hoa tươi bánh thời điểm.
Dài nhỏ thân ảnh bị phạt quỳ gối sau tấm bình phong đầu, hai con ngươi vốn là buông thõng, nghe được nàng cùng bệ hạ làm quỳ lễ tiếng vang, phương quét tới một chút. Nàng cũng chỉ từ hẹp dài trong khe hở thoáng thấy gương mặt kia, mới biết là tam hoàng tử điện hạ.
Bị phạt quỳ luôn luôn không cao hứng, hắn trên mặt viết mấy phần ủ rũ, nhìn qua tới thời điểm, trong mắt còn mang theo một chút phản nghịch. Tha phương từ hộp thức ăn bên trong, tuyển chỉ hoa tươi bánh đưa đi khe hở kia bên trong. Tả hữu một đĩa hoa tươi bánh, bệ hạ nên cũng nhìn không ra đến, thiếu một cái.
Sau tấm bình phong người lại không có ý định cầm, hình như có chút ghét bỏ. Nàng véo nhẹ bóp bờ môi của mình, nói cho hắn biết không nói cho người khác, phương gặp hắn không tình nguyện đưa tay, từ trong tay nàng tiếp tới.