Buổi chiều, Dưỡng Tâm điện bởi vì lấy gió thu, lộ ra mấy phần nhẹ nhàng khoan khoái.
Tinh Đàn bị Giang tổng quản dẫn nhập đến trong điện, hoàng đế lại không tại sau án thư.
Giang Mông Ân có chút dậm chân, chỉ chỉ hậu điện phương hướng, "Bệ hạ còn tại bên trong điện, nương nương theo nô tài tới đi."
Đi vào trong điện chỗ sâu, thư hương nhiều lần bay tới, thỉnh thoảng có quân cờ rơi bàn tiếng vang.
Tinh Đàn vòng qua bình phong, phương nhìn thấy hoàng đế khoanh chân ngồi tại cờ trên giường, chú mục trên bàn cờ. Nàng bước đi người trước mặt nhi hành lễ, "Quế ma ma đã làm một ít bánh quế, thần thiếp lấy ra cùng bệ hạ nếm thử."
Hoàng đế chưa từng ngước mắt, lời nói cũng không có hồi.
Có lẽ là trong tay cờ sách quá mức trân lung, lại có lẽ là. . . Có chút sinh tính tình.
Tinh Đàn nhìn không rõ, liền dứt khoát không đoán.
Hộp thức ăn đặt xuống tại bàn bên trên, nàng từ giữa lấy cái kia bàn bánh quế đến, đưa đi cờ trên giường bàn trà một góc. Lại tìm hoàng đế vị trí đối diện ngồi xuống, nắm vuốt khối bánh quế trong tay, cùng nhau nhìn lên trên bàn cái kia bàn trân lung thế cuộc tới.
Người đối diện mặt lạnh như vậy, không nói một lời. Trong tay bạch tử rơi xuống, phương lại nhặt lên một viên hắc tử, dựa vào một bên cờ sách, nhìn hồi lâu, nghĩ nửa ngày. . .
Nàng là đến tạ ơn, thế nào biết người ta cũng không muốn cảm kích.
Cái kia bánh quế cắn hai lần, liền bị nàng toàn bộ nhét vào miệng bên trong, tính toán tranh thủ thời gian ăn xong, liền tìm cái bậc thang dưới, trở về Thừa Càn cung nhìn họa nghe cầm há không khoái hoạt. . .
"Hoàng hậu có thể hay không yên tĩnh chút. . ."
". . ." Tinh Đàn nhai đi lấy bánh quế động tác, đột nhiên dừng một chút. Nàng tốt xấu là danh môn xuất thân, tổ mẫu lại thế nào nuông chiều, thế nhưng dạy bảo quá ăn uống im ắng thói quen.
Không phải nàng không đủ yên tĩnh, mà là người ta không muốn bị nàng quấy rầy.
Người đối diện chỉ là ngước mắt thoáng nhìn, giữa lông mày không vui, ánh mắt rất nhanh lại trở xuống trên bàn cờ.
Tinh Đàn dứt khoát thuận thế đứng lên, "Cái kia, thần thiếp liền không nhiễu lấy bệ hạ." Đang muốn làm đừng lễ lui xuống.
Hoàng đế nhưng từ bên cạnh người mang tới quyển sổ, đặt tại cờ án một góc."Hoàng hậu không nhớ rõ vạn thọ tiết không sao, Lễ bộ tự sẽ quản lý yến hội. Này hồi không làm phô trương, chỉ cùng quan quyến hậu cung ăn một bữa cơm rau dưa. Mạng này phụ danh sách, do hoàng hậu nhìn qua, lại đưa đi Lễ bộ thẩm tra đối chiếu là được."
". . ."
Có người không nhớ rõ khẩu vị của nàng, nàng cũng không nhớ rõ người ta sinh nhật.
Rất là hợp lý, rất là công bằng.
Tâm thứ này, thiếu lâu một chút nhi, liền có thể bách độc bất xâm.