Sắc trời phương tảng sáng, Tinh Đàn liền có chút không ngủ được. Trong đêm qua uống Lý thái y chén thuốc, khí lực đã khôi phục không ít. Khâu Hòa vừa bưng tới cháo nóng cùng nàng dùng xuống chút, Lý quản gia liền tới truyền lời.
"Biểu tiểu thư, Thẩm phu nhân trở về. Ở ngoài cửa đang muốn gặp ngài."
Nghe nói là Thanh Hồi trở về, Tinh Đàn phương bận bịu nhường Khâu Hòa cùng mình mặc quần áo, phương đi ra ngoài đón, "Người ở đâu nhi đâu? Sao đem người ngăn đón rồi?"
"Là đại nhân hạ lệnh, đạo là mấy ngày nay muốn bao nhiêu chiếu khán biểu tiểu thư an nguy."
Tinh Đàn không nhiều dừng lại, liền nghe quản gia lời nói, liền đón đi ra thái thú phủ trước cửa.
Treo văn tự nhà huy xe ngựa giống như vừa mới dừng lại, chỉ Ngọc Thanh Hồi một người, ở trước cửa chờ lấy. Tinh Đàn phương góp thú dắt Thanh Hồi tay đến, "Hạo nhi đâu? Không cùng ngươi cùng nhau?"
"Tướng quân nói Văn gia mấy ngày nay hứa không bình phục ổn, liền đem Hạo nhi lưu tại quân doanh tự mình chiếu khán."
Tinh Đàn nhớ tới hôm qua tẩu tẩu mà nói, hoàng đế chuyến này là tới bắt Văn gia tội, Thanh Hồi này hạ vẫn là gửi nuôi tại Văn gia nữ nhi, bực này quan hệ, hoàng đế còn không so đo, cũng lo lắng Văn gia người nắm lên, xem như cùng hoàng đế nói giúp thẻ đánh bạc.
"Tướng quân nghĩ đến chu đáo, Hạo nhi bây giờ vẫn là tại quân doanh tốt." Tinh Đàn lại nhìn một chút Thanh Hồi, trên mặt thật có mấy phần ưu tư, "Ngươi một mình trở về, có lẽ là nghĩ thay Văn gia năn nỉ một chút?"
Thanh Hồi lại chỉ lắc đầu, "Chỗ này gió lớn, chúng ta đi vào lại nói."
Tinh Đàn đáp ứng, hai người phương hướng trong phủ đi. Một đường Thanh Hồi từ đem hôm qua trong quân đội thu được Văn Viên Lãng gửi thư, muốn để tướng quân tại hoàng đế trước mặt nói ngọt nhiều câu ý tứ, cùng Tinh Đàn bàn giao một trận.
Tinh Đàn cũng đã biết chút ít hứa kết quả: "Tướng quân không chịu trở về, liền Hạo nhi đều mang theo trên người. Nhất định là không muốn hứa nhân tình này?"
Đại Chu cũng có luật pháp, chớ nói tham thuế tư mỏ đều là xét nhà tội chết. Chỉ nói hôm qua Văn Cảnh Uyên loại kia hành vi, đã là hại người tiến hành, nếu không phải nàng cảnh giác phải kịp thời, lại vừa vặn gặp được. . . Gặp được hoàng đế, nàng lúc này hứa đã bị người lấy trong sạch vì bức hiếp, làm hắn Văn Cảnh Uyên vị hôn thê, liên lụy a huynh cùng bọn hắn Văn gia làm dựa vào.
"Ân." Thanh Hồi thở dài một tiếng, "Bệ hạ sớm tại quân doanh thời điểm, liền lưu lại lời nói. Văn gia tài lực liên luỵ tham thuế, bây giờ vẫn còn tại mưu cầu tư mỏ. Nếu bàn về ân tình, thật là tướng quân thiếu Văn gia. Có thể những cái kia chịu tội, thật là không thể thiên vị. Phương để cho ta trở về, cùng cha mẹ nuôi tận tận hiếu đạo."
"Ngươi khi đó đến Văn gia ứng tác dưỡng nữ, phương đến thân phận gả cho Thẩm tướng quân. Văn phu nhân đợi ngươi cùng Hạo nhi cũng tốt, đây cũng là hẳn là." Tinh Đàn nghĩ nghĩ, phương dừng một chút đủ."A huynh giờ phút này còn chưa đi phủ nha, nên tìm hắn hỏi một chút."